Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Mách bạn cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật giả

20/09/2022

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, cải thiện nội tiết tố nữ được yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên lợi dụng điều đó nhiều cơ sở gia công thực phẩm chức năng giả đã tiến hành sản xuất ra các lô tinh dầu hoa anh thảo Blackmores giả và tuồn ra ngoài thị trường. Để bảo vệ sức khỏe của mình mời bạn cùng tham khảo cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật giả tại bài viết này. 

Cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật giả

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm hiện đang được phân phối rộng rãi đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay thì người tiêu dùng rất khó để có thể phân biệt được hàng thật giả. Do đó bạn cần dựa vào các dấu hiệu sau để phân biệt sản phẩm;

1. Phân biệt qua nhãn mác

Cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo thật giả

Không chỉ riêng tinh dầu hoa anh thảo mà khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên chú ý đến bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Nếu là sản phẩm chính hãng các thông tin trên nhãn mác, bao bì sẽ được in ấn rất rõ nét, không mờ nhòe và không bị bong tróc sơn. Nhãn mác liên quan đến sản phẩm cần phải đầy đủ các thông tin về thương hiệu, xuất xứ, số điện thoại, website chính thức.

Đặc biệt mới đây Blackmores vừa thay đổi diện mạo của hàng loạt sản xuất trên toàn hệ thống đối với tất cả sản phẩm. Do đó sản phẩm tinh dầu Blackmores Ngoài ra, Blackmores sử dụng chất liệu làm nhãn mác đặc biệt bằng chất liệu không bám dính vân tay và có sử dụng bề mặt Poly nên sờ vào khá đơn trượt.

2. Phân biệt bằng hạn sử dụng

Trên mỗi sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đều có in số lô sản xuất và hạn sử dụng đi kèm ở dưới đáy hộp. Qua đó người mua có thể tham khảo để chọn mua.

3. Phân biệt bằng mã vạch

Kiểm tra tinh dầu hoa anh thảo thật giả

Kiểm tra mã vạch cũng là một cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật giả phổ biến được nhiều người áp dụng. Bởi tất cả sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo chính hãng đều được Blackmores in một mã vạch riêng, rõ ràng ngay trên vỏ hộp. Để check chất lượng sản phẩm bạn có thể tải ứng dụng check mã vạch trên điện thoại và kiểm tra.

Tuy nhiên cách làm này chỉ mang tính chất tạm thời. Bởi ngày nay có rất nhiều đơn vị làm giả mã vạch vô cùng tinh vi khiến cho người tiêu dùng rất khó phân biệt.

4. Phân biệt qua chất liệu vỏ hộp

Vỏ hộp tinh dầu hoa anh thảo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và vô cùng chắc chắn. Phần nắp vặn cũng được Blackmores thiết kế dưới dạng nắp vặn có ren niêm phong. Khách hàng có thể mở nắp sản phẩm và vặn dễ dàng, bên trong nắp hộp còn có thêm phần mặt giấy bảo vệ sản phẩm khỏi tác động từ môi trường nên rất an toàn

Không nên mua các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo đã có dấu hiệu mở nắp hay phần ren sản phẩm đã bị mất niêm phong. Chỉ nên mua và sử dụng sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Blackmores còn nguyên vẹn, không có tình trạng trầy xước hay có tác động mạnh ở bên ngoài lên nắp.

Ngoài ra, đáy hộp tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil thật còn có ký hiệu của nhà sản xuất “DESIGNED AUSTRALIA” in dưới đáy lọ. Các sản phẩm hàng giả thì không có ký hiệu này, màu sắc của lọ đựng cũng nhạt hơn nhiều so với màu sắc của hàng thật. 

5. Phân biệt qua viên uống

Phân biệt tinh dầu hoa anh thảo thật giả

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật sẽ có dạng viên nang mềm, màu vàng nhạt óng ánh và đẹp mắt. Vỏ viên uống được làm bằng gelatin dày dặn nên rất chắc chắn không dễ vỡ. Để kiểm tra, bạn có thể bóp mạnh viên nang, nếu:

  • Viên uống tinh dầu hoa anh thảo dẻo, dày, có thể bóp thoải mái mà không bị vỡ hay biến dạng thì là hàng thật
  • Viên uống tinh dầu hoa anh thảo giả sẽ có vỏ mỏng, dễ bị vỡ và chảy tinh dầu.

Một đặc điểm nữa đó là tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật sẽ có kích thước là “actual size” được in bên ngoài vỏ hộp nên bạn có thể lấy viên uống và ướm thử. 

Mua tinh dầu hoa anh thảo Blackmores chính hãng ở đâu?

Mua tinh dầu hoa anh thảo chính hãng

Tại thị trường Việt Nam tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đang có mặt rất rộng rãi tại nhiều cửa hàng thuốc, mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, đứng trước tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan như hiện nay, nguy cơ mua phải tinh dầu hoa anh thảo Blackmores kém chất lượng vô cùng cao. Để đảm bảo an toàn sức khỏe và mua được tinh dầu hoa anh thảo Blackmores chính hãng bạn hãy truy cập ngay vào website của Tocamart - Đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là các thông tin chia sẻ hữu ích về cách phân biệt tinh dầu hoa anh thảo Blackmores thật giả. Mong rằng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/