Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Sữa Aptamil Úc số 1 công thức dinh dưỡng đột phá cho bé 0-6 tháng

14/06/2021

Sữa Aptamil Úc số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi hiện đang là một trong những sản phẩm sữa dinh dưỡng hiện đắt khách nhất. Trong đó, thị trường Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ hàng đầu. Vậy sữa Aptamil Úc có đặc điểm và công dụng như thế nào mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé! 



Tìm hiểu chung về sữa Aptamil Úc số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 là sản phẩm thuộc dòng sữa cao cấp Aptamil dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Đây là một thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu châu Âu với các dòng sữa nổi tiếng đang rất được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Sữa Aptamil số 1 của Úc là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế theo các công thức đặt biệt dành riêng cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của bé cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Nếu con bạn từ 6 đến 12 tháng tuổi nên sử dụng sữa Aptamil úc số 2

1. Các loại sữa Aptamil Úc số 1

Để đa dạng sự lựa chọn cũng như giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp với thể trạng của trẻ, Danone đã nghiên cứu và cho ra mắt 3 sản phẩm sữa Aptamil số 1 đó là:

a) Sữa Aptamil Essensis Úc số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 Organic

Đây là sản phẩm sữa công thức Organic dành cho bé sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Sản phẩm là sữa có nguồn protein Organic sản xuất theo công thức hữu cơ, được chứng nhận bởi AsureQuality – New Zealand có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ ruột, bổ sung vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột, bổ sung DHA, canxi cùng các loại vitamin và khoáng chất.

b) Sữa Aptamil Gold số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 Gold

là sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh được nghiên cứu với công thức đặc biệt thế hệ mới được phát triển dựa trên dòng sản phẩm Karicare Gold Plus.

c) Sữa Aptamil Profutura Infant Formula số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 profutuna

Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi được đặc chế theo công thức Profutura giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết tương tự như sữa mẹ đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé cả về chiều cao và cân nặng.

d) Sữa Aptamil Allerpro Syneo số 1:

Sữa Aptamil Úc số 1 chất lượng cao

Đây là sản phẩm sữa đặc biệt dành riêng cho những bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi bị dị ứng với đạm sữa bò. Sữa được đặc chế từ 100% protein gạo giúp giảm các triệu chứng dị ứng, phục hồi và hỗ trợ bé tăng trưởng bình thường về cân nặng 

Cả 3 sản phẩm sữa chăm sóc trẻ sơ sinh Aptamil kể trên đều được nghiên cứu dựa trên những tính toán kỹ lưỡng về nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của bé trong giai đoạn đầu giúp hỗ trợ dưỡng chất một cách tối đa nên các mẹ có thể yên tâm. Tùy thuộc vào thể trạng của bé mà các mẹ có thể cân nhắc và lựa chọn giữa các sản phẩm. 

2. Công dụng của sữa Aptamil Úc số 1

Sữa Aptamil Úc số 1 hiện đang được chia ra làm 3 sản phẩm sữa khác nhau phù hợp với thể tạng của từng bé. Tuy nhiên, để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm tháng đầu đời thì các sản phẩm sữa này vẫn được nghiên cứu, kiểm chứng lâm sàng trong việc mang đến các công dụng như sau:

  • Bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, trong đó bao gồm có 17 loại vitamin khác nhau như: vitamin A, B1, B2, B3, B6, C, D3,... các khoáng chất quan trọng như: acid folic, canxi, phốt pho, magie, sắt, kẽm,.... 
  • Cung cấp probiotics - một loại men vi sinh có lợi giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời phòng chống táo bón cho trẻ.
  • Năng cao sức đề kháng, giúp bé chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại, tránh được nhiều bệnh tật.
  • Cung cấp nguồn canxi dồi dào, giúp hệ xương, răng của bé chắc khỏe, đảm bảo khả năng tăng trưởng chiều cao của bé một cách khoa học nhất.
  • Bổ sung hàm lượng khoáng chất cao như: kẽm, sắt, magie phù hợp với nhu cầu của bé.
  • Bổ sung DHA tốt cho não bộ và tăng khả năng nhận thức của bé. 

Sữa Aptamil Úc số 1 có tốt không?

Chăm sóc bé với sữa Aptamil Úc

Để giúp các bậc cha mẹ có con nhỏ từ 0-6 tháng tuổi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa thì dưới đây sẽ là một vài đánh giá về ưu, nhược của sữa Aptamil Úc.

