Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Kẽm Nature’s Way dành cho trẻ em của Úc có tốt không?

24/06/2021

Kẽm Nature’s Way là sản phẩm bổ sung kẽm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên đến từ thương hiệu Nature’s Way của Úc. Sản phẩm chứa hàm lượng kẽm cực kỳ cao, có tác dụng rất tốt trong việc giúp bé ăn ngon miệng, hấp thụ tốt và cải thiện hệ tiêu hóa. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm chăm sóc bé này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 



Giới thiệu chung về kẽm Nature’s Way

Kẽm Nature’s Way

Kẽm Nature’s Way là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe dành cho bé 1 tuổi trở lên được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nature’s Way Úc. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em được yêu thích như: Kẹo vitamin Nature’s Way, kẹo dẻo canxi Nature’s Way, vitamin C Nature's Way,... và không thể không nhắc đến kẽm Nature’s Way.

Kẽm Nature’s Way là sản phẩm kẽm nước sinh học chứa hàm lượng kẽm cực kỳ cao, đạt 2.5mg. Sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ bổ sung kẽm, tăng cường sức đề kháng, giúp bé ăn ngon miệng đảm bảo cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Sản phẩm được điều chế dưới dạng kẽm nước rất dễ sử dụng, khả năng hấp thụ lại tốt, phù hợp với khẩu vị của trẻ, kể cả những bé sợ uống thuốc. 

1. Thành phần kẽm Nature’s Way

Thành phần Kẽm Nature’s Way

Sản phẩm kẽm Nature’s Way dạng nước có thành phần chính gồm kẽm dưới dạng Amino Acid Chelate 2.5mg. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một vài thành phần phụ liệu khác nữa như: Hương vị bột lê El27206, Kali Sorbate, Axit citric khan, Glycerol, Xanthan Gum, Xylitol, Chiết xuất lá Stevia.

2. Công dụng kẽm Nature’s Way

Dung dịch bổ sung kẽm Nature’s Way với hàm lượng kẽm cao mang đến cho bé những công dụng chính như sau:

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng kẽm thiếu hụt mỗi ngày cho bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh và đủ dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, giúp bé hạn chế tình trạng ốm vặt và ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.
  • Giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh, hẹn chế tình trạng táo bón và hấp thu tốt hơn.
  • Kích thích trẻ ăn ngon miệng và xóa bỏ tình trạng biếng ăn.

Dung dịch kẽm Nature’s Way Úc có tốt hay không?

Bổ sung Kẽm Nature’s Way cho bé

kẽm Nature’s Way là dung dịch uống hỗ trợ bổ sung kẽm cho trẻ giúp bé ăn ngon, phát triển khỏe mạnh hơn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Nature’s Way nổi tiếng của Úc giúp người dùng tin tưởng hơn khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc bé yêu.

Hàm lượng kẽm chứa trong sản phẩm liều lượng bổ sung an toàn, không vượt quá giới hạn gây dư thừa chất, mất an toàn cho trẻ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu kẽm của bé mỗi ngày. Hơn nữa hàm lượng kẽm này cũng đã được đơn vị nghiên cứu và đánh giá đạt chuẩn, phù hợp với cơ thể của trẻ nên các mẹ có thể yên tâm khi cho bé dùng. 

Việc bổ sung hàm lượng kẽm có trong dung dịch mỗi ngày sẽ giúp bé bù đắp tốt lượng kẽm bị thiếu hụt trong chế độ ăn uống. Đặc biệt, tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng trưởng chiều cao của bé cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Cơ thể bé cũng được tăng cường sức đề kháng tốt hơn trước những nguy cơ gây bệnh, các tổn thương ngoài da, móng tóc cũng chắc khỏe và phát triển đảm bảo hơn rất nhiều.

Sản phẩm kẽm Nature’s Way có kết cấu lỏng, vị trái cây thơm ngon dễ uống nên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm bổ sung kẽm dạng viên thông thường khác. 

Hướng dẫn sử dụng dung dịch kẽm Nature’s Way

Việc bổ sung hàm lượng kẽm cho bé mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng độ tuổi, từng giai đoạn mà nhu cầu sử dụng kẽm của trẻ lại khác nhau. Chính vì vậy để việc bổ sung kẽm cho bé được đảm bảo hơn, các mẹ cần tham khảo thật kỹ các thông tin về cách sử dụng kẽm Nature’s Way mà nhà sản xuất đã khuyến cáo hoặc bác sĩ hướng dẫn. 

Cụ thể liều dùng:

  • Trẻ em từ 1-3 tuổi: Uống 5ml/ ngày, uống sau ăn.
  • Trẻ từ 4 - 12 tuổi: Uống 8ml/ ngày, uống sau ăn. 

Lưu ý: 

  • Không sử dụng cho những bé quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đây là thực phẩm bổ sung, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm không nên được sử dụng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng, đủ chất và lối sống lành mạnh. 
  • Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ, chuyên gia. Ngưng sử dụng nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Một vài câu hỏi thường gặp trong quá trình bổ sung kẽm Nature’s Way

Kẽm Nature’s Way dùng như thế nào?

Để giúp các bậc phụ huynh thuận tiện hơn trong việc bổ sung kẽm cho trẻ bằng dung dịch kẽm Nature’s Way thì dưới đây sẽ là một vài câu hỏi mà hầu hết các mẹ đều băn khoăn.

1. Nên bổ sung kẽm Nature’s Way như thế nào để hiệu quả đạt được cao nhất?

Để việc bổ sung kẽm đạt được hiệu cả cao nhất cũng như đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé, các mẹ nên kết hợp bổ sung cả vitamin C cho bé. Việc bổ sung này nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có thời gian sử dụng phù hợp.

Đặc biệt không năn bổ sung kẽm cùng một thời điểm với canxi và sắt. Bởi canxi có khả năng làm tăng bài tiết kẽm và giảm làm tỷ lệ hấp thu kẽm có trong cơ thể. Bên cạnh đó, việc dùng kẽm sau sắt sẽ làm cản trở sự hấp thụ của kẽm. Vậy nên nếu các mẹ có ý định chó bé bổ sung kẽm, sắt và canxi thì nên dùng cách xa sắt và canxi, ít nhất 2 tiếng để đảm bảo sự hấp thu tốt nhất. 

2. Có cần phải bổ sung thêm các sản phẩm nào có chứa kẽm khác nữa không trong khi sử dụng kẽm Nature’s Way?

Nhu cầu kẽm theo từng độ tuổi của trẻ là khác nhau. Cụ thể:

  • Trẻ từ 7 tháng - 3 tuổi: 5mg/ ngày
  • Trẻ từ 4 -13 tuổi: 10mg/ ngày. 
  • Người lớn: 15mg/ ngày. 

Việc bổ sung quá nhiều kẽm sẽ rất dễ gây ra tình trạng ngộ độc kẽm cấp tính với các biểu hiện cụ thể đó là: Hệ miễn dịch suy giảm, đau vùng thượng vị dạ dày, chóng mặt, nôn ói khiến vị giác thay đổi, tiêu chảy,...

Vậy nên việc bổ sung thêm hàm lượng kẽm khác ngoài nguồn kẽm Nature’s Way cần phải có sự đồng ý của bác sĩ. Điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về việc bổ sung kẽm cho con và tránh gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Dung dịch kẽm Nature’s Way là sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho bé, đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm bổ sung kẽm cho bé thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm các thông tin thú vị.