Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Khám phá sức hấp dẫn của nước hoa Le Labo đến từ Pháp

15/06/2022

Nước hoa Le Labo là thương hiệu nước hoa cao cấp vừa mới ra mắt. Tuy nhiên bằng chính hương thơm độc nhất vô nhị, thể hiện rõ cá tính cũng như tâm hồn của người dùng sản phẩm đã trở thành dòng nước hoa hot được so sánh ngang với các hương nước hoa đến từ nhiều thương hiệu đình đám như: Chanel, Dior, Burberry,...Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu và giải mã về sức hấp dẫn độc đáo này. 

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Le Labo

Thương hiệu nước hoa Le Labo

Le Labo là thương hiệu nước hoa con của tập đoàn mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới - Estee Lauder.  Le Labo được thành lập bởi Eddie Roshi và Fabrice Penot, vào năm 2006. Tuy được sáng lập tại Pháp nhưng Le Labo lại nổi tiếng và được sử dụng phổ biến tại Mỹ. Vì vậy mà nhiều người lầm tưởng Le Labo là thương hiệu nước hoa đến từ Mỹ. 

Thoát khỏi mục tiêu kinh doanh thuần túy, Le Labo được tạo nên bởi đam mê về mùi hương một cách mãnh liệt nhất của những người gây dựng. Mỗi sản phẩm nước hoa đến từ Le Labo đều được tinh chế từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm nghiệm kỹ càng để đảm bảo thành phần tinh chế sẽ tạo ra thành phần hoàn hảo nhất. Một điều đặc biệt nữa mà chỉ có Le Labo mới có thể mang đến đó là các chuyên gia của Le Labo sẽ tiến hành điều chế nước hoa ngay tại phòng lab của cửa hàng và khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình điều chế này. 

Hiện tại, Le Labo đang sở hữu khoảng 48 loại nước hoa khác nhau. Trong đó có 2 hương nước hoa dành cho nữ và 46 hương nước hoa unisex dùng được cho cả nam và nữ. Dòng nước hoa đầu tiên Le Labo tung ra thị trường là vào năm 2006 và hương nước hoa mới nhất đã được cho ra mắt từ năm 2017. Để tạo ra những “siêu phẩm” này Le Labo đã hợp tác cùng rất nhiều chuyên gia nước hoa hàng đầu như: Yann Vasnier, Frank Voelkl, Daphne Bugey, Francoise Caron, Barnabe Fillion, Maurice Roucel, Alberto Morillas,...

Khám phá sức hấp dẫn của 3 mẫu nước hoa Le Labo thơm nhất

Mặc dù là một cái tên mới trong làng xịt thơm, tuy nhiên Le Labo đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ với hương nước hoa lôi cuốn, độc đáo và nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Làm nên tên tuổi của thương hiệu nước hoa này phải kể đến 3 hương nước hoa Le Labo sở hữu hương thơm ấn tượng nhất đó là:

1. Nước hoa Le Labo 13 Another

Nước hoa Le Labo 13 Another

Le Labo 13 Another là hương nước hoa unisex sử dụng được cho cả nam và nữ. Hương nước hoa này ra đời từ cái bắt tay lịch sử của La Labo và Jefferson hack - Tổng biên tập của tạp chí Another. Để tạo nên hương nước hoa độc nhất vô nhị này Le Labo đã kết hợp hoàn hảo giữa 13 loại hương liệu đặc biệt, tạo nên một mùi hương phi giới tính, gây nghiện trên toàn thế giới. 

Về mùi hương Le Labo 13 Another thuộc nhóm Oriental Woody (hương gỗ phương Đông). Nổi bật với 13 nốt hương, lần lượt là trong veo, dễ gần, khó đoán, thu hút, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt và thanh tao. Hương thơm tỏa ra ấm áp và nhẹ nhàng tựa như những trang giấy mới đủ để đánh thức khứu giác và thưởng thức sự tinh tế của mùi hương.

Nhắm mắt và cảm nhận sâu hơn bạn còn bắt gặp cảm giác trong veo, dễ gần của hương lá bạc hà thoang thoảng. Hòa quyện cùng là vị ngọt thanh tao của xạ hương và long diên hương. Cuối cùng là vịt ngọt dịu và tươi mát của quả lê khéo léo lồng ghép vào các note hương trên tạo nên một hương thơm có khả năng hấp dẫn cực cao.

Hương chính của Le Labo 13 Another: Hương Iso E Super, hương Amyl Salicylate, Xạ hương, Long diên hương, Vông vang và quả lê.

Về thiết kế: Le Labo 13 Another sở hữu thiết kế chai đơn giản với hình dáng chai gọn gàng và kiểu dáng trông khá giống các loại chai trong phòng thí nghiệm. Tuy nhiên, hình thức tối giản này lại không thể làm lu mờ đi sức hút của hương nước hoa Le Labo 13 Another.

Giá bán tham khảo: Nước hoa Le Labo 13 Another EDP hiện đang có giá dao động trong khoảng 700.000 - 6.200.000 đồng/ chai từ 10ml - 100ml.

Tham khảo thêm: Nước hoa Acqua Di Giò nữ mùi nào sở hữu hương thơm “đỉnh” nhất hiện nay?

