Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Nước hoa Hugo Boss nữ sở hữu hương thơm ngây ngất, quyến rũ nhất

27/07/2021

Nước hoa Hugo Boss nữ vẫn luôn là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái. Các sản phẩm nước hoa nữ này không chỉ đa dạng về mùi hương mang nhiều phong cách khác nhau, mà còn được thiết kế với mẫu mã vô cùng nữ tính và bắt mắt. Để có thêm các thông tin chi tiết về nhãn hiệu này cũng như hiểu rõ hơn về các sản phẩm nước hoa nữ đình đám của Hugo Boss mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Giới thiệu đôi nét về nước hoa Hugo Boss nữ

Thương hiệu nước hoa Hugo Boss

Nước hoa Hugo Boss nữ là sản phẩm đến từ tập đoàn thời trang cao cấp Hugo Boss hay còn được gọi với cái tên khác là Hugo Boss AG. Đây là một thương hiệu biểu tượng đúng nghĩa của thời trang với nét sắc sảo, sang trọng và đẳng cấp. Hầu hết các sản phẩm thời trang đến từ Hugo Boss đều có thiết kế độc đáo, luôn đón trước các xu hướng thời trang nên rất được yêu thích và nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình trong làng thời trang quốc tế.

Tiếp nối những thành công trong lĩnh vực thời trang, nam 1984 Hugo Boss đã ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên. Từ đó cho đến nay thương hiệu vẫn không ngừng bổ sung các mùi hương đặc trưng mới vào bộ sưu tập nước hoa của mình và đưa nước hoa của hãng trở thành thương hiệu nổi tiếng không kém cạnh các thương hiệu nước hoa đình đám khác như: nước hoa Estee Lauder nữ, nước hoa Gucci nữ,...

Trong đó phải kể đến những dòng nước hoa nổi tiếng của hãng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng đó là: Hugo Bottled, Boss Soul, Boss in Motion, Boss Slection,.... Ngoài ra thương hiệu vẫn còn rất nhiều sản phẩm nước hoa nam nữ khác được ưa chuộng.

Top 5 nước hoa Hugo Boss nữ có hương thơm quyến rũ, nữ tính nhất

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nước hoa Hugo Boss đã cho ra bộ sưu tập 36 mùi hương được làm từ các nguyên liệu khác nhau, với các loại dung tích và thiết kế chai độc đáo. Trong đó, không thể không nhắc đến các sản phẩm nước hoa Hugo Boss nữ nổi bật đó là:

1. Nước hoa Hugo Boss nữ The Scent EDP

Nước hoa Hugo Boss nữ The Scent

Nước hoa Hugo Boss nữ The Scent EDP là sản phẩm nước hoa nữ cao cấp được ra mắt vào năm 2016. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ hương thơm hoa quả kết hợp với màu sắc tươi mới, nữ tính của thiết kế chai gợi lên sức mạnh quyến rũ bao trùm lấy người phụ nữ. Hugo Boss The Scent này được thiết kế dành riêng cho những cô gái phóng khoáng, tự tin muốn tô đậm nét cá tính và tính cách riêng biệt của mình.

Về mùi hương: Nước hoa Hugo Boss nữ The Scent EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ được tưới tắm mới mẻ với vị trái cây dịu ngọt tỏa hương bóng mượt. 

  • Hương đầu là sự ngọt ngào của trái đào kết hợp với hoa Lan Nam Phi - Freesia.
  • Hương giữa hiện lên như một bản nhạc vô cùng tinh tế với hoa chi mộc tê.
  • Hương cuối sẽ ấm áp, nồng nàn hơn với hương thơm của cacao rang.

Về thiết kế: Bên cạnh hương thơm ngọt ngào, thu hút thì nước hoa Hugo Boss nữ The Scent EDP còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Phiên bản nước hoa này hiện ra với thiết kế chai thủy tinh nhỏ gọn, tinh tế với sắc hồng nhạt dịu dàng và nữ tính, đi kèm với đó là các góc cạnh sắc sảo làm cho chai nước hoa càng trở nên sang trọng và quý phái hơn. Phần nắp chai được thiết kế có phần hơi lớn với khối hình chữ nhật kim loại màu vàng khắc tên thương hiệu “Hugo Boss” nhìn rất thu hút.

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 tiếng.

Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào - Floral Fruity Gourmand. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Hugo Boss nữ The Scent EDP hiện đang được bán với giá khoảng 2.400.000 - 3.000.000 đồng/ chai 100ml.

2. Nước hoa Hugo Boss nữ Mavie Intense EDP 

Nước hoa Hugo Boss nữ Mavie Intense EDP

Nước hoa Hugo Boss nữ Mavie Intense là phiên bản nước hoa mới được cho ra mắt vào mùa hè năm 2014. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ tinh thần độc lập của người phụ nữ, khi cô dừng lại để cảm nhận những khoảnh khắc đơn giản trong cuộc sống. Đó thực sự là một khoảnh khắc đẹp vfa tĩnh lặng giữa cuộc sống.

Về mùi hương: Nước hoa Hugo Boss nữ Mavie Intense có hương thơm toát lên như một ánh sáng rực rỡ và tự tin. Các thành phần hương thơm được mô tả với sự tươi mát, nhẹ nhàng và độc đáo. Nó bao gồm cả ba nét đẹp của người phụ nữ thời nay đó là: Hiện đại - nữ tính và tự tin. 

  • Hương đầu là hương thơm mạnh mẽ, tươi mát của hoa xương rồng.
  • Hương giữa nhẹ nhàng, nữ tính hơn với hoa Lan Nam Phi, hoa nhài và hương thơm tinh tế của những nụ hoa hồng. 
  • Hương cuối là hương thơm ấm áp của gỗ tuyết tùng - hiện thân của sự tự tin và những người phụ nữ hiện đại cần có.

Về thiết kế: Nước hoa Hugo Boss nữ Mavie Intense có thiết kế chai đậm dấu ấn đến từ Hugo Boss. Thân chai dáng hình hộp với sắc hồng thơ mộng mang cảm giác thân thuộc với dòng Boss Ma Vie đã quen thuộc. Chi tiết vòi xịt mạ bạc cùng kiểu nắp trong càng tô điểm cho vẻ ngoài của nước hoa nữ Boss Ma Vie Intense trở nên hút mắt hơn.

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 tiếng.

Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ - Floral

Giá bán tham khảo: Nước hoa Hugo Boss nữ Ma Vie Intense hiện đang được bán với giá khoảng 2.400.000 đồng/ chai 75ml.

3. Nước hoa Hugo Boss nữ Woman 

Nước hoa Hugo Boss nữ Woman

Nước hoa Hugo Boss nữ Woman là sản phẩm nước hoa nữ cao cấp thuộc thương hiệu Hugo Boss. Sản phẩm này sở hữu hương thơm tinh tế với các nốt hương chính thuộc nhóm hoa cỏ trái cây mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, tươi mới. Đặc biệt phù hợp với những quý cô hiện đại, đang theo đuổi phong cách sống tự do nhưng bên trong lại đầy ngọt ngào và giản dị.

Về mùi hương: Mùi hương nước hoa Hugo Woman mang những phong vị khác nhau như lại hòa quyện lại hết sức tinh tế. Bạn sẽ cảm nhận đây là một mùi hương thể hiện sự tươi mát, ngọt ngào và pha chút nồng ấm của hương vị trái cây, hoa cỏ mang lại.

  • Hương đầu: Rêu sồi, Đào, Dưa gang, Táo, Đu đủ, Quả lý chua đen, Hoa anh thảo
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa huệ, Hoa diên vỹ, Lục bình
  • Hương cuối: Đàn hương, Tuyết tùng, Hổ phách, Vanilla, Hoa lan, Nhựa cây.

Về thiết kế: Nước hoa Hugo Boss nữ Woman có thiết kế chai lấy cảm hứng từ những chiếc mặt dây đồng hồ hiện đại, năng động. Phần thân chai thủy tinh trong suốt hình tròn làm nổi bật logo thương hiệu màu đỏ. Điểm nhấn là chiếc nắp chai hình trụ màu đồng được đính kèm một sợi dây ruy băng màu hồng đầy ngọt ngào và dễ thương.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 tiếng.

Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây - Floral Fruity.

Giá bán tham khảo: Nước hoa Hugo Boss nữ Woman EDT hiện đang được bán với giá khoảng 1.700.000 đồng/ chai 75ml.

