Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Nước hoa Burberry Brit Sheer For Her Eau De Toilette 100ml

13/08/2021

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 100ml hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa xuân hè của hầu hết các cô gái hiện nay. Với hương thơm hoa cỏ trái cây đầy ngọt ngào, thanh mát chai nước hoa không chỉ mang lại cảm giác nữ tính, tươi trẻ, trong sáng, đầy tinh tế mà còn tỏa ra hương vị đam mê đầy chất thơ khiến người dùng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. 



Review nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 100ml 

Nước hoa Burberry Brit Sheer EDT

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Burberry, được thành lập bởi Thomas vào năm 1856. Bên cạnh các sản phẩm thời trang, phụ kiện đỉnh cao, Burberry còn được biết đến là một nhãn hiệu nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ với mẫu chai đi liền với thiết kế kẻ sọc vuông - biểu tượng của Burberry được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Năm 2007, thương hiệu đã cho ra mắt phiên bản nước hoa Burberry nữ đình đám sở hữu hương tươi mới, ngọt ngào dành cho chị em với tên gọi Burberry Brit Sheer. Ngay sau đó, nước hoa Burberry Brit Sheer EDT đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ và trở thành “vũ khí” tuyệt vời khiến cho các cô nàng phải đắm chìm trong sự trẻ trung, tươi mới đó.

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Nhóm hương: Hương hoa cỏ trái cây - Floral Fruity.

Phong cách: Trẻ trung, thanh lịch, nữ tính.

Độ lưu hương: Trung bình, từ 4-6 giờ.

Độ tỏa hương: Thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh.

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Xuân, Hè. 

1. Hương thơm gây ấn tượng mạnh bởi sự trẻ trung của nước hoa Burberry Brit Sheer EDT 100ml 

Nước hoa Burberry Brit Sheer

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette dành cho nữ mang đến hương thơm gây ấn tượng mạnh bởi sự trẻ trung, cá tính của những cô gái đôi mươi nhưng không quá ủy mị. Có thể nói, mẫu nước hoa Burberry Brit Sheer đã tạo ra một năng lượng tích cực cho bất kỳ cô nàng nào khi dùng nó. Họ khó có thể buồn sầu, ủ rũ mà ngược lại luôn tràn đầy năng lượng, đam mê để sống và yêu. 

Khi tiếp xúc với các nốt hương đó, nó sẽ khiến bạn chìm đắm trong giai điệu của tình yêu và tuổi trẻ với sự pha trộn hoàn hảo của các nốt hương trái cây. 

  • Hương đầu là nét tươi tắn của trái vải và quả thanh yên hòa quyện cùng cảm giác đậm đà, cuốn hút của quýt hồng với lá dứa tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của notes hương đầu.
  • Hương giữa mang đậm vị ngọt dịu, cực kỳ tươi trẻ của bộ 4 tinh dầu: hoa mẫu đơn, trái lê, hoa đào và đậu ngọt.
  • Hương cuối khép lại khúc ca mùi hương trong niềm đam mê, đầy cảm xúc với xạ hương trắng và hương gỗ trầm ấm. Sau nhiều giờ sử dụng, những nốt hương này sẽ vẫn vương lại trên da bạn một cách xao xuyến đầy ấm áp. 

Giống như nước hoa Burberry Body nghe tên cũng rất sexy, Burberry Brit Sheer Eau De Toilette với sự pha trộn hoàn hảo của nhóm hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào trẻ trung, mang đến hương thơm dịu dàng sẽ rất thích hợp để sử dụng trong mùa xuân, hè. Sản phẩm sẽ phù hợp với những cô nàng trẻ trung, hiện đại, có chút mộng mơ, thuần khiết và lãng mạn.

2. Thiết kế nữ tính, đầy tinh tế của nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 100ml

Thiết kế mẫu nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette

Bên cạnh hương thơm đầy trẻ trung, năng động thì nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette còn sở hữu vẻ ngoài đầy nữ tính, tinh tế và không kém phần sang chảnh. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn khó phai giúp cho mẫu nước hoa được lòng các cô gái đến vậy. 

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette kế thừa thiết kế dạng chai thủy tinh hình chữ nhật nguyên bản, được khắc họa tỉ mỉ với các họa tiết kẻ sọc quen thuộc đến từ thương hiệu Burberry. Tưởng chừng như mẫu thiết kế chỉ đơn giản, dừng lại ở đó nhưng không. Mẫu nước hoa Burberry Brit Sheer lần này đã được tô điểm với sắc hồng nhạt đầy mơ mộng xen lẫn với màu trắng như đang nói đến cuộc sống đầy tươi mới trẻ trung của những cô gái hiện đại mới lớn với biết bao điều mới lạ. Dường như đây cũng chính là thông điệp mà thương hiệu hướng tới để gửi gắm đến các cô gái của chúng ta. 

Cứ như vậy, Burberry Brit Sheer Eau De Toilette trở thành một sự bùng nổ đầy tuyệt vời trong bộ sưu tập Burberry Collection. Mẫu nước hoa sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, vui tươi với bầu trời tràn ngập sắc xuân dịu dàng, những cánh đồng hoa trải dài như vô tận hay những đồng cỏ xanh tươi mát để bạn luôn thỏa mình và chìm đắm.

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 100ml giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette ở đâu?

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette hiện đang được đóng gói với dung tích rất đa dạng, từ 30ml - 50ml - 100ml - 200ml giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc trang nghiệm hương thơm. Tùy thuộc vào dung tích mà sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau. Cụ thể đó là:

  • Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 30ml giá bán khoảng 650.000 đồng/ chai.
  • Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette Spray 50ml giá bán khoảng 1.050..000 đồng/ chai.
  • Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette Spray 100ml có giá bán khoảng 2.500.000 đồng/ chai 100ml.

Giá bán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo nên sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp.

Hiện tại, các sản phẩm nước hoa của Burberry đã được nhập khẩu và mở rộng thị trường tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu mua nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette thì bạn có thể ghé trực tiếp các cửa hàng chi nhánh hoặc store chính hãng của Burberry để mua hàng. Hoặc người dùng cũng có thể mua sản phẩm tại các shop chuyên bán và order nước hoa chính hãng, uy tín để đảm bảo. 

Do nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette là sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng, nên sẽ không tránh khỏi nguy cơ bị làm giả, làm nhái. Để đảm bảo hơn thì bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để dễ dàng phân biệt hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette qua các trang web chuyên order nước hoa, các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay

Nước hoa Burberry Brit Sheer Eau De Toilette 100ml với hương thơm trẻ trung, hiện đại, thuần khiết hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ yêu nước hoa trên toàn thế giới. Nếu bạn cũng đang yêu thích hương nước hoa này và có ý định thử thì còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay sản phẩm. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức thú vị về thế giới nước hoa.