Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Sữa Aptamil Úc số 2 có những loại nào? Công dụng ra sao?

15/06/2021

Sữa Aptamil Úc số 2 có những loại nào? là câu hỏi đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa. Đặc biệt là những bà mẹ đang chuẩn bị cho con bước vào giai đoạn ăn dặm và lo lắng về khả năng thích nghi, hấp thụ của hệ tiêu hóa non nớt. Để giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi trên cũng như có thêm các thông tin về sữa Aptamil Úc dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi thì dưới đây sẽ là viết cụ thể. 



Tìm hiểu chung về sữa Aptamil Úc số 2

Úc là một trong những quốc gia có ngành dinh dưỡng thực phẩm phát triển hàng đầu thế giới. Bằng chứng cụ thể là trẻ em của nước Úc hầu hết đều có thể trạng rất tốt, họ cao lớn và thông minh hơn hẳn so với các quốc gia khác trong khu vực. Và đây cũng chính là điều mong muốn của tất cả bà mẹ khác, trong đó có Việt Nam. Chình vì vậy mà các sản phẩm sữa của Úc vẫn luôn rất được quan tâm và ưa chuộng, trong đó có sữa Aptamil Úc số 2.

Sữa Aptamil Úc số 2 được thiết kế dành riêng cho đối tượng trẻ em từ 6-12 tháng tuổi . Trong giai đoạn này bé sẽ bắt đầu làm quen với thức ăn mới nên hệ tiêu hóa của bé cũng cần phải thích ứng tốt. Chính vì vậy mà các sản phẩm sữa Aptamil số 2 Úc rất chú trọng đến việc bổ sung tăng cường men vi sinh Probiotic - một dạng men được tìm thấy rất nhiều trong sữa mẹ. Thành phần này sẽ giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ dàng tiêu hóa, hấp thụ các dưỡng chất cần thiết hơn mà không bị táo bón. Nếu con bạn từ 1 đến 2 tuổi hãy sử dụng sữa Aptamil Úc số 3

Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tốt nhất cho từng thể trạng khác nhau của trẻ, thương hiệu đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm sữa khác nhau đó là:

1. Sữa Aptamil Profutura số 2

Sữa Aptamil úc số 2 profutura

Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng được đặc chế theo công thức Profutura - cung cấp các dưỡng chất cần thiết đảm bảo cho sự phát triển phù hợp của trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm này rất phù hợp để thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ và bổ sung như một chế độ ăn hỗn hợp. 

Sữa Aptamil Úc số 2 Profutura sẽ là sản phẩm giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho hệ miễn dịch, não bộ và quá trình trao đổi chất tốt hơn.

2. Sữa Aptamil Gold số 2

Sữa Aptamil úc số 2 gold

Sữa Aptamil Úc số 2 Gold cũng là một sản phẩm sữa công thức Profutura đến từ Úc, nhưng sản phẩm này lại hỗ trợ phát triển toàn diện cả về chiều cao, trí não và cân nặng của bé. Sữa có khả năng cung cấp cho trẻ hầu hết các thành phần dưỡng chất có trong sữa mẹ, có lợi cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ nên rất an toàn đối với cơ thể bé. 

3. Sữa Aptamil Allerpro Syneo số 2

Sữa Aptamil úc số 2 Alle được ưa chuộng

Sữa Aptamil Úc số 2 Allerpro Syneo là sản phẩm sữa được nghiên cứu theo cơ chế đặc biệt dành riêng cho những bé bị dị ứng đạm từ sữa bò. Về đặc điểm thì đây là sản phẩm sữa bò thủy phân toàn phần (không dành cho những bé bị bất dung nạp lactose) giúp kiểm soát chế độ ăn uống của các triệu chứng dị ứng mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ dị ứng.

Sản phẩm sữa có vị nhẫn nhẹ, ngọt mát rất dễ uống nên các mẹ có thể yên tâm.

4. Sữa Aptamil Essensis số 2

Sữa Aptamil số 2 Organic

Sữa Aptamil Úc số 2 Essensis là dòng sữa Organic chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho đối tượng trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Đây là sản phẩm có nguồn A2 protein Organic (đạm hữu có) nên không chỉ phù hợp với những bé có sức khỏe bình thường mà còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho những bé sinh non, cơ địa nhạy cảm, dễ dị ứng, tiêu hóa kém và chậm hấp thu. 

Chính vì vậy mà sữa Aptamil Essensis Úc số 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ tiêu hóa non nớt của các bé sơ sinh. 

