Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Top 5 phiên bản nước hoa Acqua Di Gio Nam “hot” nhất

27/05/2021

Nước hoa Acqua Di Gio nam từ lâu đã trở thành dòng nước hoa được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Sự yêu thích này không chỉ xuất phát từ mùi hương nam tính, quyến rũ mà còn là sự phá cách nhưng đầy bí ẩn. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm kiếm cho mình sản phẩm nước hoa phù hợp nhất của nhà Acqua Di Gio đình đám này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!



Giới thiệu chung về thương hiệu nước hoa Acqua Di Gio

Thương hiệu nước hoa Giorgio Armani

Nước hoa Acqua Di Gio là sản phẩm đến từ nhà Giorgio Armani. Đây là tên của một nhà thiết kế thời trang, tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng tại Ý với các hoạt động đa dạng trên mọi ,lĩnh vực như: thiết kế thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức và không thể thiếu đó là nước hoa. 

Vào đầu những năm 80s Giorgio Armani đã hợp tác cùng hãng thời trang L'Oreal của Pháp và xây dựng nên thương hiệu nước hoa của chính mình. Tính đến thời điểm hiện tại thì ông đã cho ra đời 113 dòng nước hoa và thu hút đông đảo sự quan tâm đặc biệt đó chính là dòng nước hoa Acqua Di Gio nữ và nam đầy chất lượng. 

Vào năm 1982 Giorgio Armani và L’Oreal đã cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên cho phụ nữ mang tên Armani. Tiếp theo đó vào năm 1984 dòng nước hoa dành cho nam giới đã được ra đời. Sự ra đời của hai dòng nước hoa này đã mang đến những bước tiến đầu tiên cho sự nghiệp thành công rực rỡ của thương hiệu nước hoa Giorgio Armani sau này.

Top 5 phiên bản nước hoa Acqua Di Gio nam quyến rũ nhất mọi thời đại

Tạo nên được những bước đi lớn trong sự nghiệp sản xuất nước hoa của Giorgio Armani không thể không nói đến bộ sưu tập các phiên bản nước hoa Acqua Di Gio dành cho nam với những hương thơm nam tính, mạnh mẽ đầy quyến rũ không lẫn đi đâu được.

1. Acqua Di Gio 

Acqua Di Gio dành cho nam

Acqua Di Gio là chai nước hoa đầu tiên dành cho nam giới chính thức được tung lên thị trường vào năm 1996, dưới bàn tay của nhà pha chế Alberto Morillas với hương biển đầy độc đáo. Phiên bản Acqua Di Gio được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantelleria - nơi mà Giorgio Armani đã tận hưởng kỳ nghỉ của mình, bởi vậy mà người ta mới nói nước hoa Acqua Di Gio mang hương thơm của sự tự do, đầy gió và nước.

Sản phẩm nước hoa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngọt ngào nhưng lại xen thêm một chút mặn mòi của nước biển và ánh nắng ấm áp. Sự kết hợp này như đang mơn trớn trên làn da của bạn với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu độc đáo theo từng tầng khác nhau:

  • Tầng hương đầu sẽ mang hương thơm kết hợp của quả cam, chanh xanh, quyết hồng, Hoa nhài, Cam Bergamot, chanh vang và Hoa cam Neroli.
  • Hương giữa mang hương thơm của hoa anh thảo, nhục đậu khấu, cây mộng tê, ngò thơm, hoa lan Nam Phi, hương nước biển, quả đào, hoa lan dạ hương, hoa hồng hoa nhài, hương Calone và cây hương thảo.
  • Tầng hương cuối sẽ trầm mặc một chút với hổ phách, cây hoắc hương, rêu sồi, xạ hương trắng, gỗ tuyết tùng. 

Phiên bản nước hoa này có thiết kế khá đơn giản với thân chai màu trắng mờ kết hợp với nắp trại dạng trụ tròn màu bạc. Sự kết hợp này tổng thể có vẻ đơn giản nhưng nó lại mang đến sự tinh tế và đầy mạnh mẽ. Mùi hương của Acqua Di Gio này sẽ phù hợp với những chàng trai năm tính, mạnh mẽ và cuốn hút giúp đem đến cảm giác tươi mới trong những ngày nắng nóng.

Hiện tại, phiên bản nước hoa Acqua Di Gio nam này đang được bán với giá khoảng 3.000.000 đồng/chai 100ml.

2. Acqua Di Gio Essenza

Hương thơm quyến rũ của biển chứa trong Acqua Di Gio Essenza

Phiên bản nước hoa Essenza dành cho nam này được ra mắt chính thức vào năm 2012. Sản phẩm này mang trong mình mùi hương của gỗ biển dưới bàn tay pha chế của Alberto Morillas. Về thiết kế vẫn lấy ý tưởng từ phiên bản Acqua Di Gio cũ, nhưng thay vì bản mờ thì Essenza lại được thiết kế với sắc thủy tinh trong suốt sáng và lịch lãm hơn. 

