Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 4 nước hoa Tommy nữ quyến rũ, gợi cảm nhất mọi thời đại

29/07/2021

Nước hoa Tommy nữ với hương thơm nữ tính, quyến rũ không kém phần trẻ trung, năng động hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái. Trong đó nổi bật hơn cả là các sản phẩm xịt thơm dành riêng cho nữ được tách ra từ bộ đôi nước hoa nam nữ mà Tommy Hilfiger đã cho ra mắt thị trường. Nếu bạn cũng là một tín đồ nước hoa nhà Tommy thì đừng bỏ qua các thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây.



Top 4 nước hoa Tommy nữ quyến rũ nhất mà bạn nữ nào cũng nên sở hữu

Kể từ khi ra nhập thị trường đến nay Tommy Hilfiger đã nghiên cứu và giới thiệu rất nhiều sản phẩm nước hoa Tommy nam nữ khác nhau. Trong đó, các sản phẩm nước hoa Tommy dành riêng cho nữ cũng được đông đảo người dùng biết đến với các hương thơm đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được. 

1. Nước hoa Tommy nữ 

Nước hoa Tommy nữ

Nước hoa Tommy nữ là dòng nước hoa được thiết kế để tôn vinh những cô gái có phong cách sống đậm chất Mỹ, đặc biệt là những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thông minh và độc lập. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 1996 và là sản phẩm sáng tạo bởi nhà điều chế nổi tiếng Calice Becker. 

Về mùi hương: Nước hoa Tommy nữ có hương thơm thuộc nhóm hoa cỏ trái cây đầy sôi nổi và cá tính dành cho các bạn nữ năng động. Hương thơm này sẽ là sự phối hợp đầy hoàn hảo cho những đôi giày sneakers đế cao, những chiếc quần jean bụi bặm và phong cách hay những chiếc váy dài mùa hè tha thướt. 

  • Hương đầu đầy thư thái và dễ chịu với hương thơm của hoa trà, hoa táo làm khứu giác như bừng tỉnh.
  • Hương giữa như một bản nhạc du dương của buổi trưa hè với hương thơm của hoa Kim Ngân, hoa Hồng, Lily và bạc hà tươi mát.
  • Hương cuối giống như một sợi dây ruy băng thắt lại bó hoa xinh đẹp với mộc lan và gỗ đàn hương. 

Về thiết kế: Nước hoa Tommy nữ có thiết kế trong suốt kết hợp với nắp bằng kim loại hình trụ tròn trông khá đơn giản. Mẫu chai thiết kế mang hình ảnh hơi quá nam tính so với nước hoa nữ.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).

Độ lưu hương: Lâu, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây.

Giá tham khảo: Hiện tại nước hoa Tommy nữ đang được bán với giá khoảng từ 650.000 - 1.300.000 đồng/ chai từ 30 - 100ml.

2.Nước hoa Tommy nữ Tommy Girl Endless Red EDT

Nước hoa Tommy nữ Tommy Girl Endless Red EDT

Mới đây thương hiệu nước hoa Tommy Hilfiger vừa cho ra mắt dòng nước hoa mới vào năm 2017 với tên gọi Tommy Girl Endless Red EDT. Sản phẩm nước hoa này nằm trong bộ sưu tập nước hoa được đặt tên là Tommy Girl Endless dành cho nam (Blue) và cho nữ (Red).

Về mùi hương: Nước hoa Tommy nữ Girl Endless Red EDT mang hương thơm tươi mới dành cho phái nữ được lấy cảm hứng từ phương Đông với hương vị của vanilla và vải thiều, hương thơm của rượu champagne vương vấn phảng phất hòa quyện cùng hương vị cơ bản của đậu tonka, thanh tao và nồng đượm một cảm giác thư giãn say sưa.

Về thiết kế: Nước hoa Tommy nữ Girl Endless Red EDT có vẻ ngoài khá đơn giản kế thừa mẫu thừa hưởng từ thiết kế của Tommy Girl được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, Tommy Girl Endless Red EDT lại không mang màu thủy tinh trong suốt đơn điệu mà khoác lên mình màu đỏ rực lửa, đậm ở phần nắp chai và nhạt dần về cuối chai. Đây cũng chính là điểm gây ấn tượng duy nhất khiến nhiều người cảm thấy thích thú hơn đối với mẫu nước hoa. 

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).

Độ lưu hương: Lâu, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương Vani phương Đông.

Giá tham khảo: Hiện tại nước hoa Tommy nữ Girl Endless Red EDT đang được bán với giá khoảng từ 1.200.000 đồng/ chai 100ml.

