Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Các loại nước súc miệng Listerine có tốt không, cách dùng như nào?

23/08/2021

Nước súc miệng Listerine là dung dịch vệ sinh răng miệng được các nha sĩ hàng đầu hiện khuyên dùng. Sản phẩm chứa các thành phần diệt khuẩn tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ và đặc biệt không chứa cồn giúp tiêu diệt với 99,9% vi khuẩn và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng cực hiệu quả. 



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nước súc miệng Listerine

Thương hiệu Listerine

Listerine là thương hiệu vệ sinh răng miệng nổi tiếng thuộc tập đoàn đa ngành Johnson & Johnson đến từ Mỹ. Thương hiệu này được nhà khoa học Jose Lawrence phát triển vào năm 1879 và đặt tên theo tên gọi của bác sĩ Joseph Lister- Đây là người tiên phong trong các vấn đề khử trùng trong phẫu thuật và cũng là nguồn cảm hứng để có Listerine như bây giờ.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, thương hiệu Listerine đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm như: kem đánh răng, miếng dán trắng răng,... Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm nước súc miệng diệt khuẩn Listerine đình đám được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Dòng sản phẩm này, mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc răng miệng, hỗ trợ làm trắng răng và cho hơi thở thơm mát, sảng khoái. Hơn nữa, các sản phẩm chăm sóc này cũng được bào chế từ các thành phần tự nhiên, an toàn nên rất được người tiêu dùng tin chọn.

Tìm hiểu chi tiết về nước súc miệng Listerine 

Nước súc miệng Listerine là dung dịch vệ sinh răng miệng toàn diện, giúp diệt sạch 99,5% vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng hôi miệng. Sản phẩm nước súc miệng này có khả năng làm sạch khoang miệng gấp 6 lần so với đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa đơn thuần. 

1. Thành phần nước súc miệng Listerine 

Thành phần nước súc miệng Listerine

Nước súc miệng Listerine bạc hà giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu có thành phần bao gồm: Water, Ethanol, Menthol, Sodium Saccharin, Sodium Florua, Benzoin Acid, Thymol, Flavor, Methyl Salicylate,…

Sản phẩm được bào chế với công thức độc đáo của 4 loại tinh dầu: tinh dầu bách lý hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn, tinh dầu Methyl Salicylate. Sự kết hợp này không chỉ giúp mang đến hơi thở thơm mát mà còn giúp thâm nhập sâu vào bên trong khoang miệng, tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học.

Thành phần Sodium Fluoride cũng sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại cho nướu và hạn chế các nguyên nhân gây ra các bệnh răng miệng tốt hơn.

Các thành phần trên đều là những thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho người dùng.

2. Công dụng nước súc miệng Listerine

ông dụng nước súc miệng Listerinen

Nước súc miệng Listerine được điều chế với các thành phần tự nhiên, an toàn, không chứa cồn sẽ mang đến cho bạn một khoang miệng sạch sẽ, khỏe mạnh với các lợi ích như sau:

  • Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn bám trong khoang miệng giúp duy trì nướu khỏe mạnh.
  • Làm giảm tối đa các nguy cơ gây ra mùi hôi khó chịu, giúp cho khoang miệng luôn thơm mát, tự tin.
  • Làm sạch các vết ố vàng, các mảng bám và các mảnh vụn thức ăn bám trong các kẽ răng. Nhờ đó giúp răng trắng sáng và đẹp hơn.
  • Sát khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả giúp phòng ngừa các bệnh về răng miệng như, viêm nướu, chảy máu chân răng,... 
  • Tăng cường men răng.
  • Giúp phòng ngừa các bệnh về răng miệng như: viêm nướu, sâu răng, sưng và chảy máu chân răng hiệu quả. 
  • Bảo vệ hơi thở thơm mát, lâu dài. 

Nước súc miệng Listerine có những loại nào? 

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm nước súc miệng Listerine với công dụng khác nhau. Hiện tại, trên thị trường đang có 7 loại nước súc miệng Listerine bao gồm:

  • Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Cool Mint
  • Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Bright & Clean.
  • Nước súc miệng sát khuẩn Listerine Tartar Protection
  • Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Total Care
  • Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine Zero. 
  • Nước súc miệng sát khuẩn Listerine Natural Green Tea.
  • Nước súc miệng sát khuẩn Listerine Healthy Bright

Giá bán của các sản phẩm nước súc miệng trên đây sẽ có giao động tùy thuộc vào từng dòng cũng như công dụng mà sản phẩm mang đến. Nên tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của mình mà người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Nước súc miệng Listerine có tốt hay không?

Nước súc miệng Listerinen

Câu trả lời là: Có. 

