Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

So sánh sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt nhất cho trẻ?

16/04/2021

So sánh sữa Aptamil Úc và Anh xem sản phẩm nào tốt hơn là một trong những vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ bỉm sữa. Bởi cả hai dòng sản phẩm này đều là những loại sữa được đánh giá cao trên thị trường với thiết kế bao bì đẹp và thành phần dinh dưỡng. Nếu bạn đọc cũng đang quan tâm tới vấn đề này thì hãy tham khảo thông tin ngay tại bài viết dưới đây.

So sánh sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay đang có tới 3 dòng sữa Aptamil được sản xuất tại ba quốc gia khác nhau đó là: Anh, Đức và Úc. Các dòng sữa này đều được người tiêu dùng đánh giá là một trong số những sản phẩm sữa chất lượng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Tuy nhiên, đứng giữa việc nên chọn lựa chọn sản phẩm nào cho con trẻ nhà mình thì các mẹ vẫn còn gặp một vài khó khăn.

Thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng thì Tocamart đã tiến hành tổng hợp các thông tin chi tiết để giúp khách hàng hiểu và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

1. Về nguồn gốc xuất xứ 

Cả hai dòng sữa Aptamil Anh và Úc đều là những sản phẩm sữa bột có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu và rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Dòng sữa bột này được sản xuất bởi hãng Milupa, tập đoàn Danone của Pháp - thương hiệu nổi tiếng của Đức trong lĩnh vực cung cấp các loại đồ ăn cho mẹ và bé. 

Nhì chung, hai sản phẩm này đều được nghiên cứu và cho ra đời chung một thương hiệu, nhưng lại được sản xuất và đóng gói tại các quốc gia khác nhau. 

Sản phẩm sữa bột này được người tiêu dùng yêu thích nhờ có công thức gần giống với sữa mẹ, với đặc tính IMMUNORTIS. Đây là một tổ hợp men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp các vi khuẩn có lợi trong dạ dày của trẻ phát triển hơn giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. 

2. Về công thức và thành phần của sữa

2.1 Sữa Aptamil của Úc

Trong thành phần của sữa Aptamil Úc có chứa các chuỗi axit béo LCPs đến từ các nhóm Omega 3, 6 rất cần thiết cho sự phát triển về thị giác và trí não của trẻ. Cùng với đó thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil Úc còn giúp bổ sung đáng kể hàm lượng sắt.

Đặc biệt sữa aptamil của Úc còn bổ sung Nucleotides - đây là một trong những thành phần quan trọng có trong sữa mẹ, giúp cấu tạo nên DNA cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 

Đối với các sản phẩm sữa bột dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi sữa Aptamil Úc còn chứa men tiêu hóa GOS/FOS theo tỷ lệ 9:1 giúp chống táo bón , tăng hệ miễn dịch và giảm quấy khóc ở trẻ. 

2.2 Sữa Aptamil Anh

Khác với sữa bột Aptamil của Úc, sữa Aptamil của Anh lại có công thức tập trung chủ yếu vào sự phát triển trí não của trẻ với thành phần DHA vượt trội. Sữa Aptamil Anh được sản xuất hoàn toàn không chứa Gluten - thành phần protein mà trẻ nhỏ rất khó tiếp thu và chứa hàm lượng vitamin C, D cao gấp 7 lần trong sữa bò.

Tương tự như sữa bột Aptamil của Úc, sản phẩm sữa của Anh cũng cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của trẻ như; sắt, canxi, kẽm, magie, Nucleotides và các chất chống oxy hóa như: Beta-carotene, selen. Nhờ đó mà sức đề kháng trong cơ thể của trẻ được phát triển tốt hơn, hạn chế tối đa các tác nhân hoạt hóa mạnh gây ra tổn thương cho tế bào. 

Thành phần dinh dưỡng của hai dòng sữa Aptamil này có sự tương đồng nhau. Có khác nhau cũng chỉ là sự thay đổi nhẹ về hàm lượng, bởi nó phụ thuộc nhiều vào quy định dinh dưỡng riêng biệt ở mỗi quốc gia 

3. Về chất lượng

Khi so sánh sữa Aptamil Anh, Đức và Úc sẽ rất khó có thể khẳng định được loại nào chất lượng tốt hơn.

Bởi về cơ bản cả hai sản phẩm sữa này đều có sự tương đồng về dinh dưỡng cũng như, dây chuyền sản xuất và công nghệ nghiên cứu. Tuy nhiên, khi chọn và mua sữa dinh dưỡng cho trẻ các mẹ cũng nên tìm hiểu và nghiên cứu xem trẻ đang cần bổ sung những thứ gì, để đảm bảo tốt hơn cho sự phát triển của trẻ.

4. Về giá thành

ét về giá thành thì các sản phẩm sữa Aptamil của Úc có phần đắt hơn so với Aptamil của Anh. Sự chênh lệch về giá cả này chủ yếu là do nơi sản xuất, quy cách đóng gói của sản phẩm. Dưới đây sẽ là bảng giá từng sản phẩm cụ thể:

4.1 Sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi có giá: 950.000 đồng.

Sữa Aptamil Profutura số 2 (900gr) dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi có giá: 950.000 đồng.

Sữa Aptamil Profutura số 3 (900gr) dành cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi có giá: 850.000 đồng.

Sữa Aptamil Profutura số 4 (900gr) dành cho trẻ từ 2-3 tuổi có giá: 800.000 đồng.

4.2 Sữa Aptamil Anh

Sữa Aptamil Profutura Anh số 1 (800gr) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi có giá 582.000 đồng

Sữa Aptamil Profutura Anh số 2 (900gr) dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi có giá 577.000 đồng

Sữa Aptamil Profutura Anh số 3 (900gr) dành cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi có giá 542.000 đồng

Sữa Aptamil Profutura Anh số 4 (900gr) dành cho trẻ từ 2-3 tuổi có giá 503.000 đồng

Lưu ý: Mức giá đưa ra trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự chênh lệch tại một vài đơn vị cung cấp khác nhau. 

Kết luận: Sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn?

Từ nhưng so sánh cụ thể và chi tiết trên đây chúng ta có thể thấu cả hai sản phẩm sữa Aptamil của Úc và Anh đều mang đến chất lượng như nhau. Hai dòng sữa này chỉ khác nhau về giá thành và quốc gia xuất xứ chứ không có sự chênh lệch về hiệu quả sử dụng hay chất lượng nên các mẹ không cần phải lo lắng về việc Sữa Aptamil Úc hay Anh tốt hơn. 

Giá thành của các sản phẩm sữa Aptamil của Úc đắt hơn bởi các sản phẩm này chưa được xuất khẩu rộng rãi mà chủ yếu được bán dưới dạng hàng xách tay Úc hoặc order hàng Úc nên giá thường cao hơn rất nhiều. Chứ không phải sản phẩm sữa của Úc tốt và chất lượng hơn nên giá mới cao như vậy. 

Để yên tâm nhất trong việc lựa chọn thức uống dinh dưỡng thì các mẹ nên đưa trẻ đi thăm khám tại các đơn vị chuyên khoa nhi. Tại đây các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Lúc này bạn sẽ biết được chính xác mình cần lựa chọn sản phẩm nào.