Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Review Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt 100ml

26/11/2021

Có thể nói nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP màu hồng nhạt là hương nước hoa được nhiều tín đồ nữ yêu thích nhất hiện nay bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính, ngọt ngào đầy tinh tế. Mẫu nước hoa dù đã ra mắt thị trường khá lâu nhưng vẫn luôn là tiêu chuẩn cái đẹp được nhiều chị em yêu thích. Vậy mẫu nước hoa này có gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây. 



Giới thiệu tổng quát về nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP là mẫu nước hoa “đình đám” nằm trong bộ sưu tập nước hoa Narciso nữ. Narciso Rodriguez là thương hiệu thời trang danh tiếng bậc nhất đến từ Mỹ, thương hiệu này được sáng lập bởi nhà thiết tế tài năng cùng tên với nhãn hiệu vào năm 1997. Đang trên đà phát triển của sự nghiệp thời trang, năm 2003 Narciso Rodriguez đã có bước ngoặt lớn khi hợp tác cùng Shiseido và tạo ra những hương thơm đầy diệu kỳ, nổi bật đó là dòng nước hoa cao cấp Narciso Rodriguez. 

Nước hoa cao cấp Narciso Rodriguez mặc dù đã được ra mắt khá lâu nhưng vẫn đang chiếm giữ trái tim của hàng triệu tín đồ sành điệu với hương thơm quyến rũ, ngây ngất cùng bộ sưu tập mùi hương phong phú. Tuy nhiên, nói đến độ hot của dòng nước hoa này phải kể đến ngay chai nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP màu hồng nhạt nữ tính, dịu ngọt. 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP là phiên bản tiếp nối thành công của phiên bản Narciso For Her EDT đã ra mắt trước đó và năm 2004 và phiên bản EDP mới tiếp tục được giới thiệu vào năm 2006 với thiết kế màu hồng nhạt nữ tính. Mẫu nước hoa này được sáng tạo ra bởi hai chuyên gia nước hoa danh tiếng Christine Nagel và Francis Kurkdijan. 

Thông tin chi tiết về nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt quyến rũ, nữ tính 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP mặc dù đã được ra mắt thị trường cách đây khá lâu, tuy nhiên cho đến nay nó vẫn luôn nằm trong top đầu danh sách những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Narciso. 

  • Nồng độ: Eau De Parfum. 
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ, gỗ xạ hương 
  • Độ lưu hương: Lâu, từ 7 - 12 giờ.
  • Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng một cánh tay. 
  • Phong cách: Nữ tính, tươi tắn, gợi cảm.
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày - đêm, Xuân, Thu, Đông.

1. Hương thơm nữ tính, ngọt ngào của nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt

Hương thơm ngọt ngào, nữ tính của Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ, gỗ xạ hương. Nổi bật đó là hương thơm đầy quyến rũ, nữ tính và tinh tế đến khó tả. Nó thanh lịch và quyến rũ theo hương hướng sang trọng chứ không phải kiểu cầu kỳ, diêm dúa nên được lòng rất nhiều chị em phụ nữ. Mùi hương ngọt dịu với thành phần chính là xạ hương mang đến cảm giác trầm ấm, hoà quyện với hương hoa hồng, hoa đào và một số nguyên liệu khác tạo nên một mùi hương thơm đặc trưng không lẫn lộn. 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt mở đầu một cách nhẹ nhàng, dễ chịu với hương đào đầy tươi mát hòa quyện cùng những cánh hoa hồng rực rỡ. Sau đó mùi đào dần biến mất và nhường chỗ cho hương thơm trầm ấm của hỗn hợp xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương. Nhóm hương này có thể lan tỏa và tạo cho người dùng cảm giác giống như mùi cỏ cây tươi mới, đậm đà, đủ chiều sâu và đầy tuyệt vời. 

Các nốt hương cứ thế quyện vào nhau như đánh thức khứu giác của bất kỳ ai khi tiếp xúc phải và tạo nên cảm giác cuốn hút đầy mê hoặc.

  • Hương đầu: Hoa hồng, quả đào.
  • Hương giữa: Xạ hương, hổ phách.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương. 

2. Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế của nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt

Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế của Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt không chỉ mang đến những cảm xúc “lạ” trong từng nốt hương mà còn có vẻ đẹp “lạ” trong từng chi tiết thiết kế.

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso EDP hồng nhạt có mẫu chai thiết kế vuông vắn được làm bằng một lớp thủy tinh dày màu hồng. Bên trong được tráng một lớp men cao cấp mang lại nét tinh tế cho chai nước hoa. Phần vỏ hộp bên ngoài được thiết kế với tông đen cá tính, trái ngược hoàn toàn cho với màu hồng nữ tính của chai nước hoa. Qua đó, ta có thể thấy tổng thể chai nước hoa dù không quá cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng và độc lạ. 

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mua Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP ở đâu?

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hiện đang có dung tích rất đa dạng từ 50ml đến 100ml. Tùy thuộc vào từng dung tích mà mẫu nước hoa này sẽ có giá bán khác nhau. Cụ thể đó là:

  • Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt 50ml hiện đang được bán với giá khoảng 2.100.000 đồng/ chai.
  • Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP hồng nhạt 100ml hiện đang được bán với giá khoảng 3.300.000 đồng/ chai.

Hiện tại, các sản phẩm nước hoa của Narciso đã được nhập khẩu và mở rộng thị trường tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu mua nước hoa Narciso Rodriguez for her 100ml thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng chi nhánh hoặc store chính hãng của Dior để mua hàng. Hoặc người dùng cũng có thể mua sản phẩm tại các shop chuyên bán và order nước hoa chính hãng, uy tín để đảm bảo. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua nước hoa Narciso hồng nhạt 10ml qua các trang web chuyên order nước hoa, các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc để đảm bảo chất lượng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua nước hoa Dior J’adore Eau De Parfum thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for Her EDP một trong những mẫu nước hoa cao cấp, hiện đại được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một hương nước hoa nữ tính, cao cấp có thể làm nổi bật được tính cách của mình thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trên đây nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm các thông tin thú vị về nước hoa thế giới.