Công dụng của sữa Aptamil Úc số 2

Sữa Aptamil Úc số 1 tổng cộng hiện đang có 4 sản phẩm khác nhau phù hợp với từng thể trạng của bé. Mỗi sản phẩm sẽ được điều chế theo một công thức riêng biệt với các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, công dụng chính mà các sản phẩm hướng đến lại đều giống nhau để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé. Cụ thể đó là:

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bé với 16 loại vitamin và khoáng chất khác nhau như: Vitamin A, B1, B2, B3, B6, C, D3,....Canxi, photpho,magie, kẽm, sắt,....
  • Bổ sung tăng cường men vi sinh Probiotic - một dạng men có nhiều trong sữa mẹ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bé dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  • Sữa Aptamil Úc số 2 chứa Metabolism giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 
  • Cung cấp hàm lượng canxi dồi dào nhất trong số các sản phẩm sữa công thức đáp ứng tốt nhu cầu của trẻ, giúp bé phát triển hệ xương răng chắc khỏe và cao lớn hơn.
  • Cung cấp DHA với hàm lượng cao giúp trí não bé phát triển một cách tốt nhất, tăng khả năng tư duy, ghi nhớ và học hỏi của bé.
  • Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch bảo vệ bé trước sự tấn công của các loại vi khuẩn có hại, tránh được nhiều bệnh tật.

Sữa Aptamil Úc số 2 có tốt không?

Sữa Aptamil Úc số 2 dành cho bé

Sữa Aptamil số 2 Úc là sản phẩm sữa bột cao cấp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Úc với thành phần vitamin, khoáng chất và acid folic,.... rất cao đáp ứng tốt nhu cầu mỗi ngày, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất trí tuệ của bé.

Trong giai đoạn ăn dặm từ 6-12 tháng, tuổi hệ tiêu hóa của bé sẽ bắt đầu dung nạp các loại thức ăn mới nên rất dễ bị táo bón, khó chịu ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé. Khi các mẹ cho bé sử dụng sữa Aptamil Úc số 2 các men vi sinh Probiotic có lợi sẽ được bổ sung tăng cường giúp hệ tiêu hóa bé khỏe hơn, hấp thụ các dưỡng chất tốt và hạn chế tình trạng táo bón, khó chịu.

Với 2 ly sữa mỗi ngày nhu cầu năng lượng của bé sẽ được cung cấp một cách đầy đủ nhất. Trong đó, 50% năng lượng sẽ được cung cấp cho nhu cầu chuyển hóa cơ bản, 25% cho hoạt động và 25% cho phát triển.

Trong sản phẩm có chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất và sữa non cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào hỗ trợ tối đa sự phát triển về cả chiều cao, cân nặng và trí tuệ. 

Hướng dẫn cách dùng sữa Aptamil Úc số 2 chính xác nhất

Cách pha sữa Aptamil Úc số 2

Để các thành phần dưỡng chất có trong các sản phẩm sữa Aptamil Úc số 2 phát huy tối đa hiệu quả của mình, các mẹ nên tiến hành pha sữa cho bé theo các bước đạt chuẩn dưới đây:

Bước 1: Trước khi pha sữa bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng. Sau đó, tiến hành tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như: chai, núm vú giả, nắp đậy bằng nước sôi hoặc máy khử trùng chuyên dụng.

Bước 2: Đun sôi nước và để nước nguội đến khoảng 70 độ C, sau đó cho nước vào bình sữa theo công thức pha sữa Aptamil số 2 đã được nhà sản xuất cung cấp phù hợp với từng giai đoạn của trẻ. 

Bước 3: Sau đó, bạn sử dụng muỗng lấy sữa Aptamil Úc số 2 để múc bột theo liều lượng có sẵn. Thông thường công thức sữa pha sẽ được in trên bao bì của từng sản phẩm nên các mẹ có thể tham khảo để sử dụng đúng liều lượng sữa nhất. 

Trong đó, 1 muỗng bột sẽ tương đương với 7.5g bột sữa và mỗi muỗng sữa cho tương đương với 50ml nước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn của trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên cũng như loại sữa thì nhu cầu về liều lượng sữa cũng sẽ khác nhau.

Sau đó, hòa tan sữa bột bằng cách lắc nhẹ chai để bột hòa tan.

Bước 4: Làm lạnh nhiệt độ sữa trong bình bằng cách đặt bình sữa vào nước lạnh đến khi nhiệt xuống khoảng 30 độ C là có thể cho bé uống. 

Lưu ý: - Chỉ dùng cho bé uống khi sữa Aptamil Úc số 2 đã nhiệt độ của sữa đã hạ xuống chỉ còn cảm giác ấm ấm.

  • Không cho bé uống sữa đã pha trước đó 2 tiếng.
  • Không tự ý tăng lượng nước pha sữa mà không theo công thức đã quy định. Bởi làm như vậy chất dinh dưỡng trong sữa sẽ bị loãng và hiệu quả mang đến không cao.

Sữa Aptamil Úc số 2 là dòng sữa bột công thức chất lượng cao dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi đang được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng. Nếu bé nhà bạn đang cũng đang gặp phải các vấn đề về tiêu hóa khi dùng sữa trong giai đoạn ăn dặm thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé! Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin bổ ích trong quá trình nuôi con.