4. Nước hoa Hugo Boss nữ Femme

Nước hoa Hugo Boss nữ Femme

Nước hoa Hugo Boss nữ Femme là mẫu nước hoa nữ mới đầy tinh tế được ví như một “khúc ca” được viết ra để ca ngợi những người phụ nữ. Nó gợi lên được đường nét gợi cảm, đầy nữ tính đồng thời mang lại niềm vui cho họ. Chai nước hoa mang hương thơm thơ mộng, đầy cuốn hút này được ra mắt thị trường vào năm 2006 và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Về mùi hương: Nước hoa Femme Hugo Boss nữ mang đến hương thơm lấp lánh, vui tươi với hương thơm của các loài hoa cỏ. Một hương thơm cực kỳ nữ tính, phản ánh hình ảnh của người phụ nữ hiện đại ngày nay. 

  • Hương đầu là hương của các loại trái cây gồm quýt, quả lý chua đen kết hợp cùng hương thơm của Lan Nam Phi.
  • Hương giữa ngập tràn hương hoa gồm hoa trắng, hoa nhài Madagascar, hoa huệ và hoa hồng. 
  • Hương cuối là sự kết hợp hoàn hảo của xạ hương, hương mơ tinh tế và gỗ cây chanh.

Về thiết kế: Nước hoa Femme Hugo Boss nữ có mẫu chai thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và dễ nhìn. Mẫu chai được thiết kế trong suốt từ nắp đến thân thủy tinh trong suốt hình trụ lùn. Tuy nhiên, chia nước hoa vẫn nổi bật với đường nối xéo rất phá cách và ấn tượng. Chai nước hoa mang màu hồng nhạt càng tôn thêm vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của người dùng. 

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 tiếng.

Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây - Floral Fruity.

Giá bán tham khảo: Nước hoa Hugo Boss nữ Femme hiện đang được bán với giá khoảng 1.500.000 đồng/ chai 75ml.

5. Nước hoa Hugo Boss nữ Deep Red EDP

Nước hoa Hugo Boss nữ Deep Red EDP

Nước hoa Hugo Boss nữ Deep Red EDP là hương nước hoa được thiết kế riêng cho những người phụ nữ thích tự do, có phong cách sống hiện đại và thoáng chút gợi tình. Sản phẩm nước hoa này được sáng tạo ra bởi Alain Astori và Beatrice Piquet và được cho ra mắt vào năm 2001. 

Về mùi hương: Nước hoa Hugo Boss Deep Red có hương thơm chủ đạo đầy khiêu khích với chuỗi hương thơm được tạo thành từ rất nhiều nguồn nguyên liệu, chủ yếu là hương trái cây ngọt dịu. Có thể cũng chính vì vậy mà Deep Red được ví như “trái cấm” của vườn Eden.

  • Hương đầu là hương thơm của quýt Clementine, Quả lý chua đen, Cam đỏ, Quả quýt hồng, Quả lê.
  • Hương giữa nhẹ nhàng hơn với hương thơm của các loài hoa như: Hoa huệ trắng, Hoa lan Nam Phi, Gừng, Hạt hoa dâm bụt, Hoa gừng
  • Hương cuối trở nên ấm áp hơn với gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng California, xạ hương và hương Vani.

Về thiết kế: Nước hoa Hugo Boss nữ Deep Red có thiết kế chai thủy tinh màu đỏ nâu với những đường cong uốn lượn ở dáng chai gợi nên hình ảnh gợi cảm, căng tròn đầy quyến rũ của người phụ nữ. Trên thân chai có chữ Hugo màu bạc và nắp chai cũng có màu bạc càng làm tăng thêm sự sang trọng và tinh tế của mẫu nước hoa. Đây chính là mùi hương rất phù hợp cho những đêm lãng mạn cùng người yêu, ngồi tựa bên nhau và cảm nhận sự thăng hoa của tình yêu qua hương nồng nàn của Deep Red.

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 tiếng.

Độ tỏa hương: Gần, trong vòng một cánh tay.

Nhóm hương: Hương Vani phương Đông - Oriental Vanilla. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Hugo Boss nữ Deep Red hiện đang được bán với giá khoảng 1.400.000 - 1.700.000 đồng/ chai 90 ml.

Lưu ý: Mức giá từng sản phẩm nước hoa trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và có thể sẽ chênh lệch ở một vài đơn vị cung cấp.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn các thông tin liên quan đến nước hoa Hugo Boss nữ sở hữu hương thơm quyến rũ, được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm nước hoa này và có ý định đầu tư thì đừng bỏ lỡ những gợi ý tại bài viết này nhé!

Sản phẩm liên quan