Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Serum dưỡng da nhau thai cừu có tốt không? Review một số sản phẩm hot nhất

03/10/2022

Serum dưỡng da nhau thai cừu hiện đang là sản phẩm giàu dưỡng chất được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện các vấn đề trên da và chống lão hóa. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất tự nhiên, chứa các phân tử cực nhỏ, thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng toàn bộ làn da và cải thiện hiệu quả các vấn đề về da. Vậy serum dưỡng da nhau thai cừu có tốt không?

Serum dưỡng da nhau thai cừu có tốt không?

Serum dưỡng da nhau thai cừu là sản phẩm chăm sóc da được bào chế dưới dạng tinh chất, serum. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ nhau thai cừu tự nhiên, giàu dưỡng chất cung cấp hơn 30 loại amino acid và enzyme SOD giúp đào thải hắc sắc tố melanin, loại bỏ thâm nám. Trong nhau thai cừu còn chứa các yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF) tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình thay da và làm lành các tế bào tổn thương. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hiệu chỉnh tông da, giảm thiểu nám sạm, tàn nhang và các vết sẹo. Đồng thời giúp các làn da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng và làm chậm quá trình lão hóa. 

Serum nhau thai cừu ra đời là kết quả của quá trình khắc phục các nhược điểm của kem dưỡng nhau thai cừu. Đặc biệt là khi kem nhau thai cừu chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì nên hiệu quả không cao. Hơn nữa serum nhau thai cừu chứa hoạt chất sinh học cao gấp 10 lần so với dạng kem và có khả năng thấm sâu vào 3 lớp biểu bì để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Có lẽ cũng chính vì vậy mà dòng serum này mới được ưa chuộng như vậy. 

Top serum dưỡng da nhau thai cừu tốt nhất hiện nay

1. Serum nhau thai cừu Cellular B Plavenom Rebirth

Cellular B Plavenom Rebirth là một loại huyết thanh mang tính cách mạng lớn với hai thành phần chính là nọc ong và chiết xuất nhau thai cừu đậm đặc. Từ đó mang đến hiệu quả mạnh mẽ trong việc dưỡng ẩm, làm mịn da, giúp da săn chắc hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và các vết chân chim. Sản phẩm được nghiên cứu bởi thương hiệu Rebirth với hệ thống công nghệ tế bào gốc đạt chuẩn châu Âu. 

Serum nhau thai cừu Cellular B Plavenom Rebirth

Thành phần chính của Cellular B Plavenom Rebirth:

  • Nhau thai cừu nguyên chất: Thành phần có công dụng rất tốt trong việc làm mờ sắc tố, sạm nám, cải thiện đốm nâu, tàn nhang và thâm do mụn
  • Nọc ong: Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mượt và cải thiện tình trạng khô da, da nhờn.
  • Lavender: giúp trẻ hóa, kéo căng các làn da chảy xệ và nuôi dưỡng làn da sáng mịn từ sâu bên trong.

Công dụng của serum nhau thai cừu Cellular B Plavenom Rebirth: 

  • Dưỡng ẩm cho da, tăng sức đề kháng cho da và phục hồi hàng rào bảo vệ da giảm tổn hại do ánh nắng mặt trời.
  • Tăng sinh collagen, giúp săn chắc da, làm mờ nếp nhăn, rãnh cười và các dấu hiệu lão hóa trên da
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.
  • Điều tiết hoạt bã nhờn một cách tự nhiên, tránh tình trạng lỗ chân lông bị quá tải do chứa lượng dầu nhờn dư thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giảm sản sinh hắc tố melanin gây xỉn da, sạm nám, đồi mồi. 

Giá bán tham khảo: Serum nhau thai cừu Cellular B Plavenom Rebirth hiện đang có giá khoảng 1.200.000 đồng/ hộp 6 chai x 10ml.

2. Serum huyết thanh nhau thai cừu Cosinfinite CR Placenta của Úc

Serum huyết thanh nhau thai cừu Cosinfinite CR Placenta của Úc

Serum huyết thanh nhau thai cừu Cosinfinite CR Placenta là công thức dưỡng da chất lượng cao được sản xuất dựa trên các nghiên cứu khoa học về tác dụng của nhau thai cừu đối với làn da. Đặc biệt là những làn da đang bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa và người có nhu cầu trẻ hóa da.

