Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Review dầu gội Bed Head Tigi đỏ dành cho tóc hư tổn cấp độ nặng

10/06/2022

Nếu là một người quan tâm tới vấn đề chăm sóc tóc chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cặp gội xả Bed Head Tigi đỏ. Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào có lợi cho tóc, Bed Head sẽ nhanh chóng bám vào những lợn tóc hư tổn, tạo thành lớp bảo vệ giúp tóc chắc khỏe và hạn chế tối đa tình trạng khô xơ, hư tổn hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn hãy cùng Tocamart tham khảo bài review dầu gội Bead Head Tigi đỏ dưới đây. 



Đôi nét về thương hiệu Bed Head

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ là sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu TIGI (Tony&Guy). Đây là thương hiệu cao cấp nổi tiếng hàng đầu trong ngành thời trang, đến từ Anh Quốc và được thành lập từ năm 1963. Ban đầu TIGI chỉ là một chuỗi làm tóc quốc tế nhưng sau một thời gian nghiên cứu và phát triển TIGI đã hoàn thiện và cho bộ sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên ra mắt. Cũng chính tại thời điểm đó TIGI đã đặt nền móng cho sự phát triển của nền công nghiệp thời trang tóc. Và được người tiêu dùng cả thế giới đón nhận. 

Đến nay TIGI đã xây dựng được hệ thống sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng, với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, tạo kiểu, chữa trị tóc hư tổn cao cấp. Các sản phẩm này được chứng nhận và đạt được rất nhiều giải thưởng trong ngành làm đẹp và trở thành giải pháp chăm sóc tóc tin cậy của nhiều người. 

Review dầu gội Bed Head Tigi đỏ dành cho tóc hư tổn

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ là sản phẩm dầu gội Tigi số 3 hay còn được gọi là dầu gội tái sinh Tigi có tên gọi đầy đủ là Tigi Bed Head Urban Antidotes Ressurection Level 3. Sản phẩm này dược nghiên cứu và bào chế chuyên trị dành cho những mái tóc hư tổn cấp độ nặng do xử lý qua hóa chất và nhiệt độ quá mức. Với công thức phục hồi độc đáo TIGI tự tin tuyên bố sản phẩm sẽ giúp phục hồi tóc dễ gãy và tóc hư tổn với hiệu quả nhanh chóng, lâu dài. Mang đến cho người dùng mái tóc mềm mượt, óng ả và bảo vệ tóc khỏi hư tổn.

1. Thiết kế bao bì dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ có thiết kế bao bì bắt mắt dễ nhận biết với màu đỏ nổi bật. Sản phẩm có thiết kế dạng chai với dung tích lớn khoảng 970ml giúp người dùng duy trì sử dụng trong thời gian dài. Phần nắp được thiết kế kết hợp với vòi bơm và có khóa an toàn giúp người dùng dễ dàng lấy sản phẩm. Vỏ chai được làm bằng nhựa với chất liệu an toàn với người dùng và môi trường. Trên vỏ chai còn được in kèm QR code giúp người dùng tra cứu thông tin về sản phẩm dễ dàng.

Trước đây sản phẩm dầu gội này được cung cấp với 3 loại dung tích là 250ml, 750ml và 1500ml. Tuy nhiên đến năm 2021, TIGI đã thay đổi về mẫu mã và ra mắt với 5 loại dung tích là 100ml, 300ml, 400ml, 600ml và 970ml. Tuy nhiên hiện tại chỉ có duy nhất một sản phẩm là 970ml là được phân phối độc quyền về Việt Nam.

Tham khảo thêm: Review dầu gội Biotin Collagen trắng đang rất hot hiện nay

2. Về kết cấu và hương thơm dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Cặp dầu gội Bed Head Tigi đỏ có kết cấu đặc vừa phải, không quá loãng và có màu trắng trong. Dầu gội có mùi thơm ngọt của trái cây, thậm chí người dùng có thể nhận thấy được mùi hương rõ ràng mà chưa cần mở nắp. Sau khi gội mùi thơm của dầu gội vẫn còn lưu lại trên tóc thời gian dài như ở salon.

Kết cấu Dầu gội Bed Head Tigi đỏ

3. Thành phần dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Theo thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, dầu gội Bed Head Tigi đỏ là dòng dầu gội dành cho tóc khô xơ mức độ 3 chứa các thành phần thiên nhiên hữu cơ. Trong dầu gội có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ. Khi xả lên tóc các hạt nano này sẽ bám lên các vùng tóc hư tổn và tạo thành một lớp áo choàng bảo vệ. Những hạt silicon bám dính vào tóc được là bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dưỡng (tóc tích điện âm). Mặc dù các phân tử silicon bám vào tóc giúp tóc khỏe khoắn nhưng cũng không gây ra cảm giác nặng đầu hay tóc bết dính.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa cocamidopropyl Betaine - một hợp chất có khả năng làm sạch, dưỡng và giữ nếp tóc, hạn chế tình trạng phai màu nhuộm, chống tĩnh điện và tạo độ bóng rất tốt. Từ đó hạn chế tình trạng tóc rối hơn.