2. Nước hoa Le Labo Rose 31 EDP

Nước hoa Le Labo Rose 31 EDP

Le Labo Rose 31 là hương nước hoa nữ đình đám đến từ thương hiệu Le Labo và được cho ra mắt vào năm 2006. Hương nước hoa này được chế tác bởi chuyên gia Daphne Bugey và ra đời với sứ mệnh: “Thay đổi hoa hồng Grasse nổi tiếng thành hương thơm quả quyết mạnh mẽ của đàn ông”. 

Về mùi hương Le Labo Rose 31 là sự hòa quyện hoàn hảo của 31 thành phần nguyên liệu. Nó theo đuổi trường phái tranh sáng, tranh tối, khó đoán và rất khó nắm bắt. Hơn nữa cũng không phải dễ dàng để có thể phân biệt được giới tính của hương thơm này trên da. Bởi nếu phái mạnh sử dụng Le Labo Rose 31 thì nó lại xuất hiện vô cùng gai góc, manly. Còn nữ khi sức Le Labo Rose 31 lên da thì lại yểu điệu, mềm mại đến vô cùng.

Note hương chính tạo nên sức hấp dẫn của Le Labo Rose 31 là sự kết hợp của hoa hồng, gỗ và các loại gia vị. Sự trung lập của Le Labo Rose 31 càng được thể hiện rõ hơn sau mỗi đợt hương xạ tạo ra phản ứng về mùi hương cùng gỗ guaiac, nhũ tương, Labdanum và trầm hương. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Le Labo Rose 31 lại có sự khác biệt khi sử dụng cho từng đối tượng riêng biệt.

  • Hương đầu: Hoa hồng, Thì là và Thì là Ba tư
  • Hương giữa: Hoa hồng, Cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng.
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Guaiac, trầm hương, Labdanum và gỗ trầm hương.

Về thiết kế: Chai nước hoa Le Labo Rose 31 EDP sở hữu thiết kế khác xa so với hầu hết các sản phẩm nước hoa truyền thống. Siêu phẩm này nổi bật với kiểu dáng đơn giản, thiết kế chai thủy tinh gọn gàng, kiểu dáng trang trí in trên thân chai trông giống như những chai trong phòng thí nghiệm hoặc bệnh viện. 

Giá bán tham khảo: Nước hoa Le Labo Rose 31 hiện đang có giá bán dao động trong khoảng 650.000 - 5.700.000 đồng/ chai từ 10ml - 100ml.

3. Nước hoa Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33

Le Labo Santal 33 là chai nước hoa phi giới tính nổi tiếng đến từ thương hiệu Le Labo. Đã có rất nhiều chuyên gia và tín đồ nước hoa tiếp xúc với Santal 33 nhưng ai cũng phải “đứng hình” bởi đây là lần đầu tiên họ được tiếp xúc được với mùi hương nước hoa vô cùng khác biệt, không hề giống với bất cứ mùi hương nào mà họ từng tiếp xúc. 

Về mùi hương nước hoa Le Labo 33 Satal có hương thơm thuộc nhóm gỗ thơm, nổi bật với mùi hương cay dịu. Với sự kết hợp của 33 loại nguyên liệu khác nhau Santal 33 mạnh mẽ biểu đạt thông điệp ý nghĩa từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và bạch đậu khấu. 

Le Labo Santal 33 sử dụng hương thơm của bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, hương Ambroxan dùng để tô điểm cho các hương gỗ hun khói được làm từ: gỗ đàn hương úc, giấy gói và tuyết từng. Tạo nên tổ hợp hương thơm đượm vị cay nồng pha lẫn với chút phong trần của da thuộc. Từ đó tạo nên một hương thơm Unisex độc đáo, đầy thư thái và cuốn hút.

  • Hương chính: Gỗ đàn hương bạch đậu khấu, gỗ tuyết tùng Virginia, hoa tím, giấy cói, da thuộc, hổ phách và hoa diên vĩ.

Về thiết kế: Cũng tương tự như các siêu phẩm khác nhà Le Labo, Le Labo Santal 33 cũng sở hữu kiểu dáng chai nước hoa thủy tinh quen thuộc. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt có kiểu dáng giống như các loại chai trong phòng thí nghiệm. Phần thân chai được dán giấy trắng in đầy đủ các thông tin đi kèm như: tên nguyên liệu, số liệu, ngày sản xuất, dung tích,...

Giá bán tham khảo: Nước hoa Le Labo Santal 33 EDP hiện đang có giá bán dao động từ 650.000 - 5.700.000 đồng/ chai từ 10-100ml.

Mua nước hoa Le Labo ở đâu chính hãng, giá tốt?

Để sở hữu những hương nước độc đáo đến từ thương hiệu Le Labo, bạn hãy ghé thăm website của Tocamart. Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc, chuyên order và vận chuyển các mặt hàng như: Thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, phụ kiện,... chính hãng của Úc về Việt Nam. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Toca vẫn không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất với 5 tiêu chí:

  • Cam kết hàng hóa chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả cạnh tranh, cập nhật theo từng giờ, từng ngày
  • Chính sách vận chuyển, giao hàng nhanh chóng
  • Chi phí mua hộ công khai rõ ràng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. 

Hy vọng rằng bài viết chia sẻ trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về nước hoa Le Labo đình đám. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu đặt mua một trong số các sản phẩm nước hoa trên hãy inbox ngay cho Tocamart để được hỗ trợ sớm nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/