Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Review Top 5 nước hoa Burberry Nam lôi cuốn và nam tính nhất

31/05/2021

Nước hoa Burberry nam là một trong những thương hiệu nước hoa dành cho phái mạnh được yêu thích nhất mọi thời đại. Nổi bật là thương hiệu cao cấp nổi tiếng nhưng không phải vì vậy mà người ta yêu quý các sản phẩm nước hoa này mà bởi hương thơm đặc trưng, đậm chất nam tính, lịch lãm mà chỉ riêng Burberry mới có thể mang đến. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về các sản phẩm nước hoa Burberry dành cho nam được yêu thích nhất thì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây. 



Giới thiệu chung về thương hiệu Burberry nam

Thương hiệu nước hoa Burberry

Burberry là một trong những thương hiệu cao cấp có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập từ năm 1856 bởi Thomas Burberry. Thương hiệu được biết đến với hàng loạt các sản phẩm thời trang, phụ kiện, đồng hồ cho tới các sản phẩm nước hoa cao cấp. 

Làm nên tên tuổi của thương hiệu này là những chiếc áo choàng thanh lịch được cả phái nam và phái nữ khen ngợi hết lời cùng những bộ quần áo được may sẵn, trang phục thể thao dành cho nam và các dòng phụ kiện được làm từ da cao cấp. 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình Burberry đã vươn lên đỉnh cao thời trang của thế giới và chính thức ghi tên mình vào top thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới. 

Tiếp bước những thành tựu thu được của ngành thời trang Burberry đã lấn sân và cho ra mắt các sản phẩm nước hoa mang tên thương hiệu mình. Tính đến thời điểm hiện tại Burberry đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, nam với hương thơm lôi cuốn, quyến rũ đậm nét cổ điển và hiện đại. Ngay sau khi trình làng các sản phẩm nước hoa Burberry nam, nữ đã tạo nên “cơn sốt” lớn đối với người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Top 5 nước hoa Burberry nam mạnh mẽ, cuốn hút dành cho quý ông

Nếu bạn đang tì có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nước hoa với hương thơm lôi cuốn, mạnh mẽ bền lâu dành cho nam giới thì đừng bỏ lỡ các các sản phẩm nước hoa Burberry nam dưới đây: 

1. Nước hoa Mr. Burberry Eau De Parfum for Men

Nước hoa Mr Burberry EDP là chai nước hoa nằm trong bộ sưu tập My Burberry do nhà sáng chế Francis Kurkdjian được ra mắt vào năm 2016. Phiên bản nước hoa này có hương thơm thuộc nhóm gỗ thơm mang lại cảm giác tươi mới đầy mạnh mẽ và nam tính.

Nước hoa Mr.Burberry nam tính

a) Về mùi hương

Mr. Burberry Eau De Parfum mang đậm bản chất của London về đêm với hương thơm ấm áp, gợi cảm và thơm mát của hương gỗ thảo nguyên, vị cay của quế kết hợp với tinh dầu hổ phách, hoắc hương và cỏ vetiver. 

  • Tại tầng hương thứ nhất người dùng sẽ cảm nhận được sự pha trộn hoàn hảo của bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu mang đến sự thanh mát và dịu nhẹ, đầy say đắm cho người đối diện.
  • Tầng thứ hai là sự mê đắm hòa quyện giữa nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, tinh tế và đầy lịch lãm. 
  • Tầng hương cuối là hương thơm trầm ấm của gỗ đàn hương, gỗ Guaiac, cỏ vetiver giúp xoa dịu bớt những căng thẳng và lưu giữ lại nét hương sau thời gian dài khiến người đối diện phải lưu luyến. 

Với sự kết hợp đầy trầm ấm và lôi cuốn của các hương liệu kể trên thì nước hoa Mr Burberry EDP sẽ rất thích hợp với những chàng trai yêu thích phong cách cổ điển nhưng đầy mạnh mẽ và nam tính. 

b) Về thiết kế

Chai nước hoa Burberry có thiết kế khá nhỏ gọn và đơn giản với thủy tinh trong suốt sậm màu đen được in tên Mr. Burberry giữa thân chai đầy cá tính. Tạo nên nét nổi bật của chai là chiếc nơ màu đen được thắt điệu ở phần cổ chai mô phỏng lại nút cài và đai lưng - chi tiết quen thuộc của chiếc áo khoác Trench huyền thoại. 

Độ lưu hương: Thấp - Dưới 1 giờ. 

Độ tỏa hương: Gần - Khoảng 1 cánh tay.

2. Nước hoa Burberry Weekend For Men

Nước hoa Burberry Weekend Nam 100ml được sáng chế bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng là Michel Almairac, Burberry Weekend và chính thức ra mắt trên thị trường vào năm 1997. Phiên bản nước hoa này thuộc nhóm hương cam chanh mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát, đầy thú vị.

