Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Nước hoa Good Girl mùi nào thơm và quyến rũ nhất hiện nay?

26/07/2021

Nước hoa Good Girl là dòng nước hoa nữ bán chạy và được ưa chuộng nhất nhì hiện nay của nhà Carolina Herrera. Các sản phẩm nước hoa Carolina Herrera Good Girl này không chỉ sở hữu hương thơm quyến rũ đến ngây ngất mà còn có thiết kế đầy khác biệt và sang chảnh đại diện cho hình ảnh kiêu kì của những người phụ nữ hiện đại. Để khám phá sâu hơn về các sản phẩm nước hoa này, mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin tại bài viết dưới đây. 



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nước hoa Good Girl

Thương hiệu nước hoa Good Girl

Nước hoa Good Girl còn có tên gọi khác là nước hoa hình chiếc giày, đây là dòng sản phẩm được cho là “con cưng” của thương hiệu Carolina Herrera đến từ Pháp. Thương hiệu này được sáng lập vào cuối thế kỷ 20 bởi nhà thiết kế người Mỹ - Venezuelan. 

Sản phẩm nước hoa đầu tiên mà thương hiệu ra mắt là vào năm 1988 dành cho phái nữ với tên gọi được lấy từ tên hãng và nhận lại được rất nhiều những thành công. Sau đó thương hiệu đã tiếp tục phát triển và cho ra mắt thêm rất nhiều dòng nước hoa cao cấp dành cho nam và nữ. 

Với thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng hương thơm đa dạng các sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của cả người tiêu dùng nam, nữ. Rất nhanh chóng, tên tuổi của thương hiệu đã được nâng lên một tầm cao mới với thị trường rộng rãi và sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường.

Hiện nay, Carolina Herrera đã vươn lên và lọt top 60 loại nước hoa được sử dụng nhiều nhất thế giới và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái, trong đó có Việt Nam. 

Top 5 nước hoa Good Girl được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện tại, Carolina Herrera đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa Good Girl với các nốt hương đa dạng nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

1. Nước hoa Good Girl đen EDP 80ml

Nước hoa Good Girl đen EDP 80ml

Nước hoa Good Girl đen là chia nước hoa được pha chế bởi bàn tay tài tình của Louise Turner và cho ra mắt vào năm 2016. Đây là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ quyến rũ, pha chút bí ẩn của một cô gái đang nhảy múa, khiêu vũ trên đôi giày cao gót - món đồ quyền lực của phái nữ. 

Về mùi hương: Nước hoa Good Girl đen EDP thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông và hướng đến những người dùng có độ tuổi trên 25. Good Girl đen sở hữu mùi hương nổi bật, đầy sáng tạo với các nốt hương mới lạ mang đến một phong cách riêng biệt cho người dùng.

  • Tầng hương đầu: Hạnh nhân, Cà phê, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
  • Tầng hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ (Orris), Hoa hồng Bulgaria, Hoa cam
  • Tầng hương cuối: Đậu Tonka, Cacao, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere, Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương.

Về thiết kế: Nước hoa Good Girl đen có thiết kế độc đáo với hình chiếc giày cao gót nữ màu xanh tuyền đầy kiêu sa, quyến rũ. Màu chai thuỷ tinh nước hoa có màu xanh cobalt cao 12cm nổi bật lên với một sắc màu rất sang trọng quý phái và thu hút ánh nhìn của mọi người lần đầu nhìn thấy. Nắp chai được làm bằng sắc đen, và gót có màu vàng ánh lấp lánh kiêu sa.

Nồng độ: Eau DE Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 -12 giờ.

Độ tỏa hương: Xa, tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông.

Giá tham khảo: Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Đen hiện đang được bán với giá khoảng 2.500.000 đồng/ chai 80ml.

2. Nước hoa Good Girl hồng - Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera EDP

Nước hoa Good Girl hồng - Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera EDP

Nước hoa guốc hồng Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera là phiên bản nước hoa nữ tiểu thư cao cấp, sang chảnh nằm trong bộ sưu tập Good Girl, mới được ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm nước hoa này sở hữu hương thơm ngọt ngào của nhóm hoa cỏ phương Đông. Thể hiện những khía cạnh khác nhau của người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại. Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn từ sâu bên trong.

Về mùi hương: Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera chứa đựng những tầng hương phức tạp, đối lập, và gần như bất quy tắc. Tựa như bạn đang ngắm nhìn người phụ nữ đứng giữa mê cung được bày trí những tấm gương, mỗi góc độ bạn nhìn thấy là một khía cạnh tính cách khác nhau..

  • Hương đầu: Cà phê, hạnh nhân, cam và chanh vàng. 
  • Hương giữa: Nhài Sambac, hoa huệ, hoa hồng Bulgaria, hoa diên vĩ và hoa cam.
  • Hương cuối: Bột cacao, Đậu Tonka, Vanilla, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmerre, Quế, Húng quế, Xạ hương, Hổ phách.

Về thiết kế: Nước hoa Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera cũng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Good Girl nên thiết kế cũng sẽ kế thừa dáng chai tựa như những đôi giày cao gót trước đó. Nhưng ở phiên bản này, Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera khoác lên mình sắc hồng tiểu thư, sang chảnh được phủ kim tuyến lấp lánh. Giúp cho chai nước hoa càng thêm ấn tượng, bắt mắt bởi sự kiêu sa, lộng lẫy và thu hút hơn. 

Nồng độ: Eau DE Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 6 -8 giờ.

Độ tỏa hương: Xa, tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông.

Giá tham khảo: Nước hoa Good Girl Fantastic Pink Carolina Herrera hiện đang được bán với giá khoảng 2.450.000 đồng/ chai 80ml.

3. Nước hoa Good Girl Vàng - Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold

Nước hoa Good Girl Vàng - Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera Glorious Gold là sản phẩm nước hoa nữ cao cấp được ra mắt từ năm 2019 bởi chuyên gia nước hoa Louise Turner và là phiên bản giới hạn nên được các cô nàng săn lùng rất quyết liệt.

Về mùi hương: Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold mang lại ấn tượng mạnh cho người dùng với hương thơm ngọt ngào theo trường phái ấm áp, gần gũi giúp các cô gái trở nên tự tin và quyến rũ hơn. 

  • Hương đầu: cam bergamot, chanh, hạnh nhân, cà phê
  • Hương giữa: Hoa huệ, hoa nhài, hồng bulgari, hoa cam, rễ cây diên vĩ
  • Hương cuối: Đậu tonka, cacao, gỗ đàn hương, vani, praline, quế, hoắc hương, tuyết tùng, gỗ cashmere, hổ phách, xạ hương.

Về thiết kế: Cũng sở hữu thiết kế hình chiếc giày cao gót nhưng phiên bản Good Girl Glorious Gold lần này sang trọng và đẳng cấp hơn các phiên bản Good Girl trước đó rất nhiều. Bên ngoài chai nước hoa được phủ một lớp kim tuyến vàng sang trọng và xa xỉ, định hình cho những bữa tiệc xa hoa hay những buổi Party của giới thượng lưu. Nhờ đó mà các cô gái của chúng ta sẽ trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nồng độ: Eau DE Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tốt, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Xa, tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông.

Giá tham khảo: Nước hoa Good Girl Glorious Gold Carolina Herrera hiện đang được bán với giá khoảng 2.600.000 đồng/ chai 80ml.

4. Nước hoa Good Girl đỏ - Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP

Nước hoa Good Girl đỏ - Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera Velvet Fatale là sản phẩm nước hoa cao cấp thuộc bộ sưu tập Good Girl và được cho ra mắt vào năm 2018 với phiên bản giới hạn về số lượng. Sản phẩm nước hoa này mang một nét phá cách mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn mùi hương khiến người dùng có cảm giác đây thực sự là “siêu phẩm” dành cho những người phụ nữ hiện đại, quyền lực và vô cùng gợi cảm, tinh tế. 

Về mùi hương: Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale sở hữu hương thơm quyến rũ ngây ngất với 3 lớp hương nồng nàn dịu mát thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông. Hương thơm này sẽ rất ngọt ngào và phù hợp khi sử dụng chúng vào tiết trời thu đông.

  • Hương đầu là sự xuất hiện đầy tươi mát của cam, chanh vàng hòa quyện với hạnh nhân ngọt ngào và coffee bí ẩn. 
  • Hương giữa nổi bật với nét dịu dàng đằm thắm của hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ, hoa cam và hoa diên vĩ. 
  • Hương cuối kết thúc đầy ngọt ngào với kẹo nhân hạt, Đậu Tonka, cacao, vani hòa với một chút trầm ấm của gỗ đàn hương, hổ phách, tuyết tùng và quế.

Về thiết kế: Nước hoa Good Girl Carolina Herrera Velvet Fatale vẫn sở hữu thiết kế với chiếc giày cao gót 12cm quyền lực và quyến rũ của Good Girl. Nhưng ở phiên bản này Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale lại được khoác lên mình màu áo nhung đỏ rực rỡ, ấn tượng và vô cùng thu hút. Màu sắc này không chỉ tôn lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang mà còn thể hiện một chút táo bạo của người phụ nữ hiện đại, cá tính.

Nồng độ: Eau DE Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tốt, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Xa, tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông.

Giá tham khảo: Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale hiện đang được bán với giá khoảng 2.700.000 đồng/ chai 80ml.

5. Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère

Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère là sản phẩm nước hoa cao cấp, sở hữu hương thơm nhẹ dịu, gợi cảm và vô cùng ngọt ngào dành cho nữ. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2016 và được ra tạo ra bởi bàn tay tài hoa của nhà pha chế Lousie Turner. Dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông - Oriental Floral hướng đến đối tượng phụ nữ trên 25 tuổi.

Về mùi hương: Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère là kết quả của một sự kết hợp đầy mới lạ mang đến một phong cách độc đáo riêng biệt dành riêng cho những cô gái tinh tế, nhạy cảm.

  • Hương đầu: Hạnh nhân và cà phê.
  • Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Cacao. 

Với Với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn sẽ là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Về thiết kế: Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère sở hữu dáng chai được thiết kế theo hình ảnh chiếc giày quen thuộc của Good Girl. Cụ thể đó là hình dáng của chiếc giày pha lê xanh đen cùng phần gót nhọn vàng đồng tinh tế, sắc sảo. Cứ như vậy nước hoa Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum Légère đã nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Nồng độ: Eau DE Parfum (EDP).

Độ lưu hương: Tốt, từ 7-12 giờ.

Độ tỏa hương: Xa, tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu.

Giá tham khảo: Nước hoa Good Girl Carolina Herrera EDP Légère hiện đang được bán với giá khoảng 2.400.000 đồng/ chai 80ml.=

Ngoài 5 siêu phẩm nước hoa Good Girl nhà Carolina Herrera kể trên thì nhãn hiệu vẫn còn rất nhiều dòng nước hoa khác sở hữu hương thơm nữ tính được nhiều người ưa chuộng như: Nước hoa Carolina Herrera Good Girl Dot Drama Collector Edition EDP, Nước hoa Good Girl Supreme EDP,....

Nước hoa Good Girl nhà Carolina Herrera hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái nữ tính, hiện đại và đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn cũng là một người yêu thích các hương nước hoa cao cấp này thì đừng bỏ qua những gợi ý tại bài viết trên đây nhé!