Listerine được các chuyên gia đánh giá là bước cuối cùng để đảm bảo răng miệng khỏe mạnh hơn đáng kể. Tập trung vào các thói quen chăm sóc răng miệng tốt và tuân thủ chúng, bao gồm các việc như: thăm khám nha sĩ thường xuyên và chế độ đánh răng, dùng chỉ nha khoa và súc miệng hàng ngày với Listerine sẽ giúp bạn bảo vệ răng miệng một cách tối ưu hơn. Sự thật là đánh răng chỉ có khả năng làm sạch đến 25% răng miệng của bạn còn nước súc miệng Listerine lại giúp làm sạch tới 99,9% vi trùng gây hôi miệng và mảng bám sâu bên trong khoang miệng mà chỉ nha khoa và bàn chải đánh răng không thể với tới. 

Sức mạnh của nước súc miệng chống lại vi khuẩn gây hôi miệng trong toàn bộ miệng của bạn, bao gồm cả trên răng, lưỡi và nướu của bạn. Hãy sử dụng nước súc miệng Listerine mỗi ngày 2 lần để đạt được hiệu quả làm sạch sâu. Điều này sẽ góp phần bảo vệ khoang miệng của bạn tránh khỏi sự tấn công của vi trùng suốt 24 giờ. 

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Listerine đúng cách

Đánh giá nước súc miệng Listerinen

Nước súc miệng Listerine với các thành phần tự nhiên an toàn mang đến hiệu quả bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt. Nên việc sử dụng các dòng sản phẩm này sẽ là thói quen chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, để hiệu quả chăm sóc răng miệng đạt được tốt nhất người dùng cũng nên hiểu rõ về cách sử dụng nước súc miệng Listerine. Cụ thể đó là:

  • Sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào sáng và tối. Không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều, bởi nồng độ diệt khuẩn trong nước súc miệng chứa khá cao.
  • Sử dụng trực tiếp dung dịch mà không cần pha loãng bởi nhà sản xuất đã pha chế theo tỷ lệ được tính toán sẵn.
  • Thời gian súc miệng chỉ khoảng từ 30-40 giây. Nếu súc miệng thời gian ít quá sẽ không thể diệt sạch vi khuẩn mà để lâu sẽ ảnh hưởng tới lợi, nướu và viêm mạc hay các vi khuẩn có lợi khác.
  • Để hiệu quả đạt được cao nhất bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa. Bởi nước súc miệng này chỉ có công dụng hỗ trợ chăm sóc răng miệng không thể thay thế cho việc đánh răng hàng ngày được.
  • Sau khi súc miệng với nước súc miệng Listerine người dùng không nên ăn hoặc đánh răng sau khoảng 30 phút. 

Một vài câu hỏi liên quan đến nước súc miệng Listerine

Sử dụng nước súc miệng Listerine sao cho đúng?

Quan tâm đến cách sử dụng nước súc miệng Listerine nhiều người đã đưa ra những băn khoăn thắc mắc. Và tại bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi đó:

1. Súc miệng với nước súc miệng Listerine xong có cần súc lại với nước không?

Câu trả lời là: Không.

Nước súc miệng Listerine được điều chế từ các thành phần như: Water, Ethanol, Menthol, Sodium Saccharin, Sodium Florua, Benzoin Acid, Thymol, Flavor, Methyl Salicylate, tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế,... Đây đều là những thành phần an toàn, dịu nhẹ,. Hơn nữa các thành phần này đã được nhà sản xuất tính toán với công thức hàm lượng kỹ lưỡng, dịu nhẹ với răng miệng nên sẽ không gây hại khi không may bạn nuốt phải.

2. Sử dụng nước súc miệng Listerine trước hay sau khi đánh răng?

Trả lời: Bạn chỉ nên sử dụng nước súc miệng sau khi đánh răng, bởi nó được các chuyên gia đánh giá là bước cuối cùng chốt lại để răng miệng được bảo vệ tốt hơn sau khi đánh răng và sử dụng chỉ nha khoa. 

3. Nước súc miệng Listerine có nuốt được không?

Trả lời: Nước súc miệng Listerine là dung dịch vệ sinh răng miệng có tính sát khuẩn cao, dịu nhẹ và an toàn với răng miệng. Tuy nhiên, việc bạn sơ ý nuốt phải hay tiếp xúc quá nhiều, lâu ngày sẽ gây ảnh hưởng đối với sức khỏe như gây ra các triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy, đầy hơi, hen suyễn…

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn các thông tin liên quan đến nước súc miệng Listerine - sản phẩm vệ sinh răng miệng được đông đảo người tiêu dùng đến từ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. 

Mời bạn xem thêm: