Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

[Mục review] Kẽm nước biocare có tốt không? Tại sao cần bổ sung kẽm cho trẻ

17/03/2022

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm kẽm nước Biocare cho bé đang được các bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất. Hầu hết, các mẹ đều thắc mắc loại kẽm này có thực sự tốt và cần thiết cho con họ không? và tại sao vần bổ sung kẽm nước cho trẻ? Tất cả những thắc mắc trên Tocamart sẽ giải đáp ở bài viết dưới đây.

I. Tại sao trẻ cần bổ sung đầy đủ kẽm? Triệu chứng khi trẻ bị thiếu kẽm thế nào?

1. Vai trò của kẽm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Vai trò của kẽm đối với sự phát triển của trẻ nhỏ

Tại sao cần bổ sung kẽm nước Biocare cho trẻ?

  • Như các mẹ đã biết, kẽm là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với cơ thể sống của người, đặc biệt là trẻ đang ở giai đoạn nhỏ để hoàn thiện và phát triển cơ thể. Kẽm là khoáng chất đóng vai trò như chất xúc tác và điều hòa hoạt động của hơn 300 enzym trong quá trình tổng hợp, phân giải acid nucleic và protein. Chính vì vậy, các cơ quan như hệ thần kinh trung ương, da và niêm mạc, hệ tiêu hóa, tuần hoàn,… rất nhạy cảm với sự thiếu hụt kẽm.
  • Kẽm còn rất cần thiết cho sự sinh trưởng, tăng trưởng của mô tế bào và quá trình tổng hợp, bài tiết của các hormone. Nếu những trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương được bổ sung kẽm kịp thời sẽ cải thiện rõ rệt về cân nặng và chiều cao.
  • Đối với trẻ em, uống kẽm mỗi ngày giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, làm lành vết thương, duy trì vị giác, khứu giác để trẻ ăn ngon miệng hơn. Bổ sung lượng kẽm cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng, táo bón, tiêu chảy, tăng sức đề kháng và thể lực giúp trẻ chống chọi bệnh tật. Kèm theo đó, kẽm tập trung nhiều ở hệ thần kinh, nếu cơ thể trẻ em được cung cấp đầy đủ kẽm sẽ làm tăng khả năng tư duy và trí nhớ tốt.

2. Những triệu chứng cho thấy bé bị thiếu kẽm bậc cha mẹ cần quan tâm

- Hay toát mồ hôi đầu, chân, tay, lưng. Nhất là dấu hiệu chân tay bé hay toát mồ hôi lạnh.

- Bé ngủ không sâu giấc, chập chờn.

- Miễn dịch yếu.

- Còi cọc do hay tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa lâu khỏi.

- Bé hay dị ứng thời tiết, hay nổi nốt do dị ứng.

Vai trò của kẽm nước Biocare đối với trẻ

Những triệu chứng cho thấy bé đang thiếu kẽm

II. Kẽm nước Biocare có tốt không?

1. Biocare đến từ thương hiệu dược phẩm uy tín tại Úc

Kẽm BioCare đến từ thương hiệu Biocare, một trong nhưng thương hiệu dược phẩm uy tín trên thị trường với lịch sử gần 30 năm hình thành và phát triển tại Úc. Các dòng sản phẩm do BioCare cung cấp hướng đến việc bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Đây là dòng sản phẩm đang được nhiều mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới tin tưởng. Kẽm nước Biocare là một sản phẩm tâm đắc nhất của tập đoàn Biocare, một sản phẩm nổi bật trong rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe đến từ tập đoàn danh tiếng này như loại men vi sinh tăng cường sức khỏe, vitamin, sắt, canxi,.. chiếm tình cảm đông đảo của người dân nước Úc và hầu khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Theo các chuyên gia, đối với các bé bú mẹ 100% vẫn có nguy cơ thiếu kẽm và bắt buộc phải bổ sung kẽm thông qua nhiều cách khác, và sản phẩm bổ sung kẽm là một lựa chọn tối ưu.