3.Nước hoa Tommy nữ The Girl EDT

Nước hoa Tommy nữ The Girl EDT

Nước hoa Tommy nữ The Girl EDT là phiên bản nước hoa mới được ra mắt vào năm 2016 với hương thơm được lấy cảm hứng từ người mẫu nổi tiếng, năng động, xinh đẹp Gigi Hadid. Gigi Hadid và Tommy Hilfiger đã từng làm việc cùng nhau và cũng đã tung ra bộ sưu tập thời trang mang tên TommyXGigi. Bộ sưu tập này bao gồm phụ kiện thể thao, giày dép và phụ kiện của phụ nữ, bao gồm đồng hồ và kính mát, cũng như các mùi hương mới.

Về mùi hương: Nước hoa Tommy nữ The Girl của Tommy Hilfiger có hương thơm sống động và tươi mới như đang gợi lên những ngày nắng nhẹ trên bờ biển dài.

  • Hương đầu mở ra với một làn sóng của quả lê xanh, lá violet và lá sung.
  • Hương giữa có sự góp mặt của hoa nhài trắng và hoa huệ thung lũng mang đến hương thơm ngọt ngào, mượt mà, dễ chịu.
  • Hương cuối là sự kết hợp của hai thành phần đó là gỗ xạ hương và hoắc hương khiến cho chai nước hoa thêm phần sâu lắng.

Về thiết kế: Nước hoa Tommy nữ The Girl EDT thiết kế chai tương tự phiên bản Tommy Girl, được trang trí thêm chữ “The Girl” xanh đậm với nét vẽ độc đáo kết hợp cùng chiếc mỏ neo màu đỏ tươi tạo nên sự hòa quyện nổi bật.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).

Độ lưu hương: Lâu, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương Floral Green. 

Giá tham khảo: Hiện tại nước hoa Tommy nữ The Girl EDT đang được bán với giá khoảng từ 663.000 - 1.400.000 đồng/ chai 30 - 100ml.

4.Nước hoa Tommy nữ Ladies Tommy Girl Now EDT

Nước hoa Tommy nữ Ladies Tommy Girl Now EDT

Năm 2018 thương hiệu nước hoa “quốc dân” Tommy Hilfiger đã cho ra mắt đứa con cưng của Tommy Girl quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Phiên bản mới này mang tên Tommy Girl Now - một cô nàng cá tính, hiện đại và sành điệu, mùi hương nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo fan của nhà Tommy Hilfiger.

Về mùi hương: Nước hoa Tommy nữ Girl Now sở hữu hương thơm tươi sáng, tích cực đặc biệt phù hợp với những cô gái yêu thích các hương thơm tươi mới, hiện đại, trẻ trung.

  • Hương đầu mở ra với hương thơm tươi mát của Cam Bergamot và Quả quýt hồng.
  • Hương giữa là hương hoa mộc lan làm tăng thêm sự tươi vui cùng bạc hà mát mẻ
  • Hương cuối ngọt ngào và ấm áp của xạ hương cùng gỗ cashmeran hiện diện làm cho mùi hương thở nên quyến rũ và tinh tế hơn.

Về thiết kế:  Nước hoa Tommy nữ Girl Now sở hữu thiết kế dáng chai khá giống với phiên bản Tommy Now For Him. Tuy nhiên thiết kế lần này lại mang màu chủ đạo là trắng thể hiện tinh thần tươi vui và cá tính của những cô nàng hiện đại. Các hoa văn sọc xanh đỏ trắng trên nắp chai cũng chính là màu của logo thương hiệu.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương - Floral Woody Musk. 

Giá tham khảo: Hiện tại nước hoa Tommy nữ Girl Now đang được bán với giá khoảng 1.600.000 đồng/ chai 100ml.

Mua nước hoa Tommy nữ ở đâu chính hãng, giá tốt?

Thương hiệu Tommy

Hiện tại, các sản phẩm nước hoa Tommy Hilfiger đã được nhập khẩu và xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam, đặc biệt là các cửa hàng chi nhánh tại các thành phố lớn. Nên nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm nước hoa Tommy nữ thì có thể ghé trực tiếp các cửa hàng bán nước hoa chính hãng hoặc các store chính hãng của thương hiệu trong các TTTM.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt mua nước hoa Tommy nữ thông qua các trang web chuyên order nước hoa, các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... Hơn nữa, giá bán của các sản phẩm nước hoa trên các trang web này đều được cung cấp và cập nhật một cách công khai tại nơi order nên người mua có thể yên tâm hơn khi đặt hàng. 

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến nước hoa Tommy nữ trẻ trung, nữ tính và hiện đại. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và yêu thích các hương nước hoa này thì đừng bỏ lỡ các sản “đình đám” mà Toca đã giới thiệu tại bài viết trên đây nhé.