Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay

14/09/2022

Nhắc đến top các sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt cho da dầu nhất hiện nay không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm đến từ nhà Clinique. Thương hiệu này cũng rất nhiều chiều lòng các tín đồ làm đẹp khi cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng kem dưỡng với thành phần và đặc tính riêng. Để có thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn cũng tham khảo bài review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn dưới đây. 

Review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Dưới đây sẽ là một số thông tin về review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da hỗn hợp thiên dầu Dramatically Different Moisturizing Gel là dòng kem mang đến công thức đặc chế chuyên biệt giúp khóa ẩm, hỗ trợ sức đề kháng, duy trì độ ẩm cho da và cải thiện làn da hiệu quả. 

Về thành phần, Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel được bổ sung các dưỡng chất chiết xuất từ tự nhiên giúp tái tạo da và tăng cường sức đề kháng. Cụ thể đó là các thành phần như: Caffeine, Dimethicon, Butylen Glycol, Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Mineral Oil, Petrolatum, Chiết xuất dưa leo, hạt giống cây hoa hướng dương, lúa mạch và một số thành phần phụ khác. 

Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel với hợp chất mới, không chứa dầu sẽ giúp hàng rào độ ẩm của da trở nên vững chắc hơn lên đến 54%, hỗ trợ làm dịu, phục hồi và cải thiện tình trạng cho da. Độ ẩm sẽ lưu lại trên da lâu hơn, duy trì độ ẩm mượt, tươi trẻ mà không hề bết dính, khó chịu.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm 100% không chứa hương liệu và vô cùng an toàn cho da.

Giá bán tham khảo: Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel hiện đang được bán với giá dao động trong khoang 550.000 - 750.000 đồng/ chai 125ml.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly là sản phẩm chăm sóc da dầu mụn tiếp nối thành công của sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel. Với kết cấu độc đáo dạng thạch cấp nước trong suốt, không chứa dầu, sản phẩm giúp cấp nước và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da suốt 24h mà không gây cảm giác nhờn rít. Đồng thời, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài và tăng cường sức khỏe của da.

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly ứng dụng công nghệ màng chắn mới - Clean Shield Technology giúp tạo ra một màng chắn, lọc và giữ toàn diện giúp giữ lại những thứ có ích - như độ ẩm và nước. Đồng thời bỏ đi các tác nhân ô nhiễm gây hại cho làn da; giúp duy trì độ ẩm của da suốt 24 giờ và bảo vệ.

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ hỗn hợp hạt hướng dương, dưa chuột, lúa mạch kết hợp cùng Hyaluronic Acid hoạt động như một chất hút ẩm tự nhiên. Khi kết hợp tất cả các thành phần này lại nó mang đến khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, củng cố màng bảo vệ da và khả năng tự phục hồi của da rất tốt.

Kết cấu dạng thạch trong veo, tươi mát cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng sản phẩm.

Giá bán tham khảo: Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly hiện đang có giá khoảng 1.210.000 đồng/ chai 125ml.

Tham khảo thêm: Top 5 kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn đáng tiền nhất mà bạn nên biết

3. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100h Auto-Replenishing Hydrator

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100h Auto-Replenishing Hydrator

Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa hai sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu kể trên thì có thể tham khảo thêm em kem dưỡng Clinique Moisture Surge 100h Auto-Replenishing Hydrator cũng đến từ Clinique. Đây là phiên bản nâng cấp của dòng kem dưỡng hồng đình đám với khả năng cấp ẩm vượt trội lên đến 100 giờ cùng công nghệ chăm sóc da mới, chuyên biệt. Siêu phẩm này chính là chìa khóa đánh thức làn da, giúp da trở nên căng mọng và mềm mịn dù chỉ một lần chạm. 

Về thành phần, Kem dưỡng Clinique hồng chứa công thức cải tiến với men vi sinh lô hội giàu chất dinh dưỡng độc quyền, giúp giữ da qua nhiều tần da. Cùng với đó là một số thành phần tự nhiên, lành tính khác như nước lô hội hoạt tính kích thích làn da hấp thụ các dưỡng chất cần thiết tốt hơn, Hyaluronic acid giúp cấp ẩm sâu, liên kết độ ẩm để hydrat làn da ở mức lỷ tưởng và Công nghệ Auto-Replenishing kích hoạt hệ thống bù nước của da. 

Sản phẩm không chứa cồn, dầu khoáng và không hương liệu nên làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. 

Giá bán tham khảo: Kem dưỡng Clinique Moisture Surge 100h Auto-Replenishing Hydrator hiện đang có giá khoảng 930.000 đồng/ hũ 125ml.

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn 

Cách dùng Kem dưỡng ẩm Clinique cho da đầu mụn

Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu đúng cách:

  • Bước 1: Làm sạch da cơ bản với tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da. Sau đó, dùng khăn mềm khô để thấm nước trên da.
  • Bước 2: Sau khi rửa mặt sạch sẽ bạn có thể sử dụng toner hoặc serum để cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu và chấm lên nhiều điểm trên mặt. Kết hợp cùng các thao tác massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn qua da.
  • Bước 4: Sau khi bôi kem dưỡng ẩm bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo như:chấm mụn, kem dưỡng mắt,... để làn da được chăm sóc một cách toàn diện hơn. 

Lưu ý: 

  • Để hiệu quả dưỡng ẩm cho da đạt được tốt hơn bạn nên sử dụng đều đặn kem dưỡng 2 lần/ ngày, sáng và tối.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách để duy trì chất lượng sản phẩm.  

Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn mua ở đâu chính hãng?

Địa chỉ mua Kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn chính hãng

Hiện tại Clinique đã phát triển và mở rộng thị trường phân phối mỹ phẩm của mình tới hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Vì thế mà việc tìm mua và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của Clinique cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến các shop mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc đặt mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử.

Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín hiện nay cũng có hỗ trợ dịch vụ mua hộ các sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu lớn nhỏ hàng đầu hiện nay, bao gồm Clinique. Nếu quan tâm và có nhu cầu bạn có thể liên hệ trực tiếp để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ đặt mua. 

Dù sở hữu làn da dầu mụn nhạy cảm, khó chiều nhưng bạn cũng đừng bỏ qua bước dưỡng ẩm quan trọng cho da. Mong rằng những thông tin chia sẻ tại bài viết review kem dưỡng ẩm Clinique cho da dầu mụn trên sẽ giúp bạn sớm tìm được “chân ái” chăm sóc da ưng ý nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/