Tỉ giá: 
1 AUD = 17.053 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.053 VND1 JPY = 172 VND

Men vi sinh Elevit - sản phẩm bổ sung lợi khuẩn hàng đầu cho bà bầu

19/05/2021

Men vi sinh Elevit là một sản phẩm bổ sung lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa của phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Được nghiên cứu với một công thức đặc biệt giúp cung cấp hàng tỷ lợi khuẩn sản phẩm đã và đang góp phần hỗ trợ tốt hơn khả năng hồi phục của mẹ bầu sau khi sinh. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì dưới đây sẽ là bài viết chi tiết.


 

Giới thiệu chung về Men vi sinh Elevit

Men vi sinh Elevit Probiotics

Mang thai và sinh con là điều thiêng liêng nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho phụ nữ. Chính vì vậy, mà mang thai được xem là một tin vui và điều vô cùng đặc biệt đối với cả người làm mẹ và người làm cha. Tuy nhiên, bên cạnh việc được lên chức bố mẹ thì khi mang thai chị em phụ nữ cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có bao gồm các vấn đề về hệ tiêu hóa. Điều này khiến cơ thể mẹ bầu luôn khó chịu mệt mỏi và cũng ảnh hưởng không nhỏ tới các bé yêu. 

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho bà bầu - Elevit đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Men vi sinh Elevit giúp bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa đặc biệt. 

Men vi sinh Elevit có tên đầy đủ là Elevit Probiotics hay còn được gọi là men vi sinh cho bà bầu và sau sinh. Đây là một sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Nó giúp cung cấp một công thức khoa học với các chủng lợi khuẩn để hỗ trợ khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột. 

Sản phẩm này được thiết kế để dùng kế hợp với Elevit cho bà bầu Elevit cho con bú

Men vi sinh Elevit có tốt không?

Men vi sinh Elevit tốt cho hệ tiêu hóa bà bầu

Viên uống Elevit Probiotics For Pregnancy and Breastfeeding là sản phẩm hỗ trợ 1000 ngày đầu tiên trong cuộc đời của thai nhi. Đây thực sự là giai đoạn quan trọng và duy nhất giúp đặt nền móng cho sức khỏe tốt và dinh dưỡng sức khỏe đường ruột. Với sản phẩm bổ sung men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa các lo lắng về những mệt mỏi, rối loạn hệ đường ruột như: táo bón, chức năng đường ruột kém, nhu động ruột hoạt động quá mức,... đều sẽ được giải quyết một cách triệt để. 

Trong sản phẩm men vi sinh Elevit có chứa hàm lượng probiotics rất cao. Đây đều là những lợi khuẩn rất tốt cho cơ thể con người sống chủ yếu trong đường ruột, bởi chúng sẽ góp phần hỗ trợ sức khỏe người dùng theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như: giúp hệ thống miễn dịch của con người hoạt động bình thường, thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa và hỗ trợ hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Nhờ đó mà hệ khuẩn đường ruột của mẹ và thai nhi được hình thành và phát triển tốt hơn. Ngoài ra, giai đoạn phát triển đầu đời này của trẻ còn mang lại những tác động rất tốt giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng từ mẹ. 

Những ưu điểm nổi bật của men vi sinh Elevit Probiotics For Pregnancy and Breastfeeding

Elevit tốt cho hệ tiêu hóa bà bầu và phụ nữ sau sinh là vitamin tổng hợp cho thai kỳ rất được ưa chuộng tại New Zealand. Sản phẩm này được nghiên cứu và bào chế với công thức dưỡng chất bởi các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng của tập đoàn Bayer. Hơn nữa sản phẩm còn được điều chế trên một quy trình an toàn và kiểm tra nghiêm ngặt nên rất an toàn và lành tính.

1. Thành phần của Elevit Probiotics

Trong mỗi viên uống men vi sinh Elevit sẽ chứa hàm lượng lợi khuẩn với tỷ lệ thành phần như sau:

  • Bifidobacterium Animalis ssp Lactis: 2,8 tỷ
  • Lactobacillus acidophilus: 2,4 tỷ
  • Lactobacillus rhamnosus: 2,8 tỷ

Với hàm lượng lợi khuẩn cao như trên mẹ bầu chỉ cần bổ sung đều đặn, sức khỏe hệ tiêu hóa cũng sẽ được tăng cường hơn rất nhiều. Không gặp bất kỳ tương tác thuốc, không gây khó chịu hay tác dụng phụ nào.

2. Công dụng của men vi sinh Elevit cho bà bầu

Hàng tỉ lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa có trong Elevit Probiotics

Là sản phẩm bổ sung các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột sản phẩm men vi sinh Elevit cho bà bầu mang đến các công dụng như sau:

  • Elevit Probiotics giúp hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ miễn dịch cho mẹ và bé thời kỳ đầu.
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé trong suốt thai kỳ, giúp bé đạt cân nặng chuẩn.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ bầu tốt, giảm hiểu các vấn đề về táo bón hay khó tiêu trong suốt thai kỳ và thời gian đầu chăm sóc trẻ.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường ruột, tạo điều kiện cho việc hấp thụ đa dạng các loại dưỡng chất vào cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống Elevit Probiotics với tỷ lệ tiêu chuẩn giúp xây dựng nền tảng sức khỏe đường ruột cho bé.

Hướng dẫn cách sử dụng Elevit Probiotics For Pregnancy and Breastfeeding

Bổ sung mỗi ngày 1 viên men vi sinh Elevit

Elevit tốt cho hệ tiêu hóa là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế phù hợp với các đối tượng sau:

  • Chị em có ý định mang thai.
  • Phụ nữ đang mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Nếu như bạn thuốc một trong số các đối tượng sử dụng như trên thì có thể sử dụng theo liều dùng đã được nhà sản xuất khuyến cáo in trên bao bì của sản phẩm là uống mỗi ngày 1 viên.

Thời điểm tốt nhất để uống thuốc là sau bữa sáng khoảng 30 -60 phút và không nên uống men vi sinh Elevit vào buổi tối. Bởi buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để cơ thể có thể hấp thụ các loại vitamin và dưỡng chất một cách tốt nhất. 

Lưu ý:- Sản phẩm có thể được sử dụng đồng thời với viên uống các loại vitamin elevit khác nên bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ khi sử dụng sản phẩm. 

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em. 

Men vi sinh Elevit giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua men vi sinh Elevit ở đâu?

Hiện tại men vi sinh Elevit Probiotics đang được bán trên thị trường với giá khoảng 500.000 - 550.000 đồng/hộp 30 viên. 

 Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Elevit Probiotics For Pregnancy and Breastfeeding. Vậy nên nếu có nhu cầu sử dụng các mẹ bầu có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp vitamin thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng giả hàng thật trước khi mua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Chăm sóc sức khỏe mẹ bầu một cách toàn diện không chỉ giúp cơ thể mẹ bầu tốt hơn mà còn giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất của thai nhi. Vậy nên, nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua sản phẩm chăm sóc hệ tiêu hóa nào tốt cho mẹ bầu và cho con bú thì có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm men vi sinh Elevit chất lượng cao đến từ Úc này.