Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 4 phấn phủ Estee Lauder đang được ưa chuộng nhất hiện nay

21/09/2021

Bên cạnh kem nền thì các dòng phấn phủ Estee Lauder cũng là một trong những loại mỹ phẩm trang điểm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hầu hết các sản phẩm này đều được đánh giá cao với bảng màu đa dạng, kết cấu mỏng nhẹ và siêu mịn cho lớp makeup hoàn hảo. Hiện tại, các dòng phấn phủ của Estee Lauder đang cung cấp trên thị trường rất đa dạng và giá thành cũng có phần chênh lệch nhau khá nhiều giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn.



Vì sao phấn phủ Estee Lauder lại được ưa chuộng đến vậy?

Phấn phủ của Estee lauder

Phấn phủ Estee Lauder là sản phẩm trang điểm đến từ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hàng đầu thế giới- Estee Lauder. Trong hơn 65 năm hoạt động của mình Estee Lauder vẫn luôn giữ vững triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập đó là: “Every Woman Can Be Beautiful”  dịch ra có nghĩa là “Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp”. Cứ như vậy Estee Lauder đã theo đuổi và phát triển thương hiệu của mình một cách mạnh mẽ với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp.

Cho đến thời điểm hiện tại Estee Lauder đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cao cấp được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao bởi thành phần an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm mang lại mà còn bởi diện mạo đầy sang chảnh, thu hút của chúng. Và phấn phủ Estee Lauder cũng không ngoại lệ. 

Bên cạnh độ hot của các dòng kem nền Estee Lauder thì phấn phủ của Estee Lauder cũng thu hút sự chú ý của không ít các tín đồ làm đẹp. Điều đáng nói ở đây là hầu hết các sản phẩm này đều có thiết kế hộp phấn rất sang trọng, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng với đó là hạt phần siêu nhỏ, mỏng mịn, mềm mượt khi apply lên da giúp lớp nền không bị cakey hay loang lỗ. Đây cũng chính là lý do vì sao phấn phủ Estee Lauder lại được ưa chuộng đến vậy.

Phấn phủ Estee Lauder có những loại nào? 

Hiện tại, Estee Lauder đã và đang cung cấp ra thị trường rất nhiều loại phấn phủ với thiết kế và hiệu quả che phủ khác nhau. Cụ thể đó là:

  • Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder (5 màu).
  • Phấn phủ bột Estee Lauder Perfecting Loose Powder (5 màu).
  • Phấn phủ lì lâu trôi Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation (44 màu).
  • Phấn phủ hoàn thiện trang điểm Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder

Review Phấn phủ Estee Lauder đang rất được ưa chuộng hiện nay

Để giúp các tín đồ làm đẹp hiểu rõ hơn về các dòng phấn phủ của Estee Lauder thì dưới đây sẽ là các thông tin chi tiết về sản phẩm.

1. Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder

 Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder

Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder là dòng phấn phủ dạng bột có khả năng kiềm dầu siêu tốt. Với kết cấu hạt phấn siêu nhẹ và siêu mượt, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn lớp trang điểm tự nhiên, trong suốt và bắt sáng.

Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder có kết cấu phấn dạng bột và các hạt phấn tương đầu với cấu trúc da giúp che phủ các lỗ chân, lông hiệu quả. Đồng thời, giúp hiệu chỉnh, làm đều màu da nhưng vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng phấn phủ này là khả năng kiểm soát dầu tối ưu. Nên khi apply phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder lên da bạn có thể yên tâm với làn da luôn mịn đẹp và không bị bám mảng. Công dụng giữ lớp makeup lâu trôi, làm da luôn sáng mịn cả ngày mà không hề bị xỉn màu của phấn cũng được đánh giá rất cao. 

Giá bán tham khảo: Phấn phủ Estee Lauder Perfecting Loose Powder hiện đang được bán với giá khoảng 1.200.000 đồng.

2. Phấn phủ Estee Lauder Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation SPF10

Phấn phủ Estee Lauder Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation

Nếu bạn sở hữu làn da bóng dầu và thường xuyên phải dặm lại lớp trang điểm của mình thì đừng bỏ qua “em” phấn phủ mềm mịn lâu trôi Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation với độ che phủ cực cao cùng khả năng thấm hút dầu thừa cực tốt này. 

Phấn phủ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation có thiết kế vỏ ngoài đầy sang chảnh và cuốn hút với vỏ màu vàng ánh kim. Cùng với đó là bông phấn có thiết kế đa năng với 2 mặt khác nhau là mặt mút và mặt bông giúp người dùng tùy chỉnh độ che phủ theo mong muốn. 

Về kết cấu: Phấn phủ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation có hạt phấn siêu nhỏ, vô cùng mỏng mịn khi apply lên da bạn sẽ có được lớp nền mịn lì, siêu tự nhiên. 