1. Ưu điểm:

Dù sản xuất tại đâu hay là sản phẩm nào thì các sản phẩm sữa Aptamil Úc số 1 cũng đều được tuân theo một tiêu chuẩn chung đó là công thức dinh dưỡng, quy trình sản xuất và chế biến của tập đoàn nghiêm ngặt nên chất lượng sữa rất cao. Mỗi sản phẩm sữa cần đảm bảo các đặc tính vượt trội đó là:

  • Thành phần dinh dưỡng sữa Aptamil cung cấp một tổ hợp men vi sinh probiotics với tỷ lệ GOS/FOS 9/1 đã được kiểm chứng và cấp bằng. men vi sinh này có tác dụng rất tốt trong việc phát triển các vi sinh trong dạ dày giúp tiêu hóa trẻ tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch hơn.
  • Sữa Aptamil số 1 chứa hỗn hợp DHA/AA và Omega 3, 6 đảm bảo cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ. Từ đó giúp tăng nhận thức, thúc đẩy giác quan cho bé tốt hơn.
  • Bổ sung các dưỡng chất Nucleotides - thành phần cấu tạo nên DNA giúp tăng cường sự sinh trưởng cho bé.
  • Cung cấp nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao như vitamin C, sắt, kẽm… có chức năng cải thiện và nâng cao đề kháng cho con….

2. Nhược điểm sữa Aptamil Úc số 1

Là sản phẩm sữa chất lượng cao nhưng sữa Aptamil vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhỏ như:

  • Sản phẩm chỉ có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ sự phát triển của bé chứ không có tác dụng thúc đẩy bé tăng cân nhanh chóng như các nhiều mẹ vẫn hay nghĩ.
  • Giá thành sữa Aptamil Úc số 1tương đối cao.

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 1 chính xác nhất

Hướng dẫn cách pha Sữa Aptamil Úc số 1

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1 cũng tương tự như các sản phẩm sữa bột công thức dành cho trẻ sơ sinh khác. Tuy nhiên, để đảm bảo thì các mẹ cũng nên tham khảo kỹ cách pha mà nhà sản xuất đã khuyến cáo như sau:

Bước 1: Trước khi pha sữa bạn nên vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng. Sau đó, tiến hành tiệt trùng các dụng cụ pha sữa như: chai, núm vú giả, nắp đậy bằng nước sôi hoặc máy khử trùng chuyên dụng.

Bước 2: Đun sôi nước và để nước nguội đến khoảng 70 độ C, sau đó cho nước vào bình sữa theo công thức pha sữa Aptamil số 1 đã được nhà sản xuất cung cấp phù hợp với từng giai đoạn của trẻ. 

Bước 3: Sau đó, bạn sử dụng muỗng lấy sữa Aptamil Úc số 1 để múc bột theo liều lượng có sẵn. Thông thường công thức sữa pha sẽ được in trên bao bì của từng sản phẩm nên các mẹ có thể tham khảo để sử dụng đúng liều lượng sữa nhất. 

Trong đó, 1 muỗng bột sẽ tương đương với 7.5g bột sữa và mỗi muỗng sữa cho tương đương với 50ml nước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn của trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi cũng như loại sữa thì nhu cầu về liều lượng sữa cũng sẽ khác nhau.

Sau đó, hòa tan sữa bột bằng cách lắc nhẹ chai để bột hòa tan.

Bước 4: Làm lạnh nhiệt độ sữa trong bình bằng cách đặt bình sữa vào nước lạnh đến khi nhiệt xuống khoảng 30 độ C là có thể cho bé uống. 

Lưu ý: - Chỉ dùng cho bé uống khi sữa Aptamil Úc số 1 đã nhiệt độ của sữa đã hạ xuống chỉ còn cảm giác ấm ấm.

  • Không cho bé uống sữa đã pha trước đó 2 tiếng.
  • Không tự ý tăng lượng nước pha sữa mà không theo công thức đã quy định. Bởi làm như vậy chất dinh dưỡng trong sữa sẽ bị loãng và hiệu quả mang đến không cao.

Sữa Aptamil Úc số 1 là sản phẩm sữa bột công thức chất lượng cao được nghiên cứu riêng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa bột công thức nào để chăm sóc trẻ trong giai đoạn đầu đời thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé! Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm các kiến thức chăm sóc bé bổ ích.