Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby Colic Relief 100ml Úc

03/12/2021

Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ đường tiêu hóa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: hoa cúc, magnesium, phosphate,...  giúp làm dịu các cơn đau cũng như tình trạng khó chịu của đau bụng, chướng bụng của trẻ. Siro có hương vị tự nhiên, thơm ngon không chứa chất bảo quản và rất dễ hấp thụ.



Lý do bạn nên sử dụng siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby Colic Relief 100ml

Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby

Hiện nay, các bệnh về đường tiêu hóa diễn ra rất phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Điều này là do cấu trúc hệ thống bên trong cơ thể của trẻ chưa hoàn thiện, do đó tình trạng đau bụng, rối loạn hệ tiêu hóa xuất hiện ở các bé rất nhiều. 

Hơn nữa khi trẻ con đau bụng các bé thường không biết cách biểu đạt cảm giác đau bụng như người lớn. Do đó, các bậc phụ huynh rất khó để có thể nhận định được chính xác bé nhà mình đau bụng vì nguyên nhân gì, đau thế nào, ở đâu, đau nhiều hay đau ít. 

Thấu hiểu những nỗi lo lắng đó của các bậc phụ huynh, Brauer đã nghiên cứu và sáng tạo ra sản phẩm siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic Relief 100ml tốt nhất cho trẻ. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc, magnesium phosphate giúp làm dịu nhanh các cơn đau, khó chịu của tình trạng chướng bụng, đau bụng.

Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm cùng dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất được ưa chuộng. Tại Úc, sản phẩm hiện đang là dòng hỗ trợ chăm sóc trẻ được ưa chuộng nhất hiện nay nên nếu các bậc phụ huynh Việt cũng đang quan tâm đến sản phẩm thì hãy cho bé trải nghiệm sản phẩm ngay. 

Thông tin chi tiết về siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby Colic Relief 100ml  

Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic là thực phẩm chức năng hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được bào chế dưới dạng siro. Sản phẩm chứa Chamomile - theo truyền thống thành phần này được sử dụng trong y học thảo dược phương Tây có tác dụng giúp giảm các triệu chứng đau bụng ở trẻ sơ sinh như: đầy hơi, co thắt và chuột rút.

Kết hợp với đó là dầu hạt thì là và hoa cúc hữu cơ an toàn lành tính với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Vậy nên  Baby & Child Colic rất dễ sử dụng và phù hợp từ 1 tháng tuổi. 

1. Thành phần của siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic 

Thành phần hoạt tính chứa trong mỗi 1ml siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby & Child Colic bao gồm:

  • Matricaria chamomilla (Hoa cúc La mã) ** ext. cây khô 13,7mg (đương lượng với hoa khô 54,7mg), Dầu hạt thì là 400 nanolit.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số chế phẩm vi lượng đồng căn, mỗi loại 5 microlit như: Bryonia alba 30C, Canxi photphat (Cal phos) 6C, Cinchona officinalis 6C, Citrullus colocynthis 6C, Matricaria chamomilla 6C, Dibasic magneisum phosphat trihydrat 6C.

Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic không chứa hạt cây, đậu phộng, đậu nành, trứng, sữa, gluten, màu nhân tạo, hương vị và chất làm ngọt nên rất an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

2. Công dụng của siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic

Công dụng Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby

Với thành phần thảo dược tự nhiên kết hợp cùng các hoạt chất có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng đau bụng, chướng bụng siro Brauer Baby & Child Colic sẽ mang đến cho bé những công dụng tuyệt vời sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất giúp trung hòa dạ dày, chống đầy hơi, khó tiêu.
  • Hạn chế tình trạng nấc và khó chịu, đau bụng cho bé
  • Làm giảm nhanh các triệu chứng đau bụng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như: đầy hơi, đau bụng, co thắt và chuột rút.
  • Hỗ trợ làm giảm nhanh các triệu chứng khó tiêu, bồn chồn ở trẻ sơ sinh, giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của các nguy cơ gây bệnh.

Hướng dẫn sử dụng siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic

Cách dùng Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby

Để các thành phần hoạt tính chứa trong siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic phát huy tối đa công dụng của mình, các bậc phụ huynh nên bổ sung cho bé theo liều dùng và các khuyến cáo cụ thể dưới đây.

Liều dùng: 

  • Trẻ dưới 6 tháng: Uống 0,5 ml/ lần.
  • Trẻ 6 tháng tuổi trở lên: Uống 1 ml/ lần.
  • Cứ nửa giờ uống 1 lần, dùng 4 lần (nếu cần thiết) cho đến khi triệu chứng thuyên giảm. Sau đó có thể giảm liều dùng mỗi 4 giờ 1 lần khi thấy bé bớt đau bụng.

Lưu ý: Nếu trong quá trình sử dụng thuốc mà vẫn không thấy triệu chứng thuyên giảm cần đưa bé đến phòng khám ngay.

  • Trong quá trình sử dụng siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby & Child Colic các mẹ nên kết hợp với bài massage nhẹ nhàng vùng bụng cho bé để bé bớt đau và thư giãn hơn. 
  • Lắc đều siro trước khi dùng.
  • Có thể uống trực tiếp hoặc pha vào nước để uống.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, dưới 30 độ.

Siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby & Child Colic giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby & Child Colic hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 350.000 - 400.000 đồng/ hộp.

Hiện tại, Siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng Úc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua Siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby  & Child Colic thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby & Child Colic thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Siro giảm đau bụng, đầy hơi Brauer Baby

Siro giảm đau bụng đầy hơi Brauer Baby & Child Colic hiện đang là sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng để chăm sóc hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu bé nhà bạn cũng thường xuyên khó tiêu, đầy bụng hay đau bụng thì đây sẽ là giải pháp tuyệt vời để các mẹ làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của đau bụng. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc các thông tin hữu ích về chăm sóc trẻ.