Mạnh mẽ, lôi cuốn với Burberry Weekend

a) Về mùi hương

Burberry Weekend nam có hương thơm chủ đạo là hương cỏ cây cùng thiết kế ba tầng hương đầy tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho phái mạnh cảm giác dịu nhẹ và lôi cuốn ngay trong lần đầu sử dụng. 

  • Tại tầng hương đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự thanh thoát và tươi mới của hương dứa kết hợp với dưa gang, quả quýt hồng, bưởi, cam Bergamot và quả chanh vàng.
  • Tầng hương giữa là sự hòa quyện tinh tế của gỗ đàn hương, cây thường xuân và rêu sồi. Sau đó cho ra hương trầm xen kẽ vừa mộc mạc vừa nam tính.
  •  Tầng cuối là hương thơm dịu ngọt, nồng nàn mang đến sự khiêu gợi tinh tế đến lạ thường của mật ong, hổ phách và xạ hương. 

Với sự kết hợp của hương thơm cỏ cây đầy độc đáo trên đây Burberry Weekend sẽ làm cho những người đàn ông của chúng ta trở nên nổi bật, thu hút giữa đám đông ngay cả khi bạn chỉ khoác lên mình bộ trang phục đầy đơn giản.

Hương thơm hoa cỏ trên đây sẽ rất phù hợp với những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ và đầy thu hút. 

b) Về thiết kế

Nước hoa Burberry Weekend For Men có mẫu chai được thiết kế khá đơn giản và có phần giống với Burberry Weekend nữ về hình dáng chai. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hình trụ trong suốt để lộ phần dung dịch nước hoa vàng và nắp chai kim loại sáng bóng có khắc tên thương hiệu. 

3. Nước hoa Burberry London For Men 

Nước hoa Burberry London Formen là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm của một quý ông đến từ xứ sở sương mù và nó được xem như một bức tranh thu nhỏ đại diện cho lối sống tự do, thoải mái. Phiên bản nước hoa này ra mắt vào năm 2006 và được sáng chế bởi chuyên gia nước hoa Antoine Maisondieu. 

Nước hoa Burberry London

a) Về mùi hương 

Phiên bản nước hoa London For Men dành cho phái mạnh mang hương vị cay nồng đậm chất phương Đông nên sẽ rất phù hợp với những chàng trai mạnh mẽ, phong trần.

  • Tại tầng hương đầu tiên sẽ là sự lan tỏa, hòa quyện nồng nàn của hoa oải hương, Cam Bergamot và hương quế tạo nên những nốt hương tuyệt hảo ngay từ ban đầu.
  • Tầng hương giữa chúng ta sẽ bắt gặp mùi hương dịu nhẹ và rất du dương để lại dấu ấn trầm với hương hoa trinh nữ kết hợp với da để trung hòa với vị đắng mang đậm nét tinh tế lạ thường.
  • Tầng hương cuối là sự điểm xuyến của hương mộc dược, cây thuốc lá, gỗ Guaiac và rêu sồi.

Tất cả những hương liệu được kết hợp trên đây đã tạo nên một bản giao hưởng mùi vị rất khó cưỡng, mang đến một hương nước hoa trầm ấm và nam tính đến tuyệt hảo. 

b) Về thiết kế

Mẫu chai nước hoa Weekend London dành cho nam có thiết kế cá tính lịch lãm với chai có hình chữ nhật được khoác lên bên ngoài một lớp vải với họa tiết rất quen thuộc đến từ Burberry. Phần nắp chai có màu đen tuyền rất hài hòa với tổng thể của chai. 

4. Nước hoa Burberry The Beat For Men 

Nước hoa Burberry The Beat nam là sản phẩm được sáng chế bởi hai nhà điều chế nước hoa đó là: Olivier Polge và Domitille Bertier và được giới thiệu vào năm 2008. Theo đánh giá thì chai nước hoa nam này được xếp vào nhóm hương gỗ thơm mát dành cho các quý ông lịch lãm. 

Thiết kế độc đáo của nước hoa Burberry

a) Về mùi hương

Nước hoa Burberry The Beat For Men có mùi hương khá lý tưởng dành cho những chàng trai có cuộc sống bận rộn và thường xuyên di chuyển. Tạo nên mùi hương đặc trưng của The Beat là sự hòa trộn của hạt tiêu đen, hoa Violet, cỏ vetiver và gỗ Nam Phi mang đến sức hấp dẫn, lôi cuốn của những người đàn ông hiện đại, năng động. 

  • Tại tầng hương đầu tiên sẽ là sự hòa quyện cay nồng của hạt tiêu đen, trái thanh yên và hoa Violet.
  • Tầng hương giữa là sự kết hợp của hoa phong lữ và cỏ xạ hương đầy tươi mát.
  • Tầng hương cuối sẽ là sự kết hợp của Cỏ Vetiver và hương gỗ đầy trầm ấm.

Nước hoa Burberry The Beat For Men là phiên bản nước hoa thuộc nhóm hương mùi gỗ, mang phong cách tươi mát đầy năm tính nên sẽ rất phù hợp với những người đàn ông năng động, bận rộn.

