Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC Úc

26/11/2021

Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC là sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng kẽm thiết yếu giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị tố trong các vấn đề rối loạn về da, mụn trứng cá, giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, không chứa các chất phụ gia gây nóng trong hay tác dụng phụ nên rất an toàn. 



Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic là gì?

 Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Kẽm là một vi chất dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của con người. Nó tham gia vào quá trình cấu tạo của 300 enzym trong cơ thể, có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tổng hợp protein, phân chia tế bào và hình thành hệ miễn dịch trong cơ thể.

Mặc dù kẽm giữ vai trò quan trọng như vậy nhưng theo số liệu thống kê của Viện dinh dưỡng quốc gia thì có tới khoảng 60% người dân Việt Nam bị thiếu kẽm. Đây là con số đáng báo động mọi người nên chú ý hơn trong việc bổ sung bởi thiếu kẽm sẽ dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng đối với sức khỏe cũng như sự tăng trưởng của cơ thể.

Kẽm hữu cơ Thompson's Organic ZinC là sản phẩm bổ sung ZinC chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên có tính khả dụng sinh học cao, giảm áp lực cho quá trình chuyển hóa và hấp thụ. Sản phẩm mang lại tác dụng hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe của da, hỗ trợ quá trình chữa lành vết thương tự nhiên của cơ thể. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh hay các tình trạng rối loạn do thiếu hụt kẽm.

Thông tin chi tiết về kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC Úc

Thông tin về Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Úc - Thompson's. Sản phẩm được bào chế bởi quy trình công nghệ hiện đại, đạt chuẩn về chất lượng và độ an toàn nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

1. Thành phần kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Thành phần tá dược chứa trong mỗi viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC bao gồm:

  • Zinc gluconate ……………….105mg
  • Tương đương với Kẽm nguyên chất……15mg

Ngoài thành phần chính là kẽm hữu cơ viên uống Thompson’s Organic ZinC không chứa thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào gây tác dụng phụ như: gluten, đường, lactose, trứng, sữa, hải sản, chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo hay chất bảo quản,... nên rất an toàn.

2. Công dụng của kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC 

Công dụng Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Với thành phần lành tính, có hoạt tính sinh học cao, dễ hấp thụ viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Bổ sung hàm lượng kẽm thiết yếu giúp hỗ trợ sức khỏe, tăng sức đề kháng và sức khỏe hệ miễn dịch.
  • Cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên da giúp da khỏe đẹp hơn mỗi ngày.
  • Chống viêm và giảm thiểu các triệu chứng của tình trạng viêm da, đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây nên tình trạng thiếu hụt kẽm.
  • Giúp kiểm soát lượng bã nhờn trên da - nguyên nhân chính gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
  • Bảo vệ da và cơ thể từ sâu bên trong, giúp cơ thể tránh khỏi tác động của các yếu tố có hại từ môi trường.
  • Chống lại quá trình oxy hóa giúp níu giữ thanh xuân và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa của da.
  • Viên uống bổ sung kẽm hữu cơ Thompson’s giúp đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng vitamin A để duy trì cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng trong ăn uống mỗi ngày, đặc biệt là người đang ăn kiêng. 
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, giúp cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạn chế tình trạng “bất lực” của nam giới.
  • Duy trì hàm lượng kẽm trong cơ thể ở mức bình thường, đảm bảo cho sức khỏe tổng quát và các cường khả năng chống lại bệnh tật.

Ai nên sử dụng viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC Úc?

Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC là sản phẩm bổ sung kẽm phù hợp cho người từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt là những đối tượng sau:

  • Người muốn nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể
  • Người muốn cải thiện và duy trì làn da sáng đẹp, khỏe mạnh, sạch mụn
  • Người muốn làm giảm các rối loạn về da nhỏ như: viêm da, da hay bị dị ứng
  • Người muốn làm lành các vết thương nhỏ trên cơ thể nhanh chóng, muốn lành sẹo nhanh 
  • Phụ nữ đang có thai
  • Người muốn nâng cao sức khỏe sinh sản, muốn làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng 
  • Người muốn duy trì và cải thiện sức khỏe nói chung.

Hướng dẫn sử dụng viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Cách dùng Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Để cơ thể hấp thụ tối đa hàm lượng kẽm chứa trong kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC người dùng nên tham khảo kỹ về liều dùng cũng như một vài lưu ý trong cách sử dụng sản phẩm.

Liều dùng: Người lớn uống 1 viên/ ngày, uống sau ăn hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Lưu ý:

  • Trong quá trình sử dụng kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hãy ngừng và liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Thích hợp sử dụng cho người ăn chay. 
  • Không sử dụng sản phẩm nếu nắp chai có dấu hiệu bị hỏng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, dưới 30 độ C.
  • Để xa tầm tay trẻ em. 

Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 290.000 - 650.000 đồng/ hộp từ 80 viên - 180 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Thompson’s đã được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng Úc uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua Thompson’s Organic ZinC 80 viên Úc thông qua các trang web bán hàng Úc hay mua hộ hàng Úc để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua kẽm hữu cơ Úc Thompson’s Organic ZinC thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay Viên kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC

Kẽm hữu cơ Thompson’s Organic ZinC là công thức bổ sung kẽm đặc biệt mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ cải thiện làn da và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch. Sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm bổ sung kẽm chất lượng cao, không gây nóng trong thì đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé! 

Sản phẩm liên quan
Blackmores Bio Zinc Tablets Tablets 84 Pack
192.274 ₫
384.548 ₫
Bán tại Australia
50%
Australia
Cenovis Zinc Plus 150 Tablets
213.467 ₫
316.013 ₫
32%
Blackmores Bio Zinc Tablets Tablets 84 Pack
192.274 ₫
384.548 ₫
Bán tại Australia
50%
Australia
Cenovis Zinc Plus 150 Tablets
213.467 ₫
316.013 ₫
32%