Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 nước hoa Bvlgari nữ được yêu thích nhất hiện nay

20/07/2021

Nước hoa Bvlgari nữ là thương hiệu nước hoa nữ quyến rũ, mê hoặc được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ được biết đến với những hương thơm đặc trưng hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, quyến rũ và mới mẻ mà Bvlgari còn được biết đến với các thiết kế chai đầy ấn tượng mà không phải thương hiệu nước hoa nào cũng sánh được. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm nước hoa của hãng thì mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin tại bài viết dưới đây.


 

Nước hoa Bvlgari nữ được yêu thích nhất hiện nay

Tương tự như các sản phẩm nước hoa Bvlgari nam thì thương hiệu cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa nữ Bvlgari với hương thơm đặc lôi cuốn, quyến rũ được nhiều người lựa chọn.

1. Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP

Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP

Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP là phiên bản nước hoa nữ thanh lịch, gợi cảm được tạo ra từ một câu chuyện nước hoa mới thể hiện trong từng lớp hương của hoa hồng. Cụ thể đó là hương thơm nữ tính và gợi cảm với sức hấp dẫn được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng. Hương nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ - Xạ hương Floral Woody Musk, hướng đến độ tuổi trên 25. 

Về mùi hương: Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP tập trung vào sự ngọt ngào, say đắm của hoa ylang -ylang kỳ lạ hòa quyện với hương thơm thanh lịch, tao nhã của hoa nhài, dầu hoa cam kết hợp cùng xạ hương nồng nàn. 

  • Hương thơm mở đầu sẽ là hương quả lựu, xạ hương, hoa hồng, cam bergamot đầy dịu dàng và lôi cuốn. 
  • Hương giữa là sự xuất hiện của cánh hoa hồng Đan Mạch và một chút nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa mẫu đơn.
  • Tầng hương cuối là xạ hương, trầm hương, gỗ đàn hương và hương Vani.

Về thiết kế: Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP được thiết kế trong một lọ thủy tinh trong suốt màu hồng đầy nữ tính và hiện đại như một viên ngọc trai quý giá. Thân chai có hình tròn màu vàng hồng trong suốt vừa nữ tính vừa sang trọng. Phần nắp chai có dạng một hình tròn có màu hồng ánh kim được bao bọc bởi viền kim loại màu vàng.

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Độ lưu hương: Ngắn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ, gỗ xạ hương.

Giá tham khảo: Nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP hiện đang được bán với giá khoảng 3.220.000 đồng/ chai 90ml.

2. Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP

Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP

Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP là sản phẩm nước hoa được giới thiệu vào năm 2017 và được tạo ra bởi Alberto Morillas - bậc thầy chế tác nước hoa Tây Ban Nha nổi tiếng khắp thế giới. Nước hoa này thuộc nhóm hương hoa cỏ - Floral, mang đến mùi hương gợi cảm về đêm, dành riêng cho những người phụ nữ đam mê.

Về mùi hương: Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute mang hai hương thơm chính của cây dâu tằm và cây hoắc hương nên khi sử dụng người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được.

  • Lớp hương đầu sẽ mở ra với tầng hương chiết xuất từ cây mận đen và hoa cam thiên mọi giác quan với một cảm giác nhẹ nhàng và tinh vi đến khó lường. 
  • Lớp hương thứ hai: sẽ tỏa ra một vị ngọt phương Đông đầy gợi cảm và tràn đầy âm sắc hoang dã với hoa Sambac kết hợp cùng hoa nhài Bac đầy ấm áp và quyến rũ.
  • Lớp hương cuối là loại cocktail gây nghiện từ xạ hương, hoắc hương và rêu pha lê tạo ra nền tảng độc đáo riêng biệt nhưng không áp đảo các mùi hương ban đầu. 

Về thiết kế: Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP sở hữu thiết kế bô cùng thu hút với gam màu đen huyền bí xuyên suốt từ thân chai cho đến nắp chai đầy tinh tế. Hình dáng bên ngoài của chai nước hoa khá giống với mẫu nước hoa Bvlgari nữ Rose Goldea EDP. 

Phần thân chai được làm bằng thủy tinh ánh đen huyền bí hình oval, trông giống như một viên ngọc để khao khát và sở hữu. Phần nắp chai được thiết kế như một chiếc nhẫn được lấy cảm hứng từ đá Serpentine. Đó chính là biểu tượng cho sức mạnh, trí tuệ, sự tái sinh và sức sống của nhà Bvlgari.

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Độ lưu hương: Ngắn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ Chype.

Giá tham khảo: Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP hiện đang được bán với giá khoảng 1.900.000 đồng/ chai 90ml.

