Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review bảng màu Maybelline Fit Me - kem nền hot nhất hiện nay

29/03/2022

Maybelline Fit Me hiện đang là dòng kem nền quốc dân được các tín đồ yêu làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn cùng Tocmart đi sâu tìm hiểu về bảng màu Maybelline Fit Me

Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Thương hiệu kem nền maybelline Fit Me

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm giá bình dân nổi tiếng hàng đầu thế giới được thành lập bởi Williams vào năm 1917 tại New York, Mỹ. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oreal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập và phát triển, hiện tại thương hiệu này đã phủ sóng tại hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

Các sản phẩm chăm sóc da của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiên tiến có tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp người phụ nữ trở nên tự tin với vẻ ngoài cuốn hút. Mỹ phẩm trang điểm mà Maybelline cung cấp rất đa dạng, từ son, kem lót, phấn phủ, mascara, phấn mắt,... cho đến các sản phẩm kem nền chất lượng cao nhưng mức giá lại cực bình dân. Cũng chính bởi sự đa dạng và tiện lợi này mà các sản phẩm trang điểm của Maybelline vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ yêu làm đẹp khắp nơi trên thế giới, không chỉ Việt Nam.

Năm 2007, Maybelline chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm của Maybelline bạn có thể tìm mua ở khắp mọi nơi, từ cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa cho tới siêu thị và các cửa hàng làm đẹp. 

Tham khảo thêm: Bật mí cách chọn kem nền Maybelline Fit Me cho da ngăm chuẩn nhất

Bảng màu Maybelline Fit Me - Kem nền tiệp vào mọi tông da

Bảng màu kem nền Maybelline Fit Me

Hiện tại, Maybelline đã và đang cung cấp ra thị trường bảng màu kem nền cực phong phú và đa dạng với đủ tone màu, giúp các nàng có thể thoải mái lựa chọn một loại kem nền phù hợp với làn da của mình. Bên cạnh đó, dòng kem nền này còn bổ sung thêm chỉ số chống nắng là SPF 22 giúp người dùng có thể tự tin ra xuống phố mà không phải lo lắng về thời tiết. 

Tại bài viết này, Tocamart sẽ chia sẻ 8 màu kem nền Maybelline Fit Me được sử dụng phổ biến và cũng là những tone màu bán chạy nhất hiện nay của Maybelline.

  • Màu số 110 - Porcelain: Đây là một tone kem nền màu sáng, phù hợp với những cô nàng có làn da từ trung bình tới trung bình sáng. Khi thoa lên da, kem sẽ giúp làn da của bạn nâng lên một tông, thu hút với hiệu ứng trắng sáng và tươi tắn hơn hẳn. Cũng nhờ đó mà các khuyết điểm trên da như: lỗ chân lông, các vết thâm,... cũng sẽ được che phủ lên tới 80%.
  • Màu số 112 - Natural Ivory: Đây là tone kem nền có màu sáng. Tuy nhiên, tone màu này không quá sáng mà rất thích hợp đối với những cô gái Châu Á, có làn da từ trung bình, trung bình sáng tới trắng. Ưu điểm của tone màu này là khả năng bật tông một cách rất tự nhiên
  • Màu số 115 - Ivory: Đây lại tiếp tục là một tone kem nền thuộc màu sáng. Tuy nhiên so với màu 110 và 112 thì 115 có vẻ trầm hơn một chút. Do đó,  tông màu này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng mong muốn có lớp nền sáng vừa đủ.
  • Màu số 118: Đây lại tiếp tục là một màu kem nền thuộc tone sáng. Em nó đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích lớp make up trắng, tươi tắn và rạng rỡ. 

Tone màu Maybelline Fit Me

  • Màu số 120 - Classic Ivory: Đây là màu kem nền này có độ sáng tự nhiên, có thể nói là thấp nhất trong số bảng màu sáng của Maybelline Fit Me. Do đó, “em nó” rất hợp với những bạn có làn da trung bình hoặc da  hơi vàng mà muốn có làn da trắng sáng hơn. Màu số 120 sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn mà không quá lệch tone nhiều so với vùng cổ. 
  • Màu số 125 - Nude Beige: Đây là tông kem nền có màu trung bình, không quá sáng nhưng cũng không quá tối, phù hợp với rất nhiều màu da. 
  • Màu số 128 - Warm Nude: Đây là tông màu trung bình, có khả năng mang đến một lớp nền tự nhiên mà không bị lệch với tone da cổ. Do 128 có tông màu tự nhiên phù hợp với những bạn có làn da vàng - đặc trưng của gái Châu Á.
  • Màu 230 - Natural Buff: Đây là tông màu hơi ngăm một chút, phù hợp với những cô gái có làn da tối màu, yêu thích tông trang điểm kiểu da ngăm, khỏe khoắn và sexy.

Việc Maybelline tung ra thị trường nhiều tông màu như vậy mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Tuy nhiên đôi khi nó cũng khiến mọi người cảm thấy bị ngợp và gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để giúp các tín đồ yêu làm đẹp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một màu kem nền phù hợp thì dưới đây Tocamart sẽ phân kem nền Maybelline Fit Me thành 3 nhóm màu chính. Cụ thể đó là:

Lựa chọn bảng màu Maybelline Fit Me

  • Tông màu sáng: màu 112, 115, 120 và 122.
  • Tông màu trung bình: Màu 125, 128, 130, 220 và 222
  • Tông màu ngăm: Màu 230, 235 và 310.

Kem nền Maybelline Fit Me giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem nền Maybelline Fit Me hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 190.000 - 230.000 đồng.

Hiện tại, các sản phẩm trang điểm của Maybelline đã được đã được nhập khẩu và xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam, trong đó có Kem nền Maybelline Fit me. Các sản phẩm này có mặt tại các cửa hàng chi nhánh Maybelline Việt Nam trên toàn quốc. Nên nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm trang điểm của Maybelline, đặc biệt là kem nền, bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hoặc các store chính hãng của thương hiệu trong các TTTM để mua. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại Website của Tocamart để đảm bảo chính hãng và được tư vấn hỗ trợ một cách nhanh nhất. 

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin chi tiết về bảng màu Maybelline Fit Me - dòng kem nền quốc dân đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được tone màu kem nền phù hợp với mình.