Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Review sữa tươi Norco nguyên kem nhập khẩu Úc 200ml

12/04/2022

Sữa tươi Norco là sản phẩm sữa nguyên kem nhập khẩu 100% từ nước Úc - quốc gia nổi tiếng được biết đến với nhiều thương hiệu sữa chất lượng. Hiện tại sữa Norco cũng đang là sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích bởi thành phần nguồn gốc tự nhiên, giàu dinh dưỡng và an toàn. Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm sữa nguyên kem này. 



Nguồn gốc xuất xứ của sữa tươi Norco nguyên kem Úc

Sữa tươi Norco

Sữa tươi Norco là sản phẩm sữa nổi tiếng hàng đầu trong ngành sữa ở Úc và đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 125 năm. Thương hiệu sữa này đã gắn liền với rất nhiều thế hệ người dân bản xứ và ngày càng chứng minh được vị thế của mình trước hàng tỷ người tiêu dùng trên thế giới.

Sữa tươi Norco là dòng sữa nguyên kem được thu hoạch từ đàn bò chăn thả tự nhiên trên vịnh Byron đầy xinh đẹp thuộc bang New South Wales - nơi được mệnh danh là thủ phủ bò sữa nước Úc. Hoạt động với cái tâm luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em trên thế giới Norco đã luôn tuân thủ và đảm bảo đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn khắt khe của chính phủ và thế giới về chất lượng sữa. 

Thông tin chi tiết về sữa tươi Norco nguyên kem

Sữa tươi Norco là sản phẩm sữa mới nhất có mặt trong đại gia đình Norco. Sản phẩm sữa này được sản xuất theo quy trình thanh trung UHT ( thanh trùng ở nhiệt độ cao) giúp loại bỏ hết tạp chất nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon và hương vị thơm ngon tuyệt vời. 

1. Thành phần sữa tươi Norco

Sữa tươi Norco Full cream sử dụng sữa tươi 100% được khai thác từ những chú bò chăn thả tự nhiên ở vùng đất trong lành của nước Úc. Đồng thời được tiệt trùng và đồng hóa bằng công nghệ hiện đại tiên tiến giúp giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng như: chất bảo quản, chất phụ gia nên tuyệt đối an toàn.

Thành phần dinh dưỡng mà sữa tươi Norco cung cấp bao gồm:

Thành phần Sữa tươi Norco

Tham khảo thêm: Review sữa A2 nguyên kem của Úc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Công dụng của sữa tươi Norco

Đánh giá Sữa tươi Norco

Với thành phần sữa bò tươi 100% tự nhiên, sữa tươi nguyên kem Norco sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  • Cung cấp protein, vitamin A, đặc biệt là hàm lượng canxi đảm bảo cho sự phát triển cơ bắp và chiều cao trẻ một cách tối đa, cũng như góp phần củng cố sức khỏe hệ xương răng.
  • Cung cấp năng lượng hoàn hảo, giúp bé vui chơi, học tập tốt suốt cả ngày dài.
  • Thiết kế dạng chai đầy tiện lợi với dung tích 200ml, phù hợp sử dụng ở bất kỳ nơi đâu. 

Lý do các mẹ nên chọn sữa tươi Norco nguyên kem cho bé?

Có nên chọn Sữa tươi Norco

Không phải ngẫu nhiên mà sữa tươi nguyên kem Norco lại được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn giữa hàng ngàn sản phẩm sữa dinh dưỡng vượt trội như vậy, mà bởi Norco sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đây là sản phẩm sữa có nguồn gốc 100% từ Úc và đến từ thương hiệu sữa lâu đời nhất tại Úc.
  • Theo đánh giá của các chuyên gia, sữa tươi Norco Úc bổ sung 30% hàm lượng canxi/ ngày giúp hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của xương, răng, hỗ trợ phòng chống loãng xương và còi xương hiệu quả.
  • sản phẩm cung cấp hàm lượng vitamin và dưỡng chất cần thiết dồi dào, cung cấp năng lượng giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Với công nghệ thanh trùng UHT ở nhiệt độ cao và được đóng gói vô trùng nên nếu chưa mở nắp người dùng có thể bảo quản sản phẩm và sử dụng tới 9 tháng.
  • Sữa có thể bảo quản đông lạnh trong 6 tháng và rã đông từ từ trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Thiết kế dạng chai tiện lợi, phù hợp để mang theo khi bé đi học hoặc đi chơi,...

Hướng dẫn sử dụng sữa tươi Norco

Review Sữa tươi Norco

Sữa tươi Norco nguyên kem là sản phẩm sữa tiệt trùng phù hợp cho các bé từ 1 tuổi. Để bổ sung sản phẩm dinh dưỡng này cho các bé, phụ huynh cho bé dùng theo liều lượng sau:

  • Mỗi ngày cho bé uống từ 1-2 hộp vào các bữa phụ.

Lưu ý:

  • Không nên cho bé uống sữa quá gần với bữa chính.
  • Không sử dụng sản phẩm cho người bất dung nạp lactose
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng sản phẩm trong vòng 5 ngày sau khi mở nắp.

Sữa tươi Norco nguyên kem giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa tươi nguyên kem Norco hiện đang có giá bán khoảng 18.000 - 20.000 đồng/ hộp 200ml.

Nếu bạn quan tâm và có ý định bổ sung sản phẩm sữa Norco cho bé từ 1 tuổi thì hãy liên hệ và đặt mua tại website của Tocamart.com.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chuyên order và vận chuyển các sản phẩm Úc như: thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm, nước hoa,... về Việt Nam. Với mục tiêu chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart vẫn luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, chính sách vận chuyển nhanh chóng, linh hoạt cũng là yếu tố mà Tocamart luôn quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định đặt mua các sản phẩm sữa tươi Norco thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng.

Bài viết trên vừa chia sẻ các thông tin hữu ích, liên quan đến sữa tươi Norco nguyên kem đang rất được ưa chuộng tại Úc. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, an toàn Norco xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của mọi nhà.