3. Nước hoa Bvlgari Goldea EDP

Nước hoa Bvlgari Goldea EDP

Nước hoa Bvlgari nữ Goldea EDP là sản phẩm nước hoa được lấy cảm hứng từ ánh sáng thuần khiết và vàng đầy quyền quý và cũng chính vì vậy mà nó được đặt tên như một vị nữ thần. Rất nhanh chóng sau đó nó đã trở thành tuyệt phẩm của thương hiệu nước hoa đình đám và nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của hầu hết phái đẹp trên thế giới. Nước hoa Bvlgari Goldea EDP thuộc hương hoa cỏ phương Đông, được pha chế bởi bàn tay nổi tiếng Alberto Morillas và cho ra mắt vào năm 2015.

Về mùi hương: Nước hoa Bvlgari Goldea EDP có hương thơm mang phong cách phương Đông đầy bí ẩn và quyến rũ. 

  • Mở đầu hương nước hoa là hương thơm huyền bí của xạ hương, cam bergamot, hoa cam và quả mâm xôi nhẹ nhàng, tươi mát.
  • Tầng hương giữa thì nở rộ ngát hương với hoa nhài, hoa ngọc lan tây và xạ hương để lại làn hương ấm ngây ngất.
  • Tầng hương cuối là sự xuất hiện của xạ hương, hổ phách, cây hoắc hương và giấy cói. 

Sự kết hợp tổng thể giữa các mùi hương này mang đến cho nước hoa Bvlgari nữ Goldea EDP hương thơm nhẹ nhàng, tao nhã thích hợp để sử dụng cả ngày lẫn đêm vào mùa thù khi thời tiết se lạnh. 

Về thiết kế: Bvlgari Goldea EDP có thiết kế chai tương tự như hai mẫu Goldea The Roman Night Absolute EDP và Bvlgari nữ Rose Goldea EDP. Chỉ có điều, Bvlgari nữ Goldea EDP được thiết kế chai với tông màu vàng đầy sang trọng, quý phái cùng những đường cong gợi cảm tạo nên sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ cô gái nào sở hữu nó. 

Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)

Độ lưu hương: Ngắn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ phương Đông.

Giá tham khảo: Nước hoa Bvlgari nữ Goldea The Roman Night Absolute EDP hiện đang được bán với giá khoảng 2.700.000 đồng/ chai 90ml.

4. Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste 

Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste

Nước hoa Bvlgari nữ Omnia Amethyste là chai nước hoa nữ cao cấp mang vẻ đẹp óng ánh đầy màu sắc của đá thạch anh tím vừa thể hiện được nét cá tính, trang nhã vừa nổi bật với hương thơm thanh khiết gợi lên vẻ duyên dáng và cao quý cho phái đẹp. Sản phẩm nước hoa này là chai thứ 3 trong dòng nước hoa Omnia của Bvlgari, được chế tạo ra bởi Alberto Morillas và cho ra mắt vào năm 2016. 

Về mùi hương: Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste mang hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng và tao nhã với hương thơm được phân tầng thú vị sẽ xua tan cái nóng và giữ lại mùi hương đầy đê mê trên cơ thể của người dùng nhiều giờ giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và gợi cảm.

  • Tầng hương đầu là hương thơm thanh khiết của bưởi hồng kết hợp cùng hương lục.
  • Tầng hương giữa là sự xuất hiện của hoa Iris và những đóa hồng Bulgari đầy lãng mạn.
  • Tầng cuối là sự ấm áp, trầm lắng của gỗ solar, tất cả sự kết hợp này sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và nhiều cung bậc cảm xúc rất khó có thể cưỡng lại được. 

Về thiết kế: Nước hoa Bvlgari nữ Omnia Amethyste có thiết kế chai khá độc đáo với hai vòng tròn lớn đan xen vào nhau, trên bề mặt còn được phủ một lớp kim loại sáng bóng. Tuy nhiên, trong phiên bản Omnia Amethyste này thì vòng ngoài lại được phủ một lớp nhựa tím giống với màu của đá thạch anh tím.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Độ lưu hương: Ngắn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ, gỗ xạ hương.

Giá tham khảo: Nước hoa Bvlgari nữ Bvlgari Omnia Amethyste hiện đang được bán với giá khoảng 1.500.000 đồng/ chai 65ml.

5. Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline 

Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline

Nước hoa Bvlgari nữ Omnia Crystalline là phiên bản nước hoa mang hương gỗ Guaiac tươi mát kết hợp với cây hương tre, quả lê và sen tạo ra hương thơm dịu nhẹ và thanh khiết giúp thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm được hoa này được tạo ra từ bàn tay tài hoa của Alberto Morillas và cho ra mắt vào năm 2005. Cảm hứng được lấy từ sự tuyệt mỹ của những viên đá pha lê và cho ra đời phiên bản nước hoa Crystalline thanh nhã và nhẹ nhàng tựa như những cánh hoa. 

Về mùi hương: Nước hoa Bvlgari Omnia Crystalline sở hữu hương thơm rất nhẹ nhàng và tươi mát. Tuy có phần hơi loãng hơn so với phiên bản Omnia gốc nhưng vẫn làm nổi bật lên được những nét cá tính của người dùng. 

  • Lớp hương đầu sẽ mở ra với mùi hương tươi mát, dịu nhẹ của quả lê.
  • Lớp thứ hai là sự xuất hiện của hương gỗ cùng với hương xanh phảng phát và mùi hương trà trắng. 
  • Lớp cuối sẽ là hương thơm trầm ấm và có phần nồng nàn hơn một chút.

Về thiết kế: Nước hoa Bvlgari nữ Omnia Crystalline mang thiết kế tương tự như các sản phẩm trước đó của Bvlgari nữ Bvlgari Omnia Amethyste với các vòng tròn đan vào nhau được làm bằng pha lê trong suốt. Phần vỏ bên hông của chai sẽ được phủ một lớp bạc sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Độ lưu hương: Ngắn, từ 3-6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay.

Nhóm hương: Hương hoa cỏ tươi mát.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/ chai 40ml.

Mách bạn kinh nghiệm mua nước hoa Bvlgari chính hãng, giá tốt

Kinh nghiệm mua nước hoa Bvlgari nữ chính hãng, giá tốt nhất

Nếu bạn là một tín đồ nước hoa cao cấp chính hiệu và bạn yêu thích các sản phẩm nước hoa Bvlgari nữ kể trên thì có thể tham khảo một vài kinh nghiệm mua nước hoa chính hãng, giá tốt như sau:

1. Tham khảo kỹ các thông tin về sản phẩm nước hoa Bvlgari nữ

Thương hiệu nước hoa Bvlgari

Nếu bạn là người không quá sành về các thương hiệu cũng như phiên bản nước hoa cao cấp “đình đám” thì việc tham khảo các thông tin về sản phẩm trước là điều không thể thiếu. Còn nếu bạn là người đã có nhiều kinh nghiệm mua nước hoa cao cấp và đang muốn bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình các sản phẩm nước hoa của Bvlgari thì có thể tham khảo hoặc không cũng được.

Việc tham khảo trước các thông tin về sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng nằm được các đặc điểm về sản phẩm như: thiết kế của sản phẩm, đối tượng phù hợp, mùi hương đặc trưng và một vài thông số khác như độ lưu hương và tỏa hương. Từ đó bạn sẽ đưa ra được các đánh giá và xem xét dòng nước hoa này có thực sự phù hợp với mình.

Không chỉ vậy, việc tham khảo trước thông tin sản phẩm còn giúp bạn nắm được giá bán chung của sản phẩm trên thị trường để tránh tình trạng mua nước hoa bị hớ hoặc bị chặt chém. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn không hối hận về việc mình đã mua hàng.

2. Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín

Đứng trước tình trạng nhiễu động của thị trường hiện nay thì tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái sẽ rất dễ gặp phải. Hơn nữa giá trị của một sản phẩm nước hoa Bvlgari nữ cao cấp lại không hề rẻ vậy nên khi mua bạn nên lựa chọn đơn vị bán uy tín, chính hãng.

Để đảm bảo tốt nhất bạn nên chọn những cửa hàng hoặc store bán nước hoa lớn, uy tín được nhiều người tin tưởng để mua. Không nên ham rẻ để mua phải những sản phẩm nước hoa kém chất lượng.

3. Mua nước hoa Bvlgari nữ qua các trang chuyên bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc hoặc xách tay

Mua nước hoa Bvlgari online

Để đảm bảo hơn trong việc mua nước hoa Bvlgari nữ cao cấp, chính hãng bạn cũng có thể đặt mua hàng online thông qua các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín. Đây đều là các kênh mua hàng ngoại được rất nhiều người lựa chọn và tin dùng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nước hoa Bvlgari nữ hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô nàng nữ tính, hiện đại và hiện đang được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn cũng là một người yêu thích các hương nước hoa cao cấp thì đừng bỏ qua những gợi ý tại bài viết trên đây nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin thú vị nhất về nước hoa.