Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Cách mua hàng Amazon Úc chắc chắn hàng chuẩn đến tay

06/04/2021

Bạn muốn mua hàng Amazon Úc nhưng không biết làm thế nào. Nỗi lo về chất lượng và vận chuyển, không biết có nhận được hàng không? Hàng có chuẩn không? Loại bỏ mọi nỗi lo và sự hoài nghi, Team Tocamart chia sẻ đến quý bạn 2 cách Oder hàng amazon Úc chắc chắn hàng chuẩn đến tay.

Cách mua hàng Amazon Úc trực tiếp trên website Amazon.com.au

Bạn dang đang tìm mua hàng Úc chất lượng hãy đọc bài viết: Mua hàng Úc ở đâu chuẩn? Mua hàng Úc ở đâu Hà Nội

1. Đăng kí tài khoản trên Amazon

Để sử dụng dịch vụ trên Amazon bạn cần phải đăng kí tài khoản. Việc đăng kí vô cùng đơn giản, truy cập trang web amazon.com ở góc phải trên cùng chọn "Hello Sign" và chon "Start here"

Tiêp theo các thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc điền các thông tin sau đó là xác nhận email và số điện thoại.


2. Cách điền địa chỉ Việt Nam để nhận hàng.

Sau khi đăng kí tài khoảng xong và đăng nhập, bạn cần tìm đến phần thông cài đặt thông tin các nhân và thêm địa chỉ. Bằng các

chọn: Your Account => Setting => Add New Address

Sau đó lần lượt điền chính xác các thông tin của bạn và không viết tắt. Ở ô zipcode với mỗi tỉnh sẽ có một mã zipcode khác nhau bạn nếu bạn chưa rõ hãy lên google tìm mã zipcode của tỉnh bạn.

3. Mua hàng trên Amazon Úc

Sau khi hoàn thành các bước trên cần phải đổi sang truy cập amazon.com.au để mua hàng trên amazon Úc. Tiếp theo là lựa chọn sản phẩm, không phải sản phẩm nào cũng có thể chuyển đến Việt Nam. Vì vậy bạn cần lựa chọn mua các sản có thể chuyển đến Việt Nam.

Công việc tiếp theo là đặt mua và đi đến giỏ hàng tiến hành thanh toán. Ở phần thêm địa chỉ thanh toán (Billing Address) điền thông tin thanh toán giống như địa chỉ nhận hàng của bạn.

4. Chọn hình thức vận chuyển và thanh toán

Các hình thức vận chuyển khác nhau sẽ được tính với mức giá khác nhau, thường thì càng nhanh giá sẽ càng cao. Tùy vào sợ trường xài tiền của bạn thôi.

Công việc cuối cùng là thanh toán đơn hàng. Việc thanh toán quốc thì bạn phải sử dụng thẻ ngân hàng có thể giao dịch và thanh toán quốc tế như visa, master car, hoặc các công thanh toán trung gian như Payoneer, paypal... Sẽ không thanh toán được các bằng các thẻ nội địa.

Tóm Lại: Mua hàng trực tiếp trên trang web amazon Úc bạn phải đăng kí, phải đọc web bằng tiếng anh, phải có visa thanh toán và phải tìm các sản phẩm có thể ship từ amazon úc viề việt nam. Hình như khá dườm già với hình thức này. Vậy làm thế nào, hãy xem hình thức mua hộ hàng úc trên amazon của Tocamart nhé.

Mua hàng Amazon Úc dễ dàng với dịch vụ mua hộ của Tocamart

Nếu như ở cách trên. Bạn truy cập amazon để tìm các sản phẩm có thể chuyển về việt nam. Thì ở Tocamart chúng tôi đã lựa chọn sẵn các sản phẩm như vậy. Hơn nữa trang web chúng tôi lấy dữ liệu trực tiếp từ amazon vì vậy rất tiện lợi để bạn truy cập xem link gốc sản phẩm.

Công việc chỉ cần lựa chọn sản phẩm và đặt hàng, hoặc đơn giản hơn bạn không cần phải làm gì lựa chọn sản phẩm và gọi nhân viên hỗ trợ, bạn sẽ được phục vụ vô cùng chu đáo, còn bạn chỉ chờ nhận hàng và thanh toán.