Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies bí quyết gìn giữ tuổi thanh xuân

28/04/2023

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies là công thức bổ sung collagen tự nhiên dưới dạng kẹo dẻo giúp làm đẹp da. Hiệu quả cải thiện cấu trúc đàn hồi da, tăng cường độ săn chắc và giảm tình trạng lão hóa, chảy xệ, xỉn màu rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.  



Thông tin chi tiết Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies 

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Lão hóa da là một trong những vấn đề mai ai cũng phải trải qua khi tuổi tác càng lớn. Hàm lượng collagen trong cơ thể giảm dần, kéo theo sự xuất hiện của các dấu hiệu xuống cấu của cấu trúc da như: nếp nhăn, sạm nám,... Đứng trước tình trạng trên bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, sử dụng mỹ phẩm chị em cũng nên ý thức hơn trong việc bổ sung collagen bằng đường uống.  

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đến từ Nature’s Way Úc. Sản phẩm chứa 97% nguồn collagen tự nhiên kết hợp cùng công nghệ tiên tiến nhất cho ra đời viên nhai bổ sung collagen, hỗ trợ chống lão hóa đang được nhiều chị em ưa thích.

Ưu điểm của sản phẩm là có dạng kẹo dẻo thơm ngon, không đường, dễ bổ sung mà không khó uống như các sản phẩm dạng nước hay dạng bột. 

1. Thành phần kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies có thành phần bao gồm:

  • Maltitol, Sorbitol, 21% Collagen thủy phân, nước tinh khiết, gelatin, Axit Citric, Axit Lactic, Manitol.

2. Công dụng kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Công dụng Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

  • Bổ sung collagen type 1 và 3 cho làn da căng mịn, rạng rỡ
  • Tăng cường cấu trúc da, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da
  • Cải thiện nếp nhăn, làm đầy các vết chân chim, giảm chảy xệ
  • Dưỡng da trắng đều, ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm nám, tàn nhang, đốm nâu
  • Tăng cường độ ẩm, dưỡng da mềm mượt mỗi ngày, hạn chế tình trạng da thô ráp, bong tróc, lỗ chân lông to. 
  • Phục hồi các tổn thương trên da giúp vết thương mau lành, ít để lại sẹo.

>> Xem thêm: Collagen dạng nước Nature's Way Beauty Collagen Liquid

Hướng dẫn cách dùng kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Cách dùng Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies được khuyên dùng cho hầu hết phụ nữ trưởng thành, từ sau 25 tuổi hoặc chị em phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên bị hao hụt collagen rõ rệt. 

Liều dùng:

  • Nhai 1 viên/ lần, dùng 3 lần/ ngày
  • Nên dùng sản phẩm đều đặn từ 2-3 tháng để hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Lưu ý:

  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ, phụ nữ đang có thai hoặc đang cho con bú, người đang gặp các vấn đề về sức khỏe, người đang dùng thuốc điều trị 
  • Người bị dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm cũng nên cần nhắc kỹ trước khi dùng.
  • Không tự ý tăng liều dùng
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, không cần bảo quản trong tủ lạnh
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng collagen, nên tạm ngưng và đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe.

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies có tốt không?

Đánh giá Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Viên nhai Nature’s Way Beauty Collagen Gummies hiện đang là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường sản phẩm làm đẹp bởi sự mới lạ về cả kết cấu, hương vị lẫn hiệu quả mà nó mang lại. 

  • Sản phẩm chứa thành phần đặc biệt là Collagen Peptide Verisol - loại collagen thủy phân tuýp 1 và tuýp 3 độc quyền đến từ nhà Nature’s Way. Do có kết cấu phân tử siêu nhỏ nên cơ thể hấp thu rất nhanh và đem lại kết quả cải thiện da rõ rệt.
  • Sản phẩm loại bỏ hết những hạn chế mà collagen dạng bột và collagen dạng nước không mang lại được. Do nhiều khách hàng không thích sử dụng dạng nước vì nó cần phải làm lạnh mới ngon miệng, có mùi khó chịu hoặc dạng bột thì cần phải pha chế mất thời gian. Nhưng với Nature’s Way Beauty Collagen Gummies thì khác, sản phẩm có dạng kẹo dẻo ăn liền nên sử dụng bất kỳ lúc nào cũng tiện.
  • Hơn nữa, Nature’s Way Beauty Collagen Gummies lại có hương vị trái cây berry tự nhiên, tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. 

Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nature's Way Beauty Collagen Gummies hiện đang được bán với giá dao động khoảng 350.000 - 420.000 đồng/ hộp 40 viên.

Hiện tại, các sản phẩm bổ sung Collagen của Nature’s Way đều đã được xuất khẩu và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đứng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp. Để đặt hàng chính hãng hãy truy cập vào website của Tocamart - đơn vị order hàng Úc uy tín. 

Mua ngay Kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies

Trên đây là một số thông tin chia sẻ liên quan đến kẹo dẻo Nature's Way Beauty Collagen Gummies - bí quyết gìn giữ thanh xuân được nhiều chị em săn lùng. Mong rằng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm bí quyết gìn giữ nhan sắc, để luôn trẻ đẹp, rạng rỡ. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: