Tỉ giá: 
1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND

Review Top 7 nước hoa Burberry nữ được yêu thích mọi thời đại

31/05/2021

Nước hoa Burberry nữ là một trong những sản phẩm nước hoa thu hút sự quan tâm của đông đảo phái đẹp không chỉ bởi hương thơm quyến rũ đặc trưng mà còn bởi nét khác biệt của mỗi sản phẩm đó. Nếu bạn cũng là người yêu thích các sản phẩm nước hoa và đang phân vân không biết phiên bản nước hoa nào của Burberry thơm nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. 



Đôi nét về thương hiệu nước hoa Burberry

Thương hiệu Burberry cao cấp

Nước hoa Burberry nữ là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Burberry được thành lập vào năm 1856 đến từ Vương Quốc Anh. Thương hiệu này từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là một hãng thời trang cao cấp cùng các dòng phụ kiện đắt tiền được giới thượng lưu săn đón liên tục.

Nước hoa Burberry thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng không chỉ bởi nét đường nét thiết kế vừa tinh tế vừa sang trọng giữ nguyên được nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu mà còn có hương thơm đa dạng, mỗi phiên bản mang một sức hút riêng biệt và không lẫn với bất kỳ sản phẩm nào.

Nói về dòng nước hoa Burberry nữ người dùng sẽ cảm nhận rõ được bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào và quyến rũ. Vậy nên dù bạn có là một cô gái nhẹ nhàng, quyến rũ hay cô gái cá tính thì cũng sẽ đều có thể chọn được cho mình hương nước hoa Burberry phù hợp trong mọi hoàn cảnh. 

Hiện tại, nước hoa Burberry đã dần vươn lên và ghi tên mình vào trong top các thương hiệu nước hoa cao cấp bán chạy nhất. 

Top 7 nước hoa Burberry nữ “hot” nhất mọi thời đại

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước hoa Burberry nhưng băn khoăn không biết hương nước hoa nào phù hợp với cá tính của mình thì hãy tham khảo phần thông tin cụ thể dưới đây. 

1. Nước hoa Burberry Brit Rhythm

Nước hoa Burberry Brit Rhythm Eau de Toilette dành cho nữ. Đậm đà, nhưng nữ tính, điệu đà dành cho phái đẹp là một hương thơm mùa đông tuyệt vời. Được giới thiệu bởi burberry vào năm 2014, nước hoa này kết hợp hương gỗ, xạ hương, lá dâu đen, hoa oải hương Anh và hoa diên vĩ để tạo ra một mùi hương nữ tính đầy mê hoặc. Lớp hương cuối nặng hơn của xạ hương và gỗ tạo ra một hương thơm ấm áp, dễ chịu, đặc biệt là khi kết hợp với hương hoa của hoa oải hương Anh và lá dâu đen. Sử dụng nước hoa rực rỡ này để bổ sung cho tủ quần áo của bạn trong những tháng lạnh hơn. Trong các buổi tiệc hoặc cuộc hẹn hò Brit Rhythm cũng thoát lên mùi hương quyến rũ hấp dẫn mà thanh cao tạo nên sự sang trọng mà quấn hút của người phụ nữ.

Hương Thơm: Ở giai đoạn đầu của Brit Rhythm thoát lên mùi hương dễ chịu của hoa oải hương, tiêu hồng, kết với hới hoa ngọc lan tây, tạo nên sự hấp dẫn nổi bật mà có cảm giác rễ gần. Nhà sản xuất đã thêm Aldehydes một hợp chất hữu cơ tăng cảm xúc cho mùi hương từ xa lạ đến nghiện mùi thơm của dùng.

Ở giai đoạn giữa sự biến đổi của mùi hương không làm nhạt đi, là sự kết hợp của các mùi vị Orris, Orange Blossom, Petalia, Blackberry Leaf giúp cho người dùng không bị mất đi sự hấp dẫn trong các buổi tiệc nồng nặc các mùi vị thức ăn hoặc rựu bia.

Thành phần: Burberry vẫn mang phong cách rễ chịu với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên kết hợp Water, Alcohol Denatured, Limonene, Linalool.

Thiết kế: Hộp vỏ bên ngoài màu tím nhạt bạc sang trọng, bên trong là sản phẩm nước hoa Brit Rhythm với vỏ làm bằng thủy tinh mòng, long lanh các tinh thể lòng đã được bào chế. Được thế kế đẹp mắt có thể đặt ở mọi nơi như một công năng là vật trang trí khi không sử dụng. Vòi xịt kén và dễ dàng sử dụng, mang lại tiện lợi cho người dùng khi cần thiết.

Burberry Brit Rhythm Eau de Toilette bao gồm 3 phiên bản với kích thước lần lượt 60ml. 90ml và kích thước đầy đủ, giá bạn dao động từ khoảng 600.000 - 1.000.000 vnđ

2. Nước hoa Burberry Black Parfum

Nước hoa My Burberry Black Parfum là phiên bản nước hoa được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage với hương thơm mới và quen thuộc đặc trưng nhất của My Burberry.

Phiên bản nước hoa Burberry này được cho ra mắt vào năm 2016, thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral) dành cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Người sáng chế ra hương nước hoa này là Francis Kurkdjian.

Nước hoa Burberry black nữ

a) Về mùi hương

Nước hoa Burberry Black 90ml là sự kết hợp hài hòa của hương hoa nhài bung tỏa trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng mang đến một sự lôi cuốn đầy bí ẩn, đầy gợi cảm cho các cô gái sử dụng dòng nước hoa. 

  • Tại tầng hương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ, trong lành và sảng khoái của hoa nhài.
  • Tại tầng hương giữa hương thơm của hoa hồng pha lẫn với hương của quả đào sẽ được giữ xuyên suốt.
  • Tầng cuối cùng là hương hoắc hương và mùi hổ phách vừa trầm ấm, vừa cay nồng giúp đưa bạn về với thực tại.

Nước hoa Burberry Black Parfum với hương thơm hoa cỏ tươi mát, trong sáng sẽ rất phù hợp với những ngày có thời tiết mát lạnh một chút của tiết trời thu đông.

Độ lưu hương khá lâu sẽ từ 7 - 12 tiếng

Độ tỏa hương: Xa - có khả năng tỏa hương trong khoảng 2m.  

b) Về thiết kế

Nước hoa My Burberry Black được thiết kế từ ý tưởng của một chiếc áo choàng đen bóng. Kiểu dáng chai thì vẫn giữ nguyên dạng chai nhỏ hình chữ nhật giống như một cúc áo của hãng với điểm nhấn là chiếc nơ cài màu đen ở cổ chai. Nhìn chung thiết kế My burberry Black lần này cũng mang lại rất nhiều sự tò mò cho người dùng đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm. 

Giá bán: Hiện tại nước hoa My Burberry Black Parfum 90ml này đang được bán với giá khoảng từ 310.000 VNĐ/ 5ml – 2.200.000 VNĐ/ 100ml.

3. Nước hoa Burberry Blush for Women 

Nước hoa My Burberry Blush nữ được thương hiệu cho ra mắt vào năm 2017 và đã nhanh chóng đốn gục biết bao trái tim của phái nữ. PJieem. Đây là hương thơm mới của bộ sưu tập nước hoa My Burberry được tạo ra bởi Francis Kurkdjian và Christopher Bailey. 

Ý tưởng để cho ra đời của phiên bản nước hoa Burberry hồng này được dựa trên sự chuyển tải phong cách của chiếc áo khoác trench coat nổi tiếng thành mùi nước hoa và tái tạo lại từ mùi hương của các vườn hoa sau cơn mưa.

Nhẹ nhàng và ngọt ngào với Burberry Blush

a) Về mùi hương

My Burberry Blush 90ml như mang chúng ta lạc vào một khu vườn London xinh đẹp vào lúc sáng sớm khi những tia nắng đang bắt đầu chiếu rọi lên những bông hoa xinh đẹp.

  • Tại lớp hương đầu sẽ là sự hòa quyện của hương cam, quýt cùng một chút hương thơm của lựu và táo xanh. 
  • Lớp hương giữa sẽ bùng nổ với hương thơm quyến rũ, nồng nàn của hương hoa hồng, phong lữ và táo xanh,... tất cả hương thơm này sẽ được nghiên cứu với tỷ lệ vàng mang đến hương thơm đầy lôi cuốn.
  • Lớp hương cuối sẽ có phần sâu lắng và dịu nhẹ hơn một chút với hương thơm của hoa tử đằng, hoa nhài. 

Sự hòa quyện hài hòa giữa các hương liệu trên sẽ giúp cho nước hoa My Burberry Blush nhẹ nhàng, quyến rũ và ngọt ngào hơn. 

