Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Review Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails 60 viên Úc

20/10/2021

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails là thực phẩm chức năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi và duy trì sức khỏe của tóc, da và móng. Sản phẩm được bào chế với công thức dưỡng chất đặc biệt, mang đến hiệu quả chăm sóc tốt đã được chứng minh. Vị trái cây thơm ngon tự nhiên của viên nhai cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng.



Thông tin chi tiết về kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails

Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu tại Úc - Nature’s Way. Sản phẩm được bào chế với các thành phần tốt cho da, tóc và móng như: vitamin C, E, Biotin và kẽm giúp tăng sinh collagen và phục hồi các tình trạng hư tổn của tóc, da, móng tốt hơn. 

Nature’s Way Hair Skin & Nails được bào chế dưới dạng kẹo dẻo nhai có hương vị trái cây thơm ngon và hiện đang là sản phẩm chăm sóc da, tóc, móng được ưa chuộng tại Úc và nhiều quốc gia khác. 

1. Thành phần kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails

Thành phần chính chứa trong mỗi viên kẹo dẻo làm đẹp tóc, da và móng Nature’s Way Hair Skin & Nails đó là:

  • Vitamin C:12.5mg
  • Biotin: 1.25mg
  • Vitamin E 7.5IU: 7.5mg
  • Zinc: 2.5mg

Trong các thành phần trên thì Biotin được biết đến là một trong những loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể đặc biệt là: tim, não, tóc, da, móng,... Sự có mặt của thành phần này sẽ giúp tóc, móng chắc khỏe, hạn chế tình trạng rụng tóc và cải thiện tình trạng xước, gãy móng chân. 

Hàm lượng vitamin C, vitamin E và kẽm có trong Nature’s Way Hair Skin & Nails cũng sẽ giúp cung cấp các dưỡng chất giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm cần thiết cho da giúp da khỏe, kháng viêm, hạn chế các tình trạng mụn nhọt, duy trì độ ẩn tự nhiên của da và cải thiện tình trạng thâm sạm trên da tốt hơn.

2. Công dụng của kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails

Công dụng Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail

Với công thức dưỡng chất đặc biệt giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ cho tóc, da và móng thì kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails sẽ mang đến hco người dùng những công dụng như sau:

  • Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, góp phần hỗ trợ tối đa sự phát triển của tóc, da và móng. 
  • Kích thích sản sinh collagme tự nhiên trong cơ thể mang đến làn da mịn màng, đàn hồi. 
  • Bổ sung vitamin E giúp tăng cường độ ẩm, mang đến làn da mềm mại.
  • Bổ sung Biotin giúp nuôi dưỡng tóc và móng chắc khỏe, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc.
  • Bổ sung vitamin C chất chống oxy hóa mạnh giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác, cải thiện các nếp nhăn và làn da sạm màu.
  • Nuôi dưỡng móng tay, móng chân chắc khỏe, giảm tình trạng móng yếu dễ bị xước, gãy,...

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails có tốt không?

Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail

Câu trả lời là: Có.

Viên nhai làm đẹp móng, tóc, da Nature’s Way Hair Skin & Nails hiện đang là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp đa chức năng đang rất được ưa chuộng các phương Tây. Công thức dưỡng chất mà sản phẩm mang đến không chỉ được kiểm chứng mà còn chứng minh được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang đến cho tóc, da và móng. 

Bảng thành phần của Nature’s Way Hair Skin & Nails chứa hàm lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết như: Biotin, vitamin C, E và kẽm mang lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ da, tóc, móng. Đặc biệt, kẹo dẻo này không chứa hương vị nhân tạo, màu nhân tạo, đậu nành, đậu phộng, trứng, sữa,... gây kích ứng hay tác dụng phụ nên rất an toàn.

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails có hương vị thơm ngon được chiết xuất từ các loại trái cây mọng như: Cherry, Việt quất, Berry,...vị chua ngọt tự nhiên nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai ghét phải uống thuốc nhưng vẫn muốn làm đẹp. 

Chỉ với những viên kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails sức khỏe mái tóc, làn da và móng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau khoảng 2 tháng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails

Để cải thiện và duy trì sức khỏe của tóc, da, móng người dùng bổ sung kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails theo liều dùng như sau:

  • Nhai 2 viên mỗi ngày, sau bữa ăn.

Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm cho người từ trên 12 tuổi và người lớn, không sử dụng cho trẻ nhỏ.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25 độ C.

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails review từ khách hàng

Đánh giá Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm và có ý định “đầu tư” nhưng vẫn còn băn khoăn về hiệu quả của viên uống thì có thể tham khảo qua một vài đánh giá của những khách hàng đã trải nghiệm trước đó.

Khách hàng Lan Hương 29 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã sử dụng gần hết 2 hộp kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails rồi. Điều đầu tiên cảm nhận được là tóc bớt gãy rụng, bóng mượt hơn và làn da mịn màng hơn. Móng tay của tôi cũng đã không còn dễ gãy như trước. Đây thực sự là một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ.”

Khách hàng Trần Ngọc 26 tuổi chia sẻ:

“Được tặng 2 lọ vitamin đẹp da móng tóc vào dịp sinh nhật nên tôi đã sử dụng thủ, nói chung khá là thích. Kẹo vị trái cây ngọt ngọt chua chua, cung cấp vitamin an toàn cho sức khỏe, sau một thời gian tôi cũng thấy làn da cải thiện nhiều, tóc giảm gãy rụng hơn.”

Khách hàng Lê Lan 30 tuổi chia sẻ:

Mặc dù kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails hơi ngọt một chút so với khẩu vị của tôi những được review là hiệu quả cải thiện tóc, móng tốt nên tôi cũng đã kiên trì sử dụng. Đến nay tôi đã sử dụng hết 3 hộp và tôi thấy hiệu quả cải thiện khá tốt. Tóc và móng tôi chắc khỏe hơn, da cũng láng mịn hơn hẳn. Giá thành của kẹo cũng phù hợp với túi tiền, rất đáng mua.”

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail ở đâu?

Kẹo dẻo làm đẹp tóc, da, móng Nature’s Way Hair Skin & Nails hiện đang được bán với giá khoảng 370.000 - 450.000 đồng/ hộp 60 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Nature’s Way đã được mở rộng thị trường và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails bạn có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm, quầy thuốc uy tín hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Tuy nhiên, khi đi mua sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Kẹo dẻo Nature's Way Hair Skin Nail

Kẹo dẻo Nature’s Way Hair Skin & Nails hiện đang là sản phẩm chăm sóc tóc, da móng ược đông đảo chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang gặp phải các tình trạng như: rụng tóc, móng yếu dễ xước gãy thì đừng bỏ qua sản phẩm chăm sóc tóc, da móng tuyệt vời này nhé! Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm.