Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review Elevit sau sinh của Úc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

21/09/2022

Các chuyên gia khuyến cáo, sau khi sinh cơ thể mẹ sẽ có thể trạng rất yếu, thiếu hụt nhiều chất dinh dưỡng gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của mẹ. Do đó việc đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng không chỉ nên được chú trọng trong thai kỳ mà còn cần cả sau khi sinh. Hiểu được vấn đề đó Bayer đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Elevit sau sinh với hàm lượng dinh dưỡng hoàn hảo. Dưới đây sẽ là bài viết review Elevit sau sinh của Úc chi tiết mà bạn nên tham khảo. 

Tìm hiểu về Elevit sau sinh của Úc

Elevit sau sinh của Úc

Elevit sau sinh của Úc có tên đầy đủ là Elevit Breastfeeding. Sản phẩm thuộc thương hiệu Bayer có trụ sở chính đặt tại Úc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng sức khỏe sinh sản. Hiện tại Bayer của Australia đang chính thức độc quyền thương hiệu Elevit với đội ngũ chuyên gia, giáo sư chuyên nghiên cứu và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Elevit Breastfeeding được bào chế với thành phần dinh dưỡng toàn diện cho mẹ. Nó cung cấp các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp bù đắp tốt hàm lượng dinh dưỡng mà cơ thể mẹ thiếu hụt sau sinh để hồi phục sức khỏe và đảm bảo cho nguồn sữa mẹ. Ngoài ra, Elevit Breastfeeding còn bổ sung các dưỡng chất được chứng minh về khả năng tăng thụ thai, hỗ trợ trẻ phát triển não bộ một cách toàn diện và giảm tới 92% dị tật thai nhi. 

1. Thành phần Elevit sau sinh của Úc

Thành phần của Elevit sau sinh của Úc

Elevit Breastfeeding dành cho phụ nữ sau sinh chứa 11 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, bao gồm: vitamin nhóm B, C, D3, E, H acid folic và 7 loại khoáng chất: canxi, photpho, đồng, mangan, kẽm, sắt.

Elevit sau sinh có chứa lactose, men bia, sucrose và lưu huỳnh, không chứa các hóa chất gây hại như Gluten, đậu phộng, trứng hay chất bảo quản nên rất an toàn. 

Tham khảo thêm: Cách uống Elevit sau sinh hiệu quả và an toàn nhất cho mẹ bỉm sữa

2. Công dụng của Elevit sau sinh là gì?

Với hàm lượng vi khoáng đa dạng cần thiết đối với phụ nữ sau sinh, cho con bú Elevit Breastfeeding sẽ mang đến những công dụng sau;

  • Cung cấp hàm lượng acid béo Omega-3, Dha dồi dào hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho mẹ và đảm bảo cho sự phát triển toàn diện về não bộ và thị lực của trẻ.
  • Cung cấp các loại vitamin thuộc nhóm B giúp gia tăng năng lượng, cải thiện tinh thần cho mẹ, hạn chế tình trạng stress sau khi sinh. Từ đó cải thiện chất lượng nguồn sữa mẹ tốt hơn
  • Bổ sung sắt thúc đẩy sản sinh hồng cầu, giảm tình trạng thiếu máu sau sinh và tăng cường sức đề kháng cho mẹ.
  • Bổ sung canxi và vitamin D, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào xương, duy trì hệ xương chắc khỏe và hạn chế nguy cơ loãng xương. Đồng thời cung cấp cho trẻ để bé có hệ xương vững chắc, cao lớn.
  • Cung cấp kẽm và vitamin C giúp  mẹ và bé bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ bé tránh khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh thông qua hàm lượng dưỡng chất từ sữa mẹ
  • Giúp cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng sữa mẹ đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé.

Review Elevit sau sinh của Úc từ khách hàng

Tương tự như các sản phẩm Elevit khác của nhà Bayer, ngay sau khi ra mắt thị trường Elevit Breastfeeding đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng từ phía người dùng. Đa phần mọi người đều rất tin tưởng về hàm lượng dưỡng chất có trong sản phẩm và bổ sung kết hợp với chế độ ăn uống, duy trì lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả hồi phục sau sinh nhanh nhất. 

Sở dĩ mọi người tin tưởng sản phẩm như vậy cũng bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu dược phẩm số 1 chuyên về vitamin bà bầu và cải thiện chức năng sinh sản. Các sản phẩm này được sản xuất bởi các chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm đảm bảo đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về kiểm định chất lượng nên rất được tin dùng.

Dưới đây là một số đánh giá, phản hồi của khách hàng về Elevit Breastfeeding mà bạn có thể tham khảo:

Review Elevit sau sinh của Úc

Elevit sau sinh của Úc

Review Elevit sau sinh của Úc

Đánh giá Elevit sau sinh của Úc

Trên các trang mua sắm trực tuyến quốc tế hàng đầu như: ebay, Amazon, Chemist Warehouse,... cũng đã có rất nhiều lượt đánh giá tích cực về sản phẩm cùng xếp hạng sao cao, đặt 4.9/5 sao.

Elevit sau sinh của Úc

Đánh giá Elevit sau sinh của Úc

Hướng dẫn cách dùng Elevit sau sinh 

  • Phụ nữ sau sinh uống 1 viên/ ngày.
  • Thời điểm uống Elevit sau sinh của Úc tốt nhất đó là sau khi ăn sáng khoảng 30 phút. Bởi sau khi ăn hàm lượng chất béo có trong cơ thể tăng cao, giúp khả năng hấp thụ các loại vitamin tan trong dầu như: vitamin A, D, E, K cùng các thành phần dưỡng chất khác có trong sản phẩm được hấp thụ tốt hơn. Bên cạnh đó, Elevit Breastfeeding còn giúp gia tăng năng lượng cho một ngày hiệu quả hơn. 

Lưu ý:

  • Tuyệt đối không được lạm dụng hoặc tự ý sử dụng quá liều Elevit Breastfeeding
  • Không sử dụng sản phẩm chung Elevit Breastfeeding với các sản phẩm lên men, làm mất đi tác dụng của thuốc.

Elevit sau sinh của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mua ngay Elevit sau sinh của Úc

Elevit Breastfeeding dành cho phụ nữ sau sinh hiện đang có giá dao động từ 570.000 - 680.000 đồng/ hộp 60 viên. 

Hiện tại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Bayer đã và đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp ghi nhận việc mua phải các loại thực phẩm chức năng giả được gia công tinh vi trà trộn vào thị trường, trong đó có Elevit sau sinh của Úc. Do đó để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn nên cân nhắc kỹ về đơn vị cung cấp. Để có thể mua được Elevit Breastfeeding chính hãng bạn hãy truy cập ngay vào website Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến Elevit Breastfeeding - thực phẩm chức năng dành cho phụ nữ sau sinh. Hy vọng rằng bài review Elevit sau sinh của Úc sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/