Độ lưu hương: Tạm ổn từ 3 -6 giờ.

Độ tỏa hương: Gần không quá 1 cánh tay. 

b) Về thiết kế

Nước hoa Burberry nữ Blush được thiết kế với tông màu hồng nhạt nữ tính, xinh xắn thu hút ánh nhìn của hầu hết chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Về thiết kế chai thì My Burberry Blush vẫn giữ nguyên thiết kế của các phiên bản My Burberry trước đó với cảm hứng từ các nút áo khoác của thương hiệu và một chiếc nơ buộc quanh cổ. khác một chút là ở tông màu hồng nhạt xinh xắn. 

Giá bán: Hiện tại My Burberry Blush đang có giá bán khoảng 4.090.000 đồng/chai.

4. Nước hoa Burberry Brit Sheer

Phiên bản nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette được ra mắt vào năm 2007 với hương thơm dịu ngọt từ trái cây và hoa cỏ dành riêng cho phái đẹp, được sáng tạo bởi chuyên gia Emilie. Sản phẩm nước hoa này được lấy cảm hứng từ âm nhạc với phiên bản gợi cảm cùng phong cách Rock N’ roll dành riêng cho nữ.

Tinh tế, nhẹ nhàng với Burberry Brit

a) Về mùi hương

  • Tầng mở đầu sẽ là hương thơm đầy tươi mát của trái quýt và thanh yên.
  • Tầng hương giữa sẽ là sự hòa quyện ngọt ngào của quả nho, quả vải và lá thơm.
  • Tại tầng cuối cùng bạn sẽ thực sự chìm đắm trong sự ngọt ngào đến từ các loài hoa như: Hoa anh đào, mẫu đơn và nhấn nhá thêm một chút hương của trái lê, cùng hương thơm hỗn hợp của gỗ amy is và xạ hương. Tất cả hương liệu này quyện lại với nhau và đọng lại trên da một mùi hương thật tinh tế và nồng nàn. 

b) Về thiết kế:

Chai nước hoa Burberry nữ Brit Sheer được thiết kế dạng hình chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt kết hợp với các hoa văn kẻ sọc cổ điển. Tăng thêm phần nổi bật của chai nước hoa là tông màu hồng nhạt đầy tinh tế tạo nên sự dịu dàng, mỏng manh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nếu bạn là người có phong cách trẻ trung, thanh lịch và đầy duyên dáng thì nên “tậu” cho mình một em Burberry Brit nữ để sử dụng. 

5. Nước hoa Burberry Body nữ

Nước hoa Burberry Body Eau De Parfum nữ chính thức được tung ra thị trường vào năm 2011. Đây là một phiên bản nước hoa bộc lộ rõ được tinh thần của thương hiệu theo cách đầy ấn tượng và gợi cảm và người mang đến một Burberry đầy nổi bật và độc đáo này là Michel Almairac.  

Nước hoa Burberry Body nữ

a) Về mùi hương

Hương thơm chủ đạo của nước hoa Burberry là hương thơm từ trái đào và các loại hoa tạo nên một sự mới mẻ, dịu mát và bùng nổ.

  • Tầng hương đầu sẽ bùng nổ một cách đầy tươi mới với hương đào và hoa lan Nam Phi. Hương đào tuy ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng, tiếp đó là hoa lan xanh đầy rực rỡ lấn át hơn cả lớp hoa hoa cỏ.
  • Tầng giữa sẽ phảng phất thêm một chút rượu “absinthe” xuất hiện một cách nhanh chóng tựa như mùi hương thảo mộc và len lỏi đâu đó một chút hương hồi ẩn sâu bên trong.
  • Tầng cuối cùng sẽ là các nốt hương gỗ ấm áp hòa quyện cùng với một chút vani mang đến sự kết thúc nhẹ nhàng nhưng đầy ngọt ngào của Burberry Body.

Burberry Body mang hương thơm của sự gợi cảm, nữ tính và sang trọng nên phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đặc biệt đây còn là sự kết hợp tuyệt vời của các nốt hương trái cây Chypre đang lan tỏa trên cơ thể bạn và khơi dậy sự quyến rũ, say mê rất khó cưỡng. 

Độ lưu hương: Lâu, từ 7 đến 12 giờ.

Độ tỏa hương: Gần, chỉ trong khoảng 1 cánh tay.

Thời điểm sử dụng thích hợp là: Ngày và đêm tiết trời thu mát mẻ. 

b) Về thiết kế

Nước hoa Burberry Body mini 4,5ml được thiết kế trông khá giống với một khối pha lê màu hồng rắn kết hợp với nắp chai kim loại ánh vàng, được bọc thêm một lớp thủy tinh trong suốt bên ngoài tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng.  

Giá bán: Hiện tại sản phẩm nước hoa Burberry Body Eau De Parfum đang được bán với giá từ 310.000 VNĐ/ 4,5ml – 1.800.000 VNĐ/ 85ml.

6. Nước hoa Burberry Weekend

Nước hoa Burberry nữ Weekend Eau De Parfum được sáng chế bởi Nathalie Lorson và cho ra mắt vào năm 1997. Weekend Eau De Parfum nữ mang đến hương thơm hoa cỏ đầy nữ tính với sự kết hợp của các hương liệu đó là nốt hương đào, mơ, cúc vạn thọ, gỗ đàn hương, vani và xạ hương. 

Burberry Weekend dành cho nữ

a) Về mùi hương

  • Ngay tại tầng hương đầu tiên Burberry Weekend sẽ mang đến cho bạn một khởi đầu đầy trong vắt với quả quýt hồng, mộng tê và xô thơm đầy ngọt ngào. Sự kết hợp này mang đến cảm giác vừa cổ điển lại vừa dịu dàng, thanh nhã cho sự bắt đầu. 
  • Đến tầng thứ hai sẽ là sự kết hợp của bộ ba tầm xuân, hoa anh đào và lan dạ hương. Nét thanh thanh, tươi mát của hoa đào sẽ hòa quyện cùng với hương thơm nồng nàn, nữ tính của lan dạ hương mang đến sức hút của tầng giữa.
  • Kết thúc sẽ là hương thơm đầy ấm áp và hài hòa của hỗn hợp gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và xạ hương. 

Hương thơm của Burberry Weekend nữ là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại giúp người dùng cảm nhận rõ hơn được sự sang trọng và thanh lịch trong từng tầng hương sản phẩm nên nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nữ trên 25 tuổi. 

Độ lưu hương: Lâu từ 7 - 12 giờ

Độ toả hương: Gần, trong khoảng 1 cánh tay. 

Thời điểm sử dụng là: Ngày- đêm vào mùa Xuân và Hạ.

b) Về thiết kế

Bên cạnh hương thơm độc đáo, nổi bật nước hoa Burberry Weekend nữ 50ml còn được biết đến với vẻ ngoài đầy tinh tế, sang trọng. Sử dụng phong cách cổ điển với những đường nét bo tròn đầy tinh tế, nước hoa Burberry Weekend nữ mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cả về thiết kế kiểu dáng dẫn hương thơm của sản phẩm. 

7. Nước hoa Burberry Her Eau De Parfum

Nước hoa Burberry Her với hương thơm trẻ trung, đầy nữ tính được ra mắt từ năm 2018 đánh dấu sự trở lại của thương hiệu làm đẹp đầy bất ngờ của Burberry. Mùi hương của phiên bản này được sáng tạo giống việc một nhiếp ảnh gia đang lưu giữ từng khung hình của mình một cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Quyến rũ nồng nàn vs Burberry Her

a) Về mùi hương

Nước hoa Burberry Her 5ml là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm ngọt ngào, cuốn hút đến từ rất nhiều loại hoa cỏ, trái cây mang đến cho người dùng hương thơm độc đáo mà không lẫn với bất kỳ hương nước hoa nào khác.

  • Tại tầng hương đầu sẽ là hương thơm tươi mát, đầy ngọt ngào của phúc bồn tử, dâu tây và sơ ri. Bên cạnh đó là sự góp mặt của rất nhiều loại tinh dầu và trái cây nổi tiếng mang đến cho người dùng cảm giác trẻ trung và hấp dẫn ngay tại tầng hương đầu. 
  • Bước vào tầng hương thứ hai các nàng sẽ được chìm đắm trong cảm xúc nồng nàn, nữ tính của hương hoa nhài và hoa Violet đầy quyến rũ.
  • Cuối cùng sẽ là gia vị ngọt ngào, trầm ấm của xạ hương, hổ phách cứ lưu luyến vương mãi trên da bạn không muốn rời. 

