Tỉ giá: 
1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 - Siêu phẩm cấp nước, phục hồi

10/06/2022

Thời gian gần đây cộng đồng làm đẹp liên tục nhắc đến một loại serum cấp ẩm giá thành bình dân nhưng lại cho hiệu quả vô cùng bất ngờ đó là serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5. Vậy thực tế dòng serum này có mang lại hiệu quả cấp ẩm vượt trội như những gì mà “thiên hạ” đồn hay không? Chúng ta hãy cùng giải mã ngay tại bài review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5.



Tìm hiểu thương hiệu The Ordinary 

Thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc phân khúc bình dân đến từ tập đoàn DECIEM (Canada). Dù mới thành lập năm 2013 nhưng The Ordinary đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm chăm sóc da bình dân tại nhiều thị trường lớn và được đông đảo tín đồ làm đẹp ưa chuộng. 

The Ordinary đã tạo nên sự khác biệt lớn trong ngành mỹ phẩm bởi các giá trị riêng biệt mà nhà sáng lập công ty Brandon Truaxe tạo nên. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu được biết đến như một đơn vị tiên phong trong ngành làm đẹp về sự liêm chính, giản dị về các nguyên liệu thô, thành phần cũng như giá thành.

Hiện tại The Ordinary đang sở hữu một hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng, bao gồm 60 sản phẩm. Tất cả sản phẩm này đều chứa thành phần vô cùng tối giản, chỉ sử dụng các hoạt chất cần thiết mang lại hiệu quả tốt nhất chứ không phức tạp. Cũng giống như tên gọi của thương hiệu The Ordinary - Điều bình thường. 

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm cấp ẩm phục hồi có thành phần chính là Hyaluronic Acid và vitamin B5. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong quy trình chăm sóc da hằng ngày cho mọi làn da. Nó thường được sử dụng sau bước làm sạch da, nước hoa hồng và trước các loại dầu cũng như chất dưỡng ẩm.

1. Thiết kế bao bì serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Thiết kế bao bì serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 sở hữu thiết kế bao bì khá tương tự các sản phẩm serum khác nhà The Ordinary, đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng. Serum được chứa đựng trong chai thủy tinh mờ giúp người dùng dễ nhận biết kết cấu sản phẩm và lượng serum còn lại. Phần nắp vặn được thiết kế kết hợp cùng vòi pump tiện lợi được làm bằng thủy tinh trong suốt, giúp người dùng dễ dàng lấy tinh chất trong chai. 

Bên ngoài thân chai serum là hộp giấy và bao bì sản phẩm với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm. Tất cả thông tin này đều được in bằng tiếng Anh nên rất dễ tra cứu.

Tham khảo thêm: Serum HA là gì? Review top 3 serum HA được bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất

2. Về kết cấu và mùi hương serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 có kết cấu vừa phải, không quá lỏng hay quá đặc. Khi apply lên da tinh chất sẽ thẩm thấu rất nhanh mà không gây cảm giác bết dính, khó chịu trên da.

Về mùi hương serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 gần như không có mùi nên rất phù hợp với những bạn nhạy cảm với mùi hương có trong các dòng mỹ phẩm.

3. Thành phần serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Đánh giá serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Để tìm hiểu chi tiết hơn về serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 chúng ta sẽ cùng đi sâu vào bảng thành phần của “em nó”:

  • Axit Hyaluronic (HA): Đây là thành phần chính của serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5. Thành phần này được tìm thấy trong da một cách tự nhiên nhưng chức năng của nó lại không phải là hydrat hóa. Phân tử của HA quá lớn, không đủ để thâm nhập sâu vào da mà thay vào đó nó chỉ nằm trên bề mặt và hỗ trợ hút ẩm ra khỏi da giúp bề mặt da mềm mại và ngậm nước.
  • Vitamin B5 (Acid Pantothenic): Vitamin B5 mang đến khả năng phục hồi da, tăng khả năng kháng viêm như chức năng của hàng rào bảo vệ da. Sự kết hợp hoàn hảo của vitamin B5 và HA sẽ nâng cao hiệu quả Hydrat hóa bề mặt da, giúp da dễ hấp thụ và duy trì độ ẩm tốt hơn.
  • Pentylene Glycol: Thành phần này có tác dụng vừa hỗ trợ dưỡng ẩm vừa bảo vệ da khỏi tác hại của các loại vi khuẩn, khói bụi. Bên cạnh đó, Pentylene Glycol còn được bổ sung vào các sản phẩm dưỡng ẩm giúp cải thiện kết cấu sản phẩm, giúp sản phẩm mỏng nhẹ hơn và cho khả năng dưỡng ẩm sâu.
  • Propanediol: Thành phần này được sử dụng như một chất hút ẩm và làm mềm da. Nó có nguồn gốc từ tự nhiên và được ứng dụng nhiều vào các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cá nhân,...

4. Công dụng của serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2 + B5 với thành phần chính là HA và vitamin B5 sẽ mang đến cho bạn những công dụng tuyệt vời sau:

  • Cấp ẩm cho da, giữ ẩm và ngăn ngừa tình trạng mất nước. Đồng thời hút ẩm từ môi trường để bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn và đủ ẩm. 
  • Kháng viêm và làm dịu các tình trạng kích ứng trên da, thúc đẩy phục hồi da tổn thương sau mụn, da bị nhiễm Corticoid (do dùng kem trộn) hoặc da mẩn đỏ, nhạy cảm.
  • Củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và tế bào mới, tái hoàn thiện cấu trúc và độ đàn hồi cho da.
  • Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu trên da và giảm mụn hiệu quả.

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Ngay sau khi ra mắt thị trường serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 đã được đông đảo chuyên gia và người tiêu dùng ưu ái đặt cho cái tên “serum cấp nước quốc dân”. Để trải trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm nhiều người đã sử dụng và đưa ra nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này nhưng vẫn băn khoăn về công dụng thực sự của nó thì hãy tham khảo ngay một vài đánh giá của người tiêu dùng dưới đây.

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Đánh giá serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Hướng dẫn sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Cách sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 cũng tương giản và tương tự như các sản phẩm serum khác. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất bạn nên kết hợp sử dụng serum cùng các sản phẩm chăm sóc da khác.

Cách sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Các bước sử dụng serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5:

  • Bước 1: Tiến hành các bước làm sạch da với tẩy trang và sửa rửa mặt và thấm khô mặt.
  • Bước 2: Sử dụng toner (nước hoa hồng) để cân bằng độ ẩm cho da
  • Bước 3: Nhỏ từ 3-5 giọt serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 lên các điểm trên da và vỗ nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da tốt hơn. 
  • Bước 4: Để 1-2 phút và tiếp tục thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, không dùng cho vết thương hở hay những vùng nhạy cảm như mắt.  
  • Không xoa serum trong lòng bàn tay hay xoa trực tiếp trên mặt để tránh làm serum nổi bọt.
  • Sử dụng đều đặn 2 lần/ ngày để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 giá bao nhiêu?

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 30ml hiện đang được bán bên ngoài thị trường với giá dao động từ 230.000 - 280.000 đồng/ chai.

Hiện tại, serum cấp ẩm The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 đã có mặt tại Việt Nam và bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, đã có rất nhiều bài viết tố cáo về các sản phẩm serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 fake. Do đó, người tiêu dùng cần lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả. Để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn có thể tham khảo và đặt hàng tại website của Tocamart.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin về làm đẹp, chăm sóc da xoay quanh sản phẩm serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5. Mong rằng bài viết review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 sẽ mang đến cho chị em những thông tin bổ ích về chăm sóc sắc đẹp.

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/