Về bảng màu, phấn phủ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation hiện đang có bảng màu rất đa dạng lên tới 44 màu. Trong đó, được sử dụng nhiều nhất vẫn là các màu đó là: màu 2W1 Dawn, màu 2C1 Pure Beige, màu 1W2 Sand, màu 1W0 Warm Porcelain, màu 1N1 Ivory Nude và màu 1C1 Cool Bone. 

Ưu điểm nổi bật của phấn phủ lì lâu trôi Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation là công thức phủ đa năng mềm mượt, mỏng nhẹ và hoàn hảo. Khả năng kiểm soát dầu nhờn cho da tốt lên đến 10 tiếng giúp chị em tỏa sáng tốt hơn. Bảng màu tự nhiên, gần với màu da nhưng vẫn đảm bảo che phủ tốt các khuyết điểm. 

Sản phẩm hiện đã được các bác sĩ da liễu thử nghiệm, không gây mụn, không chứa paraben, không dầu nên rất được ưa chuộng.

Giá bán tham khảo: Phấn phủ  Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Matte Powder Foundation hiện đang được bán với giá khoảng 1.500.000 đồng/ hộp 12g. 

3. Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder

Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder

Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder là phấn phủ dạng nén, có kết cấu mỏng mịn mang đến cho các cô gái một làn da hoàn hảo và rạng rỡ suốt cả ngày dài. 

Về kết cấu, phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder có bột phấn siêu mịn và chứa thành phần dưỡng ẩm cao giúp bảo vệ da kể cả khi bạn thường xuyên trang điểm. 

Ưu điểm của phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder khả năng giữ lớp nền trang điểm bền màu và lâu trôi trong suốt 8 tiếng đồng hồ. Phấn phủ giúp tạo hiệu ứng da trắng sáng tự nhiên, thấm hút tốt lượng dầu thừa trên bề mặt, tạo lớp phủ mỏng mịn và giữ độ ẩm cho da.

Với các hạt phấn siêu mịn phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder sẽ đem lại cho bạn vẻ rạng rỡ dì bạn có dùng phấn nền hay không. Đồng thời, lớp phấn phủ cũng sẽ giúp phấn nền bền màu hơn, loại bỏ dầu trên da và làm những vùng bóng dầu trên da mất đi. Khi apply phấn lên da, người dùng cũng sẽ không có cảm giác bí bách hay nặng mặt.

Giá tham khảo: Phấn phủ Estee Lauder Double Matte Oil-Control Pressed Powder hiện đang được bán với giá 1.100.000 đồng.

4. Phấn phủ hoàn thiện trang điểm Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder 8g

Phấn phủ hoàn thiện trang điểm Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder

Phấn phủ Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder là dòng phấn trang điểm không thể thiếu dành cho các cô nàng có làn da dầu nhờn, đặc biệt là vào những ngày mùa hè nóng bức. Với khả năng kiểm soát lượng dầu thừa siêu tốt, khả năng che phủ lỗ chân lông hiệu quả sản phẩm sẽ giúp bạn giữ lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày dài.

Về kết cấu, phấn phủ Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder có chứa bột phấn siêu mịn, nhẹ như lông tạo thành một tấm màn trong suốt giúp che phủ da, khóa lớp trang điểm và giảm độ bóng nhờn hiệu quả.

Về bảng màu, hiện tại phấn phủ hoàn thiện trang điểm Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder đang được cung cấp với 4 phiên bản khác nhau phù hợp với các tông da từ sáng đến trung bình. 

Ưu điểm nổi bật của dòng phấn phủ này là khả năng kiềm dầu, giảm độ bóng giúp lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và giữ được lớp nền lâu hơn. Phấn phủ Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder với kết cấu siêu mịn, mướt, độ cover vừa phải sẽ giúp làm sáng da, phân tán các đốm sạm mang đến làn da nhẹ nhàng, trong trẻo không tì vết lên đến 8 giờ. 

Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm trên làn da Châu Á nên người dùng có thể an tâm.

Giá bán tham khảo: Phấn phủ Estee Lauder Set Blur Finish Perfecting Pressed Powder hiện đang được bán với giá khoảng 600.000 đồng.

Mua phấn phủ Estee Lauder chính hãng ở đâu?

Mua Phấn phủ estee lauder ở đâu?

Hiện tại, các sản phẩm phấn phủ Estee Lauder đã được xuất khẩu và phân phối rộng rãi tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nên nếu có nhu cầu mua các sản phẩm phấn phủ của Estee Lauder thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các store mỹ phẩm chính hãng trong TTTM để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên tìm hiểu và kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm phấn phủ Estee Lauder qua các trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki hoặc các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến phấn phủ Estee Lauder và một vài dòng phấn phủ đến từ thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn cũng đang yêu thích các sản phẩm phấn phủ cao cấp cho lớp nền hoàn hảo của Estee Lauder thì đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời trên nhé!