Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng nhất

20/09/2021

Review sữa tắm cetaphil cho trẻ sơ sinh đang là vấn đề được rất nhiều bà mẹ quan tâm hiện nay. Sữa tắm Cetaphil dành cho trẻ sơ sinh là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ được các chuyên gia đánh giá cao bởi hàm lượng Glycerin và Panthenol dồi dào. Vậy nên khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da này làn da của bé không chỉ được làm sạch nhẹ nhàng, lành tính không gây mẩn ngứa mà còn dưỡng ẩm một cách hiệu quả, giúp da bé luôn mềm mịn và ẩm mượt. 



Sữa tắm Cetaphil của nước nào?

Thương hiệu Cetaphil

Sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh là sản phẩm làm sach, chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cetaphil nổi tiếng hàng đầu Canada. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với hầu hết chị em phụ nữ khi độ hot của sữa rửa mặt Cetphil ngày càng được phủ sóng rộng rãi. 

Trẻ sơ sinh sở hữu làn da rất nhạy cảm, đặc biệt là khi làn da yếu ớt của trẻ tiếp xúc với các loại hóa chất tiếp xúc trong các sản phẩm sữa tắm hay dầu gội. Hơn nữa, do da bé mỏng manh dễ bị tổn thương do các tác nhân vi khuẩn từ môi trường. Nên nếu chỉ tắm bằng nước không thì sẽ không thể làm sạch được các loại bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Chính vì vậy việc chọn lựa các sản phẩm sữa tắm hay dầu gội dịu nhẹ, lành tính phù hợp với trẻ là điều rất quan trọng.

Thấu hiểu được những vấn đề đó, Cetaphil đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh dịu nhẹ song song với các sản phẩm sữa tắm Cetaphil cho người lớn.

Sữa tắm Ceatphil cho trẻ sơ sinh có mấy loại?

Hiện tại, Cetaphil đang cung cấp ra thị trường hai dòng sản phẩm sữa tắm Cetaphil Baby đó là:

  • Sữa tắm Cetaphil Baby Moisturizing Wash & Bath
  • Sữa tắm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Cả hai dòng sữa tắm này đều đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn đối với trẻ nhỏ nên các mẹ có thể cân nhắc sử dụng. Còn để tìm hiểu kỹ hơn về hai sản phẩm chăm sóc làn da em bé này mời bạn đọc cùng đến với các thông tin chi tiết của sữa tắm Cetaphil trẻ em tiếp theo.

Review sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng nhất

Để giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn được sản phẩm làm sạch, chăm sóc da phù hợp với bé nhất thì dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về hai lọại sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh.

1. Sữa tắm Ceatphil Baby Moisturizing Wash & Bath

Sữa tắm Ceatphil Baby Moisturizing Wash & Bath

Sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh Baby Moisturizing Wash & Bath là sản phẩm sữa tắm cao cấp đến từ thương hiệu Cetaphil. Sản phẩm được sane xuất với công thức đặc biệt phù hợp với mọi loại da em bé và hiện đang được rất nhiều gia đình Châu Âu sử dụng rộng rãi. Phiên bản sữa tắm này không chỉ là sữa tắm làm sạch thông thường mà còn là sự kết hợp giàu dưỡng chất từ nha đam và  ⅓ sữa dưỡng ẩm giúp làn da bé được dưỡng ẩm tối ưu, giúp làm mềm da và mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho bé.  

Thành phần chính của Ceatphil sữa tắm cho bé Baby Moisturizing Wash & Bath bao gồm: Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine,... cùng độ pH cân bằng. Kết hợp với đó là tinh chất nha đam dưỡng ẩm cho d nhờ đó mà làn da của bé yêu sẽ luôn mềm mịn.

Về công dụng: Sữa tắm Ceatphil Baby Moisturizing Wash & Bath các dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhẹ nhàng vào da, cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH, an toàn cho da bé. Từ đó giúp da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và mịn màng hơn. Tinh chất nha đam và dầu hạnh nhân có trong sản phẩm cũng sẽ mang lại tác dụng hiệu quả trong việc chống kích ứng, tái tạo, sát khuẩn, chống viêm và làm lành da. Nhờ đó là các vấn đề về viêm da, hăm do đeo tã,... cũng sẽ được cải thiện nhanh hơn.

Giá tham khảo: Sữa tắm Cetaphil Baby Moisturising Bath Wash hiện đang được bán với giá khoảng 155.000 đồng/ chai 230ml.

2. Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo

Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo

Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo là sản phẩm làm sạch tích hợp 2 chức năng đó là tắm và gội trong cùng một sản phẩm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được đánh giá là sữa tắm có tác dụng trị rôm sảy, mẩn ngứa, mề đay,...hiệu quả nhất hiện nay và được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng.