2. Kẽm nước Biocare có thật sự tốt không?

Kẽm nước Biocare có thật sự tốt không

  • Trong kẽm nước Biocare, thành phần chính là nước tinh khiết, Zinc Ascorbate, Vitamin C, dưới dạng Axit Ascorbic. Theo các chuyên gia y tế và các bác sĩ cho biết, khi bổ sung kẽm nên kết hợp với vitamin C vì vitamin C có tác dụng giúp cơ thể bé hấp thụ kẽm tốt hơn. Ngoài ra, vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa giống Kẽm, Vitamin C giúp ích cho sức đề kháng của bé, giúp bé khoẻ mạnh hơn, chống chọi bệnh tật và nhiễm trùng tốt hơn. Chưa kể vitamin C và Kẽm đều sẽ giúp bé mau lành các vết thương hơn.
  • Vitamin C cũng được cho là thành phần chính trong các loại siro chuyên tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ. Bởi vì ngoài giúp bảo vệ cơ thể và các tế bào không bị oxy hóa vitamin C, chúng còn giúp tăng cường hệ đề kháng cho trẻ nhỏ một cách tự nhiên. Vitamin C kết hợp với Kẽm chính là giải pháp tuyệt vời giúp cơ thể trẻ giảm mệt mỏi, cảm thấy khỏe mạnh và có năng lượng hơn.
  • Kẽm nước Biocare được thiết kế ở dạng nhỏ giọt thay vì dạng viên, dạng cốm, dạng bột như một số dòng kẽm hiện nay. Chính vì lý do này, kẽm nước Biocare được nhiều mẹ lựa chọn bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt là với các bé còn nhỏ. Hằng ngày các mẹ chỉ cần cho bé uống10 giọt, có thể cho bé uống trực tiếp hoặc pha với sữa đều được. Mọi thứ đều rất đơn giản, và kẽm nước Biocare rất phù hợp với các bé gặp khó khăn với viên nang. 
  • Trên bao bì của Biocare đã cho thấy cam kết của hãng về chất lượng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Kẽm tự nhiên nên rất dễ hấp thụ hơn nhiều loại kẽm vô cơ khác. Đó chính là lý do vì sao nhiều mẹ cho con dùng kẽm nước Biocare khen là thấy có kết quả nhanh. Có rất nhiều mẹ người Úc đã phản hồi về sản phẩm kẽm nước Biocare rằng: “Sản phẩm này rất tốt cho cả gia đình họ, đặc biệt là những đứa bé hay bị cảm lạnh và biếng ăn. Kẽm và vitamin C giúp gia đình tôi phòng bệnh rất tốt, sản phẩm này cũng rất dễ dùng". Một trong những điều cực kỳ tuyệt vời đó là, kẽm Biocare được dùng cho cả trẻ sơ sinh đến 1 tuổi, giai đoạn bé hay bị rối loạn tiêu hóa.

Về liều lượng, kẽm nước Biocare đã cho thấy các chuyên gia tại Biocare nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra con số vô cùng tỉ mỉ

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới, liều lượng kẽm mà cơ thể một người cần trong 1 ngày là khác nhau, Cụ thể:

- Trẻ từ 7 tháng đến 3 tuổi: 5mg kẽm nguyên tố/ngày.

- Trẻ từ 4-13 tuổi: 10mg kẽm nguyên tố/ngày.

- Người lớn: 15mg kẽm nguyên tố/ngày.

- Phụ nữ có thai: 15 - 25mg kẽm nguyên tố/ngày.

Liều lượng chỉ định của kẽm nước Biocare là 10 giọt 1 ngày, 10 giọt này chứa 7.5mg ZinC và 100mg vitamin C. Đây đều là những hàm lượng đã được các bác sĩ của hãng Biocare nghiên cứu và kiểm nghiệm rất kỹ,…

Trên đây là những chia sẻ thông tin về kẽm nước Biocare mà các mẹ cần biết. Hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ lựa chọn cho bé nhà mình một loại kẽm tốt nhất để bổ sung. Chúc các bé hay ăn chóng lớn!