Thành phần chính serum nhau thai cừu Cosinfinite CR Placenta:

  • 100% chiết xuất thuần khiết từ nhau thai cừu.

Cùng với đó là một số các thành phần phụ khác như: Acetyl Hexapeptide 3 (Argireline), Tocopheryl Acetate, Dầu jojoba,  Retinyl Palmitate, Aloe barbadensis gel, Collagen, Rosa centifolia, tinh chất Bio-Nano. 

Công dụng của serum dưỡng da nhau thai cừu:

  • Bổ sung các dưỡng chất duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da khô bị khô ráp mà luôn ẩm mịn, rạng rỡ
  • Loại bỏ sự mất mát collagen và Hyaluronic, kích thích sự tổng hợp collagen và tăng cường độ săn chắc của da
  • Hỗ trợ quá trình phục hồi da, chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn trên da và loại bỏ các vùng da tối màu. 
  • Cân bằng sắc tố da, hiệu chỉnh tông da giúp da trắng hồng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Serum nhau thai cừu Cosinfinite CR Placenta hiện đang được bán với giá khoảng 1.300.000/ 10ml x3.

3. Tinh chất nhau thai cừu dưỡng trắng Úc Rosanna Radiance Concentrate

Tinh chất nhau thai cừu dưỡng trắng Úc Rosanna Radiance Concentrate

Serum nhau thai cừu Rosanna Radiance Concentrate là sản phẩm dưỡng da đến từ Úc. Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da, dưỡng da sáng mịn kết hợp cùng công nghệ tiên tiến Rosanna Radiance Concentrate ra đời để đáp ứng tốt các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, bao gồm các loại axit amin, khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giảm tình trạng thâm nám, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả. 

Thành phần chính Rosanna Radiance Concentrate serum nhau thai cừu

  • Placenta Extract: tinh chất nhau thai cừu giàu dưỡng chất với hơn 30 loại amino acid và gonadotropin có lợi ích rất tốt trong việc loại bỏ nám sạm, vết thâm hiệu quả, giúp sáng hồng da.

  • Organic Rose Extract: thành phần giúp cung cấp độ ẩm, cân bằng độ ẩm giúp làm mềm da
  • Organic Jojoba Oil: Hỗ trợ làm mờ các vết nhăn trên da, đặc biệt là vết chân chim, rãnh cười. Đồng thời, hạn chế tình trạng tiết dầu trên da, không gây dị ứng và không dây mụn.
  • Ascorbyl Palmitate: một dạng tồn tại của Vitamin C giúp bảo vệ da trước các tác hại của tia UV, khói bụi, ô nhiễm, đặc biệt thích hợp với người bị sạm da do nắng hoặc đang có dấu hiệu lão hóa da.
  • Pearl Extract: Tinh chất ngọc trai giúp dưỡng trắng và tăng độ đàn hồi của da, mang đến làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Công dụng của serum nhau thai cừu Rosanna Radiance Concentrate

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới giúp da chị em mịn màng, rạng rỡ hơn.
  • Ức chế sự hình thành của hắc tố melanin làm mờ các vết thâm, nám, sạm, tàn nhang hiệu quả chỉ sau 1 tháng.
  • Dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ tự nhiên từ sâu bên trong.
  • Bổ sung các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường như: tia UV, khói bụi, ô nhiễm,...
  • Kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi và săn chắc hơn, giảm thiểu sự hình thành của nếp nhăn do tuổi tác.
  • Hỗ trợ điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông giúp da láng mịn và giảm thiểu sự hình thành của mụn.
  • Phục hồi và làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da.

Giá bán tham khảo: Serum dưỡng da Rosanna Radiance Concentrate hiện đang có giá dao động từ 500.000 - 600.000 đồng/ hộp 3 lọ x10ml.

Mua serum dưỡng da nhau thai cừu chính hãng ở đâu?

Úc là quốc gia không chỉ nổi tiếng là cái nôi của nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu thế giới mà còn là nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên cao cấp. Cả 3 sản phẩm serum dưỡng da nhau thai cừu kể trên đều có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng thử một trong 3 sản phẩm thì hãy truy cập ngay vào website của Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chính hãng hiện nay.

Trên đây là một số chia sẻ liên quan đến câu hỏi serum dưỡng da nhau thai cừu có tốt không? Mong rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp chị em phụ nữ biết thêm nhiều sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa tốt và sớm lựa chọn được bí quyết chăm sóc da phù hợp nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/