Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel 30ml

16/12/2021

Sự tổn tại của sẹo lồi luôn là điều ám ảnh và khiến bị cảm thấy mất tự tin. Hơn nữa, để điều trị các tình trạng sẹo lồi cũng không hề đơn giản, thậm chí phải nhờ đến sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để làm phẳng, lấy lại hiệu quả thẩm mỹ của làn da. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện tài chính để sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ bạn cũng có thể sử dụng kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 



Giới thiệu kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Sau khi làn da bị tổn thương do các nguyên nhân, quá trình tái tạo chuỗi collagen sẽ được thúc đẩy nhanh hơn để chữa lành vết thương. Đồng thời các tế bào biểu bì cũng tăng sinh quá mức và gây ra tình trạng sẹo lồi. Đối với một vài cơ địa, dù vết thương đã lành nhưng vẫn có nguy cơ gây lồi và các mô sẹo vẫn tiếp tục phát triển và lồi ra nhiều theo thời gian. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến người bị cảm thấy mất tự tin. 

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel là sản phẩm hỗ trợ làm các vết sẹo lồi do các tổn thương ngoài ý muốn như: phỏng, vết cắt,... Sản phẩm mang đến công dụng tốt trong việc hỗ trợ làm lành da, hạn chế để lại sẹo xấu trên da và giúp bề mặt da trông phẳng và mịn màng hơn. Sản phẩm hiện đang là dòng kem trị sẹo tốt nhất được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi chất lượng thành phần và hiệu quả cải thiện. 

Review chi tiết về kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Để biết thêm các thông tin chi tiết về kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel mời bạn đọc tham khảo thông tin tại phần tiếp theo.

1. Về thiết kế bao bì, kết cấu kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel có thiết kế dạng tuýp màu trắng với hình ảnh mô phỏng vết sẹo màu xanh dương nổi bật trên thân chai. Giúp người mua dễ dàng phân biệt kem với các loại sản phẩm khác.

Về kết cấu kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ. Khi thoa lên da kem sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ, thúc đẩy tốt cho quá trình làm mềm sẹo.

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

2. Thành phần kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel được bào chế từ công thức phục hồi da độc quyền kết hợp cùng các thành phần hoạt tính hoạt động nhẹ nhàng trên da. Cụ thể đó là:

AVENE THERMAL SPRING WATER (AVENE AQUA). DIMETHICONE. GLYCERIN. HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL. TAURATE COPOLYMER. DIMETHICONOL. AQUAPHILUS DOLOMIAE FERMENT FILTRATE. ARGININE. COPPER SULFATE. DIMETHICONE CROSSPOLYMER. POLYSORBATE 60. SODIUM BENZOATE. SODIUM HYALURONATE. SORBITAN ISOSTEARATE. TROMETHAMINE. WATER (AQUA). XANTHAN GUM. ZINC SULFATE.

Trong đó không thể không kể đến thành phần nước khoáng Avene giàu muối khoáng và các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu da và phục hồi da nhanh chóng và thành phần Zinc Sulfate giúp kháng viêm hỗ trợ làm lành da hiệu quả.

3. Công dụng kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Kem trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel được bào chế với công thức đặc biệt sẽ mang đến cho người dùng những công dụng tuyệt vời như sau:

  •  Bổ sung các dưỡng chất kháng viêm giúp phục hồi và làm dịu da ngay lập tức sau lần đầu tiên sử dụng.
  • Cung cấp các thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm sẹo.
  • Hỗ trợ thúc đẩy tổ chức lại mô da tốt, hạn chế nguy cơ để lại sẹo lồi sau mỗi tổn thương.
  • Cung cấp các thành phần hoạt tính giúp làm phẳng và làm mịn vùng da sẹo.
  • Mang đến công thức độc quyền Aquaphilus Dolomiae, Arginie giúp thúc đẩy làm mờ các vết sẹo xấu trên da.

Cơ chế làm mờ sẹo của kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Đánh giá kem trị sẹo lồi Avene

Gel trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel được áp dụng cho da có lớp biểu bì cần được tái tạo. Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng thích hợp để sử dụng cho các vết sẹo nông do tác động da liễu hoặc một vài sự thay đổi của lớp biểu bì. 

Kem trị sẹo lồi  Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel là công thức làm dịu và phục hồi da đặc biệt với bảng thành phần kết hợp giữa silicon, axit hyaluronic và các thành phần hoạt tính đã được cấp bằng sáng chế [C + -Restore]. Trong đó: 

  • Silicones có khả năng cải thiện quá trình chữa bệnh và điều chỉnh chứng viêm.
  • Axit hyaluronic là thành phần tự nhiên trong cơ thể và nó đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và làm lành da. 
  • Cuối cùng hoạt chất  [C + -Restore] - một hoạt chất postbiotic, thu được từ nước nhiệt, sẽ cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làm cho lớp biểu bì lành lại.

Trong quá trình sử dụng, da sẽ được ngậm nước và bảo vệ bởi gel trị sẹo Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks, giúp thúc đẩy quá trình làm mờ sẹo tối ưu. Ngoài ra, gel trị sẹo Avene còn giúp làm giảm nguy cơ phát triển của vi khuẩn nhờ các sulfate đồng và kẽm. Cuối cùng, thành phần nước khoáng Avene giàu muối khoáng và nguyên tố vi lượng sẽ được pha chế mang đến khả năng làm dịu tổn thương tối đa cho da. 

Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Cách dùng Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Để hiệu cải thiện tình trạng da và làm mờ các vết sẹo người dùng sử dùng kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo lồi.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng theo chiều của sẹo.

Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho những vết sẹo mới. Có thể sử dụng sản phẩm cả trên mặt, cơ thể. Phù hợp sử dụng cho cả trẻ em và trẻ sơ sinh. 

Lưu ý: Khi sử dụng cho những vết sẹo sau phẫu thuật hoặc da liễu người dùng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel hiện đang có giá bán dao động trong khoảng từ 350.000 - 390.000 đồng/ tuýp 30ml.

Hiện tại, Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel đã được xuất khẩu và phân phối đến rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm người dùng có thể ghé trực tiếp các quầy thuốc uy tín uy tín trên toàn quốc hay các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da của Avene. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel qua các trang web bán hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc uy tín. 

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng. 

Mua ngay Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel

Kem trị sẹo lồi Avene Cicalfate + Anti Scarring Marks Gel với công thức độc quyền giúp làm mờ và mịn các vết sẹo xấu trên da hiện đang là giải pháp điều trị sẹo lồi được nhiều người tin dùng. Nếu bạn cũng đang cảm thấy tự ti với những vết sẹo lồi thì còn chần chờ mà không đặt mua sản phẩm ngay. Hãy liên hệ với Tocamart để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. 

Sản phẩm liên quan