Về thành phần: Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo có thành phần chính chiết xuất từ hoa cúc tự nhiên giàu axit béo có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. Kết hợp với đó là tinh chất lô hội giúp nuôi dưỡng và giữa ẩm cho da tối ưu. Các thành phần hoạt chất khác như: vitamin E, vitamin B5, Glycerin & Panthenol, Sodium Laureth Sulfate,... cũng sẽ giúp làm dịu mát làn da mẩn ngứa của trẻ một cách hiệu quả. 

Sản phẩm này hoàn toàn lành tính vì không chứa xà phòng, không paraben, không làm khô và gây tổn thương da của trẻ. Vì thế sản phẩm sẽ không làm cay mắt và không gây dị ứng, luôn mang lại cảm giác dễ chịu cùng mùi hương tự nhiên cho bé.

Về công dụng: Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo giúp làm sạch da, làm dịu các tình trạng dị ứng. Bảo vệ da bé khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như: bụi bẩn và các loại hóa chất mà bé tiếp xúc như quần áo. Cân bảng độ pH giúp duy trì độ ẩm trên da, kháng viêm nhiễm da và mang đến cho bé một làn da mềm mượt khỏe mạnh. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp làm sạch da đầu, mang đến cho bé mái tóc mềm mượt. 

Giá tham khảo: Sữa tắm Cetaphil Gentle Wash & Shampoo hiện đang được bán với giá khoảng 220.000 đồng/ chai 230ml.

Sữa tắm Cetaphil trẻ sơ sinh có tốt không?

Đánh giá Sữa tắm Cetaphil

Câu trả lời là: Có.

Cetaphil sữa tắm cho bé là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Canada và được đông đảo người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới ưa chuông - Cetaphil. Các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu đều được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn nên rất được tin dùng. 

Các sản phẩm sữa tắm dành cho trẻ em của Cetaphil hầu hết đều được nghiên cứu và sản xất dựa trên các thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ. Giúp bé an toàn hơn với các bệnh về da như rôm sảy, hăm kẽ, viêm da do tã lót và các loại mụn nhọt,... Các sản phẩm sữa tắm này được sản xuất với công thức chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, không chứa các loại hóa chất như: dầu khoáng, paraben, chất tạo màu nên rất lành tính. 

Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng chất chăm sóc da có mặt trong các sản phẩm sữa tắm Ceatphil cho trẻ sơ sinh cũng sẽ giúp cung cấp độ ẩm, duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH trên da giữ cho da bé luôn mềm mịn nên các mẹ có thể yên tâm tắm cho bé yêu.

Sữa tắm Cetaphil cho bé không làm cay mắt bé và không gây ra các tác động tiêu cực nào mà còn ngược lại nên các bậc phụ huynh có thể tin dùng. 

Hướng dẫn cách dùng sữa tắm Cetaphil cho bé

Hướng dẫn cách dùng Sữa tắm Cetaphil

Để sử dụng sữa tắm Ceatphil cho bé đúng cách người dùng thực hiện lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Làm ướt cơ thể trẻ bằng nước ẩm vừa phải.

Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm Cetaphil trẻ em vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều lên khắp cơ thể của bé.

Bước 3: Tiếp theo, bạn massage nhẹ nhàng toàn thân bé với sữa tắm đến khi đảm bảo cơ thể bé đã sạch hoàn toàn.

Bước 4: Tắm lại cho trẻ với nước ẩm vừa đủ và sử dụng khăn bông mềm sạch thấm khô toàn thân bé.

Lưu ý: - Sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh tuy không làm cay mắt nhưng các bậc phụ huynh cũng nên hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc với mắt bé.

  • Ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức khi nhận thấy sản phẩm có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào như: đổi màu, đổi mùi,...

Sữa tắm Cetaphil cho bé có gội được không?

Sữa tắm Cetaphil cho bé có gội được không?

Câu trả lời là: Có.

Hiện tại, Cetaphil đã và đang cung cấp trên thị trường sản phẩm tắm gội Cetaphil Gentle Wash & Shampoo tích hợp 2 chức năng tắm và gội trong 1 sản phẩm nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm Cetaphil cho bé gội được.

Mua sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua sữa tắm Cetaphil ở đâu?

Tại Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Cetaphil đã được nhập khẩu và có mặt rộng rãi trên thị trường. Nên nếu có nhu cầu mua sữa tắm Ceatphil cho trẻ em thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc hoặc các cửa hàng chuyên bán hàng ngoại để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sữa tắm Ceatphil trẻ em qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Mua ngay

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến review sữa tắm Cetaphil cho trẻ sơ sinh và một vài sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho bé yêu của mình sản phẩm làm sạch và chăm sóc da dịu nhẹ thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời tại bài viết này. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh chăm sóc trẻ tốt hơn.