Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review chi tiết Ostelin Infant Vitamin D3 Drops dạng giọt cho bé

22/05/2023

Vitamin D3 là một trong những thành phần dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho sự phát triển tốt nhất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó các mẹ cần lưu ý bổ sung đầy đủ vitamin D để bé phát triển toàn diện, ổn định theo từng lứa tuổi. Trong đó Ostelin Infant Vitamin D3 Drops là một trong những sản phẩm được nhiều ba mẹ tin tưởng sử dụng cho bé. 



Tầm quan trọng của vitamin D đối với sự phát triển của trẻ

Vitamin D là thành phần dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của xương và răng. Trẻ sơ sinh và trẻ đang trong giai đoạn phát triển thiếu vitamin D rất dễ dẫn đến chứng còi xương, suy dinh dưỡng, làm gia tăng nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp hoặc tiểu đường type 1 ở trẻ em.

Năm 2008, Học viện Nhi Hoa Kỳ đã đề xuất tăng gấp đôi hàm lượng vitamin D được khuyến nghị dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cụ thể từ 200-400IU/ ngày. Tuy nhiên theo ước tính của CDC, chỉ có từ 5-13% trẻ sơ sinh bú sữa mẹ và 20-37% trẻ uống sữ công thức đáp ứng được nhu cầu theo khuyến cáo mới đưa ra.

Hơn nữa trên thực tế, việc bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường không được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, chú trọng ngay cả với các bé bú mẹ. Do đó nguy cơ trẻ thiếu hụt vitamin D là rất cao. Do đó bạn cần bổ sung vitamin D cho trẻ từ nhiều nguồn khác nhau như các loại thực phẩm hằng ngày hoặc TPCN.

Thông tin chi tiết Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops là sản phẩm bổ sung vitamin D3 dạng nước cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhỏ dưới 12 tuổi giúp bù đắp và ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ. Ostelin điều chế sản phẩm với hàm lượng vitamin D3 đạt 400IU - đây cũng là hàm lượng thiết yếu nhất mỗi ngày để giúp trẻ không bị còi xương, duy trì sự phát triển của xương và hệ miễn dịch. 

Sản phẩm được điều chế dưới dạng liquid đậm đặc, có hương vị dâu tây thơm ngon, không đường rất dễ uống và đã được kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng.

1. Thành phần Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Mỗi một giọt Ostelin Infant Vitamin D3 Drops cung cấp:

  • 400IU vitamin D3

Sản phẩm không chứa gluten, lactose, màu nhân tạo, chất tạo ngọt, chất bảo quản, đường hay hương liệu đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

2. Công dụng của Ostelin Infant Vitamin D3 Drops Úc

Công dụng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

  • Bổ sung hàm lượng vitamin D3 tự nhiên, đáp ứng tốt nhu cầu vitamin D của cơ thể và phòng ngừa tình trạng thiếu hụt vitamin D ở trẻ có nguy cơ cao và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ hoàn thiện cấu trúc xương răng, đóng vai trò quan trọng đối với sức mạnh và hoạt động tối ưu của cơ xương.
  • Thúc đẩy hấp thụ canxi và photpho, phát triển hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa nguy cơ trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng. 
  • Cải thiện các triệu chứng thường gặp ở trẻ như: quấy khóc đêm, giật mình, đổ mồ hôi trộm, rụng tóc gáy,... 
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của các tác nhân gây hại
  • Bổ sung vitamin D cần thiết tham gia vào quá trình kháng hóa xương của cơ thể.

>> Xem thêm: Tìm hiểu Ostelin Vitamin D3 Kids dạng nước cho trẻ của Úc

Đánh giá: Ostelin Infant Vitamin D3 Drops có tốt không?

  • Vitamin D dạng giọt Ostelin Infant Vitamin D3 Drop của Úc được điều chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ thương hiệu Ostelin, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản,... gây hại cho trẻ.
  • Với thiết kế dạng nhỏ giọt vô cùng tiện dụng các Mom hoàn toàn có thể sử dụng nhỏ trực tiếp vào miệng bé hoặc thêm vào sữa công thức hay các loại nước trái cây cho bé uống.
  • Ostelin là thương hiệu uy tín đến từ Úc, đã được thị trường ưa chuộng nhiều năm nay. Hiện nay sản phẩm đang có 2 loại là D3 dạng Drops (nhỏ giọt) và D3 dạng Liquid (dạng nước) cho bé lớn hơn. 

Hướng dẫn cách sử dụng Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Mua Ostelin Infant Vitamin D3 Drops ở đâu?

Hiện tại, tùy thuộc vào độ tuổi trẻ Ostelin Infant Vitamin D3 Drops có rất nhiều cách uống khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với trẻ dưới 12 tháng: Mẹ nhỏ 1 giọt Ostelin Infant Vitamin D3 Drops lên núm vú và cho trẻ bé trong khoảng 30 giây.
  • Đối với trẻ từ 1-12 tuổi: Nhỏ 1 giọt vào đồ uống hoặc cho bé uống trực tiếp.

Lưu ý:

  • Chú ý tới cách bảo quản sản phẩm đó là bảo quản trong tủ lạnh để không bị biến đổi về chất lượng.
  • Đóng chặt nắp chai sau khi sử dụng để ngăn sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài.
  • Cho trẻ sử dụng sản phẩm theo đúng liều dùng đã được khuyến cáo hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ và không được tự ý tăng liều.
  • Sản phẩm chỉ là vitamin hỗ trợ nên các bậc phụ huynh vẫn cần duy trì chế độ ăn uống cân bằng cho bé. 

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops hiện đang giá có khoảng 250.000 đồng/ 2.4ml.

Hiện nay Ostelin Infant Vitamin D3 Drops đã được phân phối và có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đứng trước tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay các bậc phụ huynh cần tìm hiểu kỹ và cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp. Để đảm bảo mua TPCN chính hãng bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website của Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc chính hãng của Úc.

Mua ngay Ostelin Infant Vitamin D3 Drops

Ostelin Infant Vitamin D3 Drops dạng giọt là công thức dưỡng chất vượt trội, hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao, cân nặng cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bé nhà bạn cũng kém ăn, chậm lớn, thiếu hụt vitamin D thì bổ sung ngay cho trẻ sản phẩm tuyệt vời này nhé! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết bổ ích khác của Tocamart về chăm sóc sức khỏe nhé!

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: