Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review nước hoa DKNY Be Delicious chiết xuất từ quả táo xanh

16/09/2021

Nước hoa DKNY Be Delicious là dòng nước hoa nữ nổi bật, bán chạy nhất của nhà DKNY trong suốt các năm qua. Sản phẩm mang hương thơm độc đáo của một trái táo xanh tươi, chua giòn kết hợp cùng hương dưa chuột mọng nước tạo nên sức hút rất riêng. Phù hợp với những người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ. 



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nước hoa DKNY

Thương hiệu DKNY

DKNY là tên viết tắt của Donna Karan New York, đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1989 bởi quý bà Donna Karan. Thương hiệu này được thành lập bắt nguồn từ nhu cầu tiêu dùng của con người đối với những trang phục jeans hoàn hảo cũng như mong muốn của Karan cho cô con gái nhỏ của mình trong việc có thêm nhiều sự lựa chọn thời trang phong phú hơn. Sau đó, DKNY đã phát triển và mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và cho ra đời nhiều sản phẩm thời trang khác nhau như: quần áo, giày dép, kính mát, đồng hồ và đặc biệt là nước hoa.

Đến với thương hiệu DKNY người ta sẽ bắt gặp một phong cách thân thiện, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với kiểu dáng đặc sắc. Tương tự như thế, các sản phẩn nước hoa đến từ DKNY cũng rất đa dạng và độc đáo với các mùi hương khác nhau. Có một điều đặc biệt là các mẫu nước hoa trong bộ sưu tập nước hoa của nhà DKNY đều được ảnh hưởng từ phong cách thời trang độc đáo của Karan và trở thành những hương nước hoa không thể thiếu được của phái nữ. Trong đó không thể không kể đến những trái táo đầy độc đáo của DKNY trong bộ sưu tập nước hoa DKNY nữ đình đám như: Nước hoa DKNY Be Delicious, DKNY Stories hay DKNY Nectar Love,...

Review Nước hoa DKNY Be Delicious tươi mát, đầy quyến rũ

DKNY Be Delicious táo xanh

Nước hoa DKNY Be Delicious là dòng nước hoa cao cấp dành cho phái nữ bán chạy nhất của nhà DKNY. Mẫu nước hoa này được giới thiệu vào năm 2004 và được sáng tạo bởi bàn tay chế tác của Maurie Roucel.

Mẫu nước hoa DKNY Be Delicious là hương thơm dành riêng cho những người phụ nữ yêu thích những điều giản dị nhưng vẫn muốn gây ấn tượng đối với những người xung quanh. Cho dù phái đẹp sử dụng vào một buổi chiều vui chơi cùng những đứa trẻ hay dự một bữa tiệc tối với bạn bè thì mùi hương này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. 

Thông tin chi tiết về nước hoa DKNY Be Delicious :

  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây.
  • Độ lưu hương: Tạm ổn, từ 3-6 giờ.
  • Độ tỏa hương: Gần, tỏa hương trong vòng 1 cánh tay.
  • Phong cách: Quyến rũ, giản dị và nữ tính.
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày - Xuân, Hạ. 

1. Hương thơm tươi mát, hấp dẫn của nước hoa DKNY Be Delicious

Hương thơm của DKNY Be Delicious táo xanh

Nước hoa DKNY Be Delicious thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ xạ hương. Cũng giống như tên gọi của nó “Delicious” - “Thơm ngon” nước hoa DKNY táo xanh mang hương thơm của một loại trái cây tươi mát sảng khoái có pha chút hương gỗ gây ấn tượng mạnh cho đối phương khi tiếp xúc.

  • Hương đầu: mở ra với sự kết hợp đầu tươi mát của một trái táo xanh chua với hương vị tinh khiết của dưa chuột mọng nước. Tuy nhiên, hương thơm của táo ở đây không quá chua mà chỉ nhẹ nhàng đến từ loại táo giòn Macintosh và Granny Smith. Mùi thơm của dưa chuột kết hợp với táo khiến táo trở nên ngon ngọt hơn theo kiểu tươi sạch và tràn đầy năng lượng.
  • Hương giữa được cân bằng hơn với sự xuất hiện của hương bưởi chùm, hoa mộc lan, hoa lan Nam Phi, hoa huệ trắng, hoa tím và táo xanh nhẹ nhàng, sâu lắng khiến cho cô gái của chúng ta thêm phần tinh tế hơn.
  • Hướng cuối là những dư vị trầm ấm của hưỡng gỗ, hổ phách hòa cùng gỗ đàn hương.

Sự hòa quyện đa dạng của các nốt hương trên khiến cho nước hoa DKNY Be Delicious trở thành trái táo của mùa hè và là sự lựa chọn hoàn hảo của những ngày nóng nực, oi bức. Góp phần tái hiện lại cảm giác được đắm chìm trong hồ nước tươi mát, bên cạnh là một khay gỗ tràn ngập trái cây tươi được ướp đá lạnh cùng ly cocktail đầy màu sắc.

Chỉ khi trải nghiệm và lần lượt đi qua những nốt hương của nước DKNY Be Delicious táo xanh bạn mới có thể thực sự dễ chịu và nhẹ nhàng hơn với hối hả của cuộc sống.

2. Thiết kế độc lạ của nước hoa DKNY Be Delicious

Thiết kế của DKNY Be Delicious táo xanh

Trái táo xanh be Delicious của DKNH xứng đáng trở thành trái táo bán chạy nhất trong vòng 15 năm qua trên toàn cầu cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Bởi mẫu nước hoa không chỉ sở hữu hương tươi tươi mát, thanh khiết mà còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế của mình. 

Mẫu nước hoa được thiết kế theo hình dáng của một trái táo xanh được chia làm hai phần. Phần thân dưới được làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ toàn bộ dung dịch nước hoa màu xanh lá ở phía bên trong. Nửa thân trên của chai nước hoa được bao bọc bởi lớp kim loại bạc sáng bóng mang đến cho người dùng cảm giác thú vị đầy ấn tượng. 

Từ thiết kế cho đến mùi hương, sự tươi xanh và mát lạnh đã được nước hoa DKNY Be Delicious thể hiện một cách ấn tượng, khiến người tiếp xúc chỉ muốn được thưởng thức nó mà không cần phải suy nghĩ thêm dù chỉ 1 giây.

Nước hoa DKNY Be Delicious 30ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nước hoa Be Delicious DKNY 30ml hiện đang được bán với giá khoảng 1.000.000 đồng/ chai 30ml. Giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo nên sẽ có sự chênh lệch giữa một vài đơn vị cung cấp.

Hiện tại, các sản phẩm nước hoa của DKNY đã được xuất khẩu và mở rộng thị trường đến hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu mua nước hoa DKNY Be Delicious 100ml thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng nước hoa, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các shop chuyên bán hàng Úc để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua nước hoa Delicious DKNY qua các trang web chuyên order nước hoa, các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay

Nước hoa DKNY Be Delicious là mẫu nước hoa nữ cao cấp sở hữu hương thơm tươi mát, nữ tính được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng là người yêu thích các hương nước hoa tươi mát dịu nhẹ sử dụng cho mùa hè thì đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn tìm được hương nước hoa phù hợp với cá tính của mình.