4. Công dụng dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Công dụng Dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Dầu gội Tigi đỏ mẫu mới với công thức phục hồi độc đáo hiện đang được các chuyên gia chăm sóc tóc đánh giá rất cao. Sản phẩm mang đến những công dụng nổi bật như sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất cấp ẩm cho tóc, giữ nếp tóc và bảo vệ tóc nhuộm tránh tình trạng phai màu.
  • Với thành phần hydrat và các dưỡng chất sản phẩm giúp phục hồi tóc hư tổn đến hư tổn nghiêm trọng do thường xuyên sử dụng nhiệt và tạo kiểu.
  • Tạo độ bóng, mang đến mái tóc chắc khỏe, suôn mượt
  • Chống tĩnh điện hạn chế tình trạng tóc bị bám dính vào người vào mùa đông, mùa hanh khô.

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ phù hợp với đối tượng nào?

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ với khả năng phục hồi tóc vượt trội phù hợp với những người có tóc đang gặp các vấn đề sau:

  • Người có tóc thường xuyên sử dụng hóa chất khiến tóc bị hư tổn, dễ gãy rụng và chẻ ngọn.
  • Người có tóc khô xơ, mất đi độ bóng mượt khiến tóc trở nên thô ráp và dễ rối xù.
  • Người có tóc xốp, dễ thấm nước
  • Mái tóc dễ đứt gãy, bị hư tổn nặng, mất tính đàn hồi dễ đứt gãy.

Đánh giá dầu gội Bed Head Tigi đỏ sau khi trải nghiệm

Đứng trước sức hút mãnh liệt của sản phẩm nhiều người đã mua và trải nghiệm để xem liệu cặp gội xả này có thực sự “thần thánh” như những gì mà người ta nói. Dưới đây là một vài đánh giá sau khi sử dụng sản phẩm.

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ có kết cấu tương tự như nhiều sản phẩm khác, khả năng tạo bọt và làm sạch tốt. Sau khi gội, tóc rất mềm mượt chứ không có cảm giác bị khô. Còn dầu xả thì có kết cấu dạng kem đậm đặc màu trắng đục, khi xả có mùi hoa quả rất thơm và lưu lại trên tóc rất lâu. Khả năng cấp ẩm của dầu xả cũng rất tốt.

Trước khi sử dụng cặp gội xả này tóc mình đã từng uốn nhuộm rất nhiều lần nên phần đuôi tóc khá khô xơ và yếu. Sau khi sử dụng dầu gội Bed Head đỏ của TIGI khoảng 2 tháng mình đã nhận được kết quả tốt hơn rất nhiều so với mong đợi. Cụ thể đó là:

Dầu gội Bed Head Tigi đỏ

Đánh giá Dầu gội Bed Head Tigi đỏ

  • Tóc trở nên bồng bềnh, suôn mượt hơn rất nhiều và rất dễ kiểm soát.
  • Tình trạng chẻ ngọn, xơ rối tóc đã được cải thiện hơn. Những ngọn tóc bị chẻ tuy không hết chẻ nhưng cũng không thấy sự xuất hiện của tóc bị chẻ ngon mới.
  • Sau hơn 1 tháng sử dụng, tóc mình đã hạn chế gãy rụng hẳn. Việc sử dụng máy uốn xoăn cũng không khiến mình cảm thấy lo lắng quá nhiều nữa. 
  • Mái tóc sau 2 tháng sử dụng chắc khỏe, đầy đặn và cảm giác đanh chắc hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, hương thơm của sản phẩm có khả năng lưu lại trên tóc rất lâu, đến tận ngày t2 sau khi gội nên mình rất tự tin với mái tóc thơm và nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh thì mình vẫn thấy nhiều người chia sẻ với nhau về việc dầu gội Bed Head Tigi đỏ là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu nên nếu tóc bạn chỉ hư tổn ở mức độ nhẹ thì đây có lẽ sẽ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi dầu gội có chứa nhiều Keratin - chất sừng cấu tạo nên tóc và móng giúp tóc chắc khỏe. Nên nếu tóc bạn không bị hư tổn nhiều có thể sẽ bị rơi vào tình trạng khô cứng do được bổ sung quá nhiều keratin.

Ngoài ra, thành phần dưỡng ẩm có trong sản phẩm chiếm tới 25% nên những mái tóc ít hư tổn hoặc không bị mất quá nhiều ẩm sử dụng sẽ dễ gặp tình trạng tóc bết nhanh do thừa ẩm. 

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến dầu gội Bed Head Tigi đỏ - bí quyết dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn của rất nhiều tín đồ. Hy vọng rằng bài review Bed Head Tigi đỏ trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc và phục hồi tóc. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/