Hương thơm chủ đạo của nước hoa Acqua Di Gio Essenza là gỗ và hỗ phách toát lên vẻ trưởng thành, lịch lãm dành cho phái mạnh. Hương thơm này được đánh giá là khá hấp dẫn, ngay trong lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sảng khoái đó. 

  • Tầng hương đầu là sự hòa quyện của các mùi hương như Cam Bergamot, bưởi, hương nước và hương Calone.
  • Hương giữa sẽ bùng nổ với hoa nhài, hương hoa, cây xô thơm và cây húng quế.
  • Tầng hương cuối là mùi cỏ và gỗ thiên nhiên tươi mát đến từ cây xạ hương, Cây đơn sâm, Long diên hương, cây hoắc hương, gỗ tuyết tùng, Tiêu, Hổ phách, Cỏ hương bài. 

Độ lưu hương của phiên bản nước hoa Acqua Di Gio Essenza nam kéo dài từ 7 - 12 tiếng, khả năng tỏa ngát hương sẽ khoảng là một cánh tay. Chai nước hoa này sẽ đem đến sự tự tin, mạnh mẽ phù hợp với những bữa tiệc sang trọng hoặc đơn giản chỉ là gặp mặt bạn bè.

Với hương thơm đặc biệt, sang trọng phiên bản Acqua Di GIo Essenza đang được bán với giá khoảng 12.000.000 đồng/ chai 100ml.

3. Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio Hương cam, gỗ và biển

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme là phiên bản mang trong mình phong vị của biển cả tươi mát với hương gỗ biển đặc trưng cho những ngày xuân ấm áp và ngày hè nóng bỏng. Mùi hương Pour Homme tỏa ra không quá nồng cháy và nóng bỏng nhưng cũng không quá đơn điệu và dịu nhẹ.

Hương thơm mà Pour Homme mang đến có sự pha trộn khá phức tạp từ những nguyên liệu quý giá đến từ tự nhiên. 

  • Tại tầng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được hương cam Bergamot Calabria kết hợp cùng với quả quýt hồng, hoa cam Neroli và quả hồng giúp bật lên hương trái cây có vị chua nhưng thanh mát. 
  • Tầng giữa sẽ là sự hòa quyện của các hương hoa như: hoắc hương, hoa sen kết.
  • Tầng cuối sẽ trầm ấm hơn một chút với hương nước, hoắc hương, hổ phách và hương Labdanum. 

Acqua Di Gio Pour Homme mang hương gỗ biển thanh mát và lối cuốn nên rất thích hợp với những người đàn ông nam tính, tinh tế, nhẹ nhàng. Khả năng lưu hương và tỏa hương khá tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong các sự kiện hoặc bữa tiệc gia đình. 

4. Acqua Di Gio Profumo

Acqua Di Gio Đen cho nam

Phiên bản nước hoa Acqua Di Gio Profumo được ra mắt vào năm 2015 và cũng là sản phẩm của nhà pha chế Alberto Morillas. Mùi hương đặc trưng của phiên bản này là hương thơm của biển đầy lôi cuốn và thu hút. 

Về thiết kế, chai nước hoa sẽ mang trong mình hình tượng của một viên đá màu đen kết hợp với ngọn sóng biển lan tỏa sự mạnh mẽ đầy thần bí. Cũng chính vì vậy mà Acqua Di Gio Profumo đen mới có thiết kế chai vừa khỏe khoắn, nam tính lại vừa mang chút huyền bí, mạnh mẽ.

Với hương thơm đặc trưng là hương của biển phiên bản nước hoa mạnh mẽ, bí ẩn này có đặc trưng mùi hương như sau:

  • Tần hương đầu sẽ ngọt ngào, tươi mát với Cam Bergamot và hương nước biển.
  • Tầng giữa sẽ bùng nổ ngọt ngào với hoa phong lữ, cây hương thảo và cây xô thơm.
  • Tầng hương cuối mang đậm mùi hương của cây hoắc hương và nhang.

Độ lưu hương của Acqua Di Gio Profumo nam có thể kéo dài từ 7 - 12 giờ, mùi hương này đặc biệt thích hợp với tiết trời xuân - hạ cả ngày lẫn đêm. Hương thơm đặc trưng của Acqua Di Gio Profumo sẽ là hương quyến rũ, lôi cuốn mang đến sức hút cho những người đàn ông nam tính, mạnh mẽ đầy lịch lãm. 

Acqua Di Gio Profumo hiện đang được bán với giá khoảng 4.000.000 đồng/chai 100ml.

5. Acqua Di Gio Absolu Instinct

Tỏa hương với mùi gỗ từ nước hoa Acqua Di Gio

Nước hoa Acqua Di Gio Absolu Instinct là phiên bản nước hoa được ra mắt vào năm 2018 với hương thơm chủ đạo là hương gỗ thơm mang đến làn gió tươi mới cho dòng nước hoa Acqua Di Gio dành cho nam. 

