Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Review viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold hỗ trợ thụ thai

07/04/2022

Tăng khả năng thụ thai với viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold hiện đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, mong muốn có con. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người tỏ ra băn khoăn về công dụng thực sự của sản phẩm hỗ trợ này. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm các thông tin chi tiết hơn về Blackmores Conceive Well Gold.



Thông tin chi tiết về viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold

Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Ngày nay áp lực công việc, ô nhiễm môi trường và tình trạng thực phẩm bẩn,... đã khiến cho sức khỏe của phụ nữ bị thuyên giảm, chính vì vậy mà khả năng thụ thai cũng giảm sút rất nhiều. Do đó, việc duy trì đời sống lành mạnh, bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ là điều rất cần thiết. 

Viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold với công thức dưỡng chất đặc biệt được nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia Úc hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sức khỏe nữ giới và tăng khả năng rụng trứng tự nhiên. Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người dùng. 

1. Thành phần viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold

Thuốc bổ trứng Blackmores chứa nhiều loại dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ tốt cho sức khỏe phụ nữ và quá trình thụ thai. Cụ thể đó là:

Acid Ascorbic 200mg, I-ốt 150mg, Axit Folic 500mg, Vitamin B1 (Thiamin nitrat) 1,5mg, Vitamin B2 (Riboflavin) 1.5mg, Cupric sulphate khan (đồng 1,3mg) 3.3mg, Zinc sulphate monohydrate (kẽm 15mg) 41,6mg, Mangan sulfat monohydrat (Mangan 5mg) 15,4mg, Fumarate sắt (Iron 24mg) 75,4mg, Nicotinamide 20mg, Vitamin B5 (Pantothenic acid từ 5 mg canxi pantothenate) 4,6mg, Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 50mg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 50mg, Calcium ascorbate dihydrate (Tổng số vitamin C 500mg) 63mg, Magnesium oxide – nặng (Magnesium 200 mg) 350mg, Biotin 100mcg, Selenomethionine (Selen 65mcg) 161,5mcg.

Trong đó: 

  • Coenzyme Q10 60mg: Thành phần có khả năng chống oxy hóa tốt và đặc biệt quan trọng đối với những phụ nữ đang có ý định mang thai và phụ nữ trong giai đoạn đầu của thai kỳ. 
  • I ốt 150mg: Hỗ trợ tuyến giáp tổng hợp hormone và cung cấp đến các tế bào trong cơ thể. Đồng thời điều tiết sử dụng oxy nhằm trao đổi chất và chuyển hóa tế bào được an toàn.
  • Dầu cá ngừ 160mg: Thành phần chứa hàm lượng Omega 3 dồi dào và cung cấp lượng DHA cần thiết, đảm bảo cho sự phát triển về não bộ của thai nhi sau này.
  • Acid Folic 500mg: thành phần có vai trò quan trọng đối với phụ nữ mang thai, giúp ngăn chặn và chống dị tật thai nhi.
  • Vitamin C 500mg: Kích thích rụng trứng đều đặn, bình thường. Đồng thời nuôi dưỡng trứng khỏe mạnh và tăng khả năng thụ thai.
  • Vitamin D3 400IU: Hỗ trợ cơ thể tăng cường khả năng hấp thụ canxi, xây dựng và duy trì một hệ xương khỏe mạnh.
  • Sắt 75.4mg: Thành phần quan trọng để tạo nên các tế bào máu và nuôi thai phát triển.
  • Kẽm 41.6mg: Giúp đảm bảo trứng phụ nữ khỏe mạnh, tăng khả năng thụ thai và hỗ trợ sự phát triển của em bé sau này.
  • Vitamin nhóm B 4.6-50mg: Cung cấp năng lượng, hỗ trợ việc thụ thai được diễn ra bình thường và tự nhiên.

2. Công dụng viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold

Công dụng của Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Với bảng thành phần đa dạng, cung cấp nhiều loại dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn mang thai như: acid folic, iot, DHA, Coenzyme Q10,... viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, bao gồm các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho chị em phụ nữ đang có ý định mang thai.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đây cũng là tiền đề giúp các mẹ bước vào giai đoạn thai kỳ một cách thoải mái hơn
  • Hỗ trợ sức khỏe sinh sản phụ nữ, tăng khả năng thụ thai một cách tự nhiên
  • Bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé khỏe mạnh, hỗ trợ làm giảm nguy cơ bị dị tật bẩm sinh.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh. 
  • Bổ sung iot cần thiết cho sự phát triển của trí não, thị giác và thính giác.
  • Chứa các hoạt chất giúp hỗ trợ phụ nữ đang có nhu cầu mang thai và đặc biệt tốt cho giai đoạn đầu của thai kỳ.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa tế bào.
  • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cân bằng dinh dưỡng và tốt cho sự hấp thu của cả mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold

Hướng dẫn sử dụng Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold là sản phẩm hỗ trợ dành riêng cho những chị em phụ nữ đang có nhu cầu mang thai hoặc người hiếm muộn muốn thụ thai tự nhiên. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả như ý muốn người dùng nên đặc biệt chú ý đến thời điểm bắt đầu sử dụng và cách thức sử dụng.

Thời điểm lý tưởng nhất để bổ sung viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold là khoảng 3-6 tháng trước khi mang thai.

Liều dùng: Người lớn uống 1 viên/ ngày, uống sau khi ăn.

  • Thời điểm thích hợp nhất để uống là sau ăn sáng khoảng 30 phút.

Lưu ý: 

Đối với những trường hợp cơ thể mẹ yếu thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Không tự ý tăng liều dùng khi sử dụng.
  • Bảo quản thuốc nơi khô ráo, thoáng mát.

Review viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold 

Viên uống bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold với công thức dưỡng chất đặc biệt nhằm mang đến một nguồn dinh dưỡng bổ sung cho chị em phụ nữ, giúp duy trì sức khỏe của trứng, tăng cường khả năng thụ thai một cách tự nhiên. Trải nghiệm về hiệu quả thực sự của sản phẩm, nhiều khách hàng đã để lại những phản hồi như sau: 

Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên bổ trứng Blackmores Conceive Well Gold hiện đang có giá bán khoảng 450.000 - 550.000 đồng/ hộp 56 viên.

Thuốc bổ trứng Blackmores hiện đã được nhập khẩu và bày bán rộng rãi tại nhiều đơn vị trên toàn quốc. Tuy nhiên, do đây là dòng thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi trường hợp bị làm giả, làm nhái. Do vậy, để đảm bảo sản phẩm mình mua là chính hãng, bạn hãy đặt hàng ngay tại website của Tocamart.

camart là đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chuyên order và vận chuyển các sản phẩm Úc như: thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm, nước hoa,... về Việt Nam. Với mục tiêu chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart vẫn luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, chính sách vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt cũng là yếu tố mà Tocamart luôn quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định đặt mua các sản phẩm viên uống bổ trứng Blackmores thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng.

Mua ngay Viên uống bổ trứng  Blackmores Conceive Well Gold

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn các thông tin hữu ích liên quan đến viên bổ trứng Blackmores - Bí quyết mang thai tự nhiên được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như nhanh chóng thực hiện được mong muốn làm cha mẹ của mình.