Độ lưu hương của nước hoa tạm ổn, dao động trong khoảng từ 3 - 6 giờ.

Độ tỏa hương gần, trong khoảng 1 cánh tay.

b) Về Thiết kế

Theo một vài đánh giá thì nước hoa Burberry The Beat For Men có thiết kế có 1-0-2 kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể đó là phần thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt được làm nổi bật lên với các đường kẻ sọc quen thuộc của Burberry. Tại phần cổ chai được lót thêm một miếng da lộn giả màu nâu kết hợp với phần nắp kim loại đầy khác biệt. 

5. Nước hoa Burberry Rhythm For Him Intense

Sản phẩm nước hoa Burberry Rhythm Intense dành cho nam được ra mắt vào năm 2015 dưới bàn tay của bậc thầy pha chế Dominique Ropion. Phiên bản nước hoa được lấy cảm hứng từ âm nhạc sống và năng lượng cuồng nhiệt từ đám đông. Burberry Rhythm thuộc hương da thuộc mang đến cảm giác tự tin, đầy lôi cuốn và mạnh mẽ cho đấng mày râu.

Mua nước hoa Burberry ở đâu?

a) Về mùi hương

  • Mở đầu hương thơm của Burberry Rhythm là hương thơm của xô thơm, tiêu đen, cây ngải, bạc hà và caraway tạo nên hương thơm cay nồng đầy lôi cuốn.
  • Tầng giữa là sự bung tỏa đầy nhẹ nhàng và thanh thoát của cây hoắc hương, hổ phách và da thuộc.
  • Tầng hương cuối là hơm thơm dịu nhẹ, trầm ấm của gỗ Guaiac, đậu Tonka và Gỗ Cashmere. 

Tất cả hương thơm của các loại hương liệu trên đây đã mang đến một chai nước hoa vô cùng độc đáo với nét hương đặc trưng riêng biệt cho những chàng trai năm tính, đầy quyến rũ. 

b) Về Thiết kế

Thiết kế chai của Burberry Rhythm for Him Intense vô cùng giản dị với tông màu đen chủ đạo đưa đến cho bất cứ ai nhìn thấy sản phẩm lần đầu cảm giác bí ẩn và hấp dẫn khó cưỡng. Có thể nói đây là mùi hương nhẹ nhàng, thích lịch dành cho quý ông thích sự chỉnh chu, hiện đại và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Những đường sọc đen trắng thanh mảnh ở thiết kế cũng gợi lên sự hoàn hảo của mùi hương bên trong.

" Mời bạn xem thêm: Review nước hoa David Beckham được ưa chuộng nhất hiện nay "

Mua nước hoa Burberry nam chính hãng ở đâu? 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu Burberry nam đầy nam tính và mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ lỡ các sản phẩm nước hoa “hot” nhất của thương hiệu này. 

Nếu bạn yêu thích và có nhu cầu sử dụng các phiên bản này thì có thể mua nước hoa Burberry chính hãng qua các kênh mua hàng sau:

1. Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng:

Để thỏa mãn nhu cầu sưu tập cung như sử dụng các sản phẩm nước hoa của người tiêu dùng Việt thì thị trường xuất hiện ngày một nhiều các cửa hàng nước hoa hoặc store chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng cao cấp. Để thỏa mãn niềm đam mê của mình bạn có thể đến trực tiếp các đơn vị phân phối này để test mùi cũng như kiểm tra chất lượng của sản phẩm nhé!

Hướng dẫn cách mua nước hoa burberry chính hãng

2. Mua nước hoa Burberry nam trên các trang thương mại điện tử:

Để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của đông đảo người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới thì ngày càng xuất hiện nhiều kênh mua hàng online xuyên quốc gia như: Amazon, Ebay... Tại các kênh mua sắm này người tiêu dùng có thể đặt bất kỳ sản phẩm gì, với lợi thế kho hàng rộng, hàng hóa đa dạng nên bạn có thể đặt mua trực tiếp. Tuy nhiên, khi mua hàng qua các kênh trên bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn về: tài khoản, có thẻ thanh toán quốc tế Master/Visa card, am hiểu chính sách thuế, hải quan và có ngoại ngữ tốt,...

3. Mua nước hoa Burberry nam qua các trang bán hàng Úc online hoặc mua hộ hàng Úc

Nếu bạn băn khoăn về chất lượng sản phẩm khi mua trực tiếp và phải đối mặt với quá nhiều khó khăn khi đặt hàng trên các trang thương mại điện tử nước ngoài thì có thể đặt mua hàng online thông qua các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín. Tại đây các thao tác mua hàng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết do các chính sách cũng như khó khăn trong quá trình đặt hàng đã được giải quyết.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến nước hoa Burberry nam được yêu thích nhất trên thị trường. Nếu bạn đọc cũng đang quan tâm đến các sản phẩm nước hoa nam cao cấp của thương hiệu thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!