Khi sử dụng dòng nước hoa này bạn có thể dễ dàng cảm nhận được hương nước biển và hương trái cây. Cũng chính bởi hương nước biển và hương trái cây này mà sản phẩm rất thích hợp để sử dụng vào mùa hạ và xuân với độ tỏa hương tốt giúp ngày dài luôn tươi mát.

Acqua Di Gio Absolu nam vẫn mang kiểu dáng thiết kế tương tự như các phiên bản cũ nhưng lại nổi bật với màu hổ phách sáng trong. Phần phía trên của nắp được làm từ gỗ tro có nguồn gốc bền vững tạo ra sự tương phản hoàn hảo với phần cổ kim loại sáng bóng. 

Khi sử dụng phiên bản Acqua Di Gio Absolu này sự xuất hiện của hương nước biển và hương trái cây sẽ cụ thể như sau:

  • Tầng hương đầu sẽ tỏa ra hương thơm ngọt ngào với hương trái cây, Cam Bergamot, Hương nước biển.
  • Tầng hương giữa sẽ tỏa ngát hương mát dịu với cây phong lữ, hoa Oải hương và cây hương thảo.
  • Tầng hương cuối sẽ là cây hoắc hương, hương gỗ, hương Labdanum và Đậu Tonka. 

Tuy các tầng hương này có sự kết hợp của một vài loại hoa nhưng hương thơm chính mà Acqua Di Gio Absolu Instinct mang đến lại là hương gỗ trầm ấm, rất thích hợp cho những chàng trai mạnh mẽ, nam tính và xen một chút tinh tế nữa. 

Hiện tại thị trường đang bán phiên bản nước hoa Absolu Instinct với mức giá là 3.200.000 đồng/ chai 100ml.

Chia sẻ kinh nghiệm phân biệt nước hoa Acqua Di Gio thật giả

Dứng trước tình cảnh thị trường nhiều biến động người tiêu dùng đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc mua các sản phẩm nước hoa cao cấp nói chung và Acqua Di Gio nam, nữ nói riêng. Thấu hiểu, những băn khoăn và lo lắng này của người tiêu dùng tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cách phân biệt nước hoa Acqua Di Gio thật giả. Cụ thể ở đây chúng ta sẽ đi sâu về cách phân biệt Acqua Di Gio Giorgio Armani Pour Homme.

1. Qua màu sắc của vỏ hộp

Phân biệt Acqua Di Gio hàng thật giả

Tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng tinh vi các chi tiết và thông tin từ bao bì đến thiết kế của hàng giả giống y hệt nước hoa thật nên người tiêu dùng rất khó nhận biết. Để phân biệt được hai sản phẩm Acqua Di Gio Pour Homme đâu là thật đâu là giả bạn quan sát màu sắc của vỏ hộp.

Chai nước hoa Pour Homme Acqua Di Gio thật sẽ có màu trắng ngà voi sắc nét hơn so với hàng giả. Màu chữ in trên vỏ hộp sẽ là màu xám lông chuột sắc nét, chữ in rõ ràng còn chai giả sẽ có vỏ hộp màu xám trắng mờ, chữ in không sắc nét, không đều màu, màu mực nhạt, chất lượng in kém.

2. Về thiết kế thân chai

Sự khác biệt của nước hoa Acqua Di Gio nam thật giả

Thân chai của nước hoa Pour Homme thật sẽ có màu xám nhạt in trên nền thân chia màu trắng mờ, còn chai giả sẽ có chữ màu xanh đen rất đậm trên nền trai trắng mờ không đồng đều màu với vỏ hộp. Trong khi đó Acqua Di Gio thật lại đồng đều màu từ hộp đến chai.

Một chi tiết nữa đó là chai giả sẽ có vòi phun màu trắng còn chai thật sẽ là màu xám lông chuột.

Phân biệt Acqua Di Gio thật giả dành cho nam

3. Về mã Code

Thông thường dưới đít chai của các sản phẩm này đều sẽ có mã code và mã code dưới đáy hộp và đít chai phải trùng nhau. Với mã code này bạn có thể check được ra thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên với những loại hàng giả siêu xịn thì rất có thể họ cũng sẽ in hai mã code trùng, trường hợp này hơi khó phân biệt nhưng nếu không trùng thì đích thị sản phẩm là hàng giả.

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến nước hoa Acqua Di Gio nam đầy cuốn hút và nam tính được phái mạnh từ khắp nơi đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn đang quan tâm tới các sản phẩm này thì có thể tham khảo các thông tin liên quan về từng sản phẩm trong bộ sưu tập Acqua Di Gio của Giorgio Armani. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được phiên bản nước hoa phù hợp nhất với mình. 

Bạn dang đang tìm mua hàng Úc chất lượng hãy đọc bài viết: Mua hàng Úc ở đâu chuẩn? Mua hàng Úc ở đâu Hà Nội