Nước hoa Burberry Her Eau De Parfum là loại có nồng độ Eau De Parfum nên có hàm lượng tinh dầu rất cao, hương thơm nồng nàn và rất bền mùi. Đặc biệt hương thơm của Burberry nữ có thể dùng được vào ban ngày cả 4 mùa. 

b) Về thiết kế

Nước hoa Burberry Her mang đến thiết kế khá độc đáo vừa hiện đại vừa lạ lẫm với kiểu dáng lọ thủy tinh trong suốt hình chữ nhật, với phần nắp chai lệch hẳn sang một bên. Do là chai thủy tinh trong suốt nên nhìn bằng mắt trường chúng ta cũng có thể cảm nhận rõ được sự tinh khiết đầy quyến rũ của nước hoa lấp lánh bên trong chai.

Bên cạnh đó Burberry Her cũng là bản đầu tiên được xuất hiện với logo mới của thương hiệu. Tất cả đặc điểm này đã kết hợp lại với nhau và tạo nên phiên bản nước hoa Burberry her review thanh lịch, tao nhã và say đắm.

Giá bán: Hiện tại nước hoa Burberry Her EDP đang được bán với giá khoảng 1.780.000 - 3.200.000 đồng /chai (dung tích 30ml, 50ml, 100ml). 

8. Nước hoa Burberry nữ EDP

Vào năm 2014 Burberry đã cho ra mắt phiên bản nước hoa Burberry-EDP dành cho phái nữ với hương thơm dịu dàng được chiết xuất từ các loại trái cây và hoa cỏ. Sản phẩm nước hoa này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo gió cổ điển và những khu vườn xanh ngát sau cơn mưa bất chợt của London. Người sáng tạo ra hương thơm đầy tinh tế và độc đáo này là Francis Kurkdjian.


Hương thơm ngọt ngào của My Burberry EDP

a) Về mùi hương 

Burberry EDP là nước hoa thuộc nhóm hương thơm nồng nàn của hoa cỏ đầy tự nhiên nhưng lại rất quyến rũ. Khi sử dụng My Burberry sẽ dẫn lối bạn đến với một vườn hoa Paris đầy ắp những bông hoa xinh đẹp, tươi mới đang khoe sắc trong gió cùng với một cảm giác thoải mái, bí ẩn vô cùng.

  • Tại tầng hương đầu bạn sẽ cảm nhận được hương hoa đậu ngọt kết hợp với hương cam Bergamot nồng nàn.
  • Tại tầng giữa hương phong lữ sẽ kết hợp với hoa lan Nam Phi và cây mộc vàng tạo nên mùi hương tươi mát, dịu nhẹ.
  • Ở tầng cuối bạn sẽ cảm nhận rõ hơn hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng của gỗ Damasus, hoa hồng Centifolia kết hợp với một chút hương cay nồng và vị đắng không kém phần của hoắc hương mang đến sự ngọt ngào, trầm ấm, đầy sâu lắng, bí ẩn.

Hương nước hoa hoa cỏ của My Burberry EDP sẽ rất thích hợp với những cô gái có độ tuổi từ 25 trở đi có phong cách sang trọng, lịch sự và sành điệu. Do có hương thơm thanh mát, dịu nhẹ nên sẽ rất thích hợp để sử dụng vào Xuân - Thu cả đêm lẫn ngày. 

Độ tỏa hương: Tỏa hương trong vòng 1 cánh tay

Độ lưu hương: Có thể lưu hương từ 7 - 12 giờ. 

b) Về thiết kế 

Nước hoa Burberry EDP được làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ phần nước hoa bên trong kết hợp với một nút vải màu nâu được thắt ngang cổ chai và nắp khiến người ta liên tưởng tới chiếc nút cài của áo gió Burberry. Tông màu chủ đạo của của chai nước hoa là màu nâu mật ong cùng lớp nơ đính kèm màu nâu được làm từ nhà máy của thương hiệu Burberry ở vùng Castleford, Yorkshire. 

Giá bán: Hiện tại nước hoa My Burberry EDP đang được bán với giá 3.180.000 đồng/ chai 30 ml. 


Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến top 7 các sản phẩm nước hoa Burberry nữ đình đám nhất mọi thời đại và thu hút sự quan tâm của nhiều phái đẹp nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết trên sẽ giúp các tín đồ yêu nước hoa biết thêm các thông tin về dòng nước hoa cao cấp này. Và bạn chắc chắn sẽ không muốn mất tiền và thời gian để thử nhiều loại nước hoa khác nhau. Với burberry tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy rất và hạnh phúc khi lựa chọn dòng sản phẩm tuyệt vời này

Mua ngay