Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá kem dưỡng trắng da Olay có tốt không?

15/09/2021

Kem dưỡng trắng da Olay có tốt không? là câu hỏi đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm hiểu. Trên thị trường, các sản phẩm kem dưỡng trắng da của Olay rất đa dạng, mỗi sản phẩm lại được sản xuất với công nghệ chăm sóc da riêng biệt nhưng hiệu quả dưỡng trắng, cải thiện tone da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa của các sản phẩm này đều được đánh giá rất cao. 



Giới thiệu đôi nét về thương hiệu kem dưỡng trắng da Olay

Thương hiệu Olay

Kem dưỡng trắng da Olay là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Olay, thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G. Từ lâu Olay đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chống lão hóa sớm cho làn da. Trong đó, đối tượng người tiêu dùng chính mà thương hiệu hướng đến đó là các chị em đang bước vào độ tuổi trung niên.

Cho đến nay, Olay đã phát triển mạnh mẽ và được sản xuất tại 200 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới với các tiêu chuẩn, kỹ thuật và dây chuyền sản xuất hiện đại nghiêm ngặt. Các sản phẩm mà Olay cung cấp được hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh tin dùng mỗi năm và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tín đồ yêu làm đẹp. 

Trong những năm trở lại đây Olay cũng đã tiến hành đổi mới, nghiên cứu và cho ra nhiều sản phẩm chăm sóc da dành cho các đối tượng có độ tuổi trẻ hơn. Cũng bởi vậy mà Olay ngày càng được tin tưởng và ưa chuộng hơn rất nhiều. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho bản thân hoặc người phụ nữ mà mình yêu thương sản phẩm chăm sóc da tối ưu thì Olay sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy. 

Kem dưỡng trắng da Olay có bao nhiêu loại?

Nhằm mục đích đa dạng hơn sự lựa chọn trong quá trình chăm sóc da của người tiêu dùng, Olay đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da với thành phần và tính năng riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng da. Cụ thể đó là:

  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Olay White Radiance Light Perfecting Night Cream 50g
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày Olay White Radiance Light Perfecting Day Cream SPF 24 50g
  • Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer 50g
  • Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting 48g
  • Kem dưỡng trắng da, mờ nám Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer 48g.

Review kem dưỡng trắng da Olay được ưa chuộng nhất hiện nay

Để giúp chị em yêu làm đẹp dễ dàng lựa chọn được sản phẩm dưỡng trắng da Olay phù hợp nhất với mình thì dưới đây sẽ là thông tin về các dòng kem dưỡng trắng da Olay được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Light Perfecting 50g

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Light Perfecting 50g

Kem dưỡng da Olay White Radiance Light Perfecting là sản phẩm dưỡng da thuộc dòng làm trắng White Radiance của Olay. Sản phẩm hiện đang được cung cấp ra thị trường với hai phiên bản là kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng trắng da ban ngày. 

Đặc tính của kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Light Perfecting:

  • Làm trắng da hiệu quả với phức hợp vitamin B3.
  • Làm mờ các đốm nâu sậm màu và hiệu chỉnh tông da.
  • Chứa chỉ số chống nắng SPF 24 giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của tia UV.
  • Cung cấp hàm lượng vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da đẹp tự nhiên. 

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Light Perfecting được đánh giá cao bởi khả năng duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Nhờ đó mà các vết thâm nám, đốm nâu trên da cũng sẽ được làm mờ hiệu quả giúp da sáng mịn và đều màu. Hỗn hợp các loại Vitamin trong Olay White Radiance Brightening Night Cream sẽ tăng cường nuôi dưỡng, phục hồi độ trắng sáng, rạng rỡ của da ngay trong khi bạn ngủ.

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Light Perfecting có giá bán khoảng 450.000 đồng/ hộp 50g.

2. Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer 50g

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer 50g

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer là dòng kem dưỡng phục hồi và tái tạo da phù hợp với những người đang muốn tăng cường độ sáng cho da, làm mờ vết thâm sạm, nám và vết cháy nắng trên da. Sản phẩm được sản xuất với công thức cải tiến thẩm thấu cực nhanh, không gây nhờn dính khó chịu và để lại một lớp sáng nhẹ trên da.

Đặc tính của kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer:

  • Sử dụng hoạt chất Sepitonic giúp làm sáng da hiệu quả.
  • Cung cấp hoạt chất Sepiwhite giúp làm mờ và giảm các vết thâm trên da.
  • Bổ sung hoạt chất Niacinamide giúp làm căng da, giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cung cấp Xylitiol giúp tăng khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên trên da. 

Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer được bào ché với công nghệ cấp ẩm đặc biệt suốt nhiều giờ liền. Sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng da nhẹ nhàng, an toàn, làm mờ vết nhăn, vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, kem còn bổ sung các thành phần giúp bảo vệ da trước tia UV, SPF25 đủ để ngăn chặn sự mất nước khô da, cháy nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên bạn có thể không cần thêm kem chống nắng nếu ít hoạt động của ngoài trời.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng da Olay White Radiance Whip Active Moisturizer hiện đang được bán với giá khoảng 550.000 đồng/ hộp 50g.

3. Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting 48g

Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting 48g

Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting là dòng kem dưỡng da cao cấp đặc trị vết thâm, nám và các đốm đen trên da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao trong việc làm mờ các đốm nâu, vùng da đen sạm không đều màu giúp nuôi dưỡng và làm da trắng sáng, rạng rỡ hơn. 

Đặc tính của kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting:

  • Áp dụng kỹ thuật Hydrating formula with a Brightening Complex xuyên suốt thấm sâu vào tầng biểu bì và tầng lớp sừng giúp da trắng sáng hoàn hảo.
  • Khả năng thanh lọc tế bào chết tiên tiến giúp thay thế lớp da hư tổn bằng cách tái tạo các tế bào mới.
  • Cung cấp hoạt chất Glycerin giúp da dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Thành phần Niacinamide và Acetyl Glucosamine: giúp tạo lớp màng ẩm, bảo vệ da khỏe mạnh hơn nhờ vào việc kích thích da sản xuất Ceramide. 
  • Cung cấp hoạt chất chống lão hóa Amino Peptide: kích thích da sản xuất colagen, làm săn chắc da và trẻ hóa da hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting là sản phẩm được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu về da liễu nên được đánh giá rất cao về chất lượng.

Giá tham khảo: Kem dưỡng trắng da Olay Luminous Tone Perfecting hiện đang được bán với giá khoảng 400.000 đồng/ hộp 48g.

4. Kem dưỡng trắng da Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer 48g

Kem dưỡng trắng da Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer 48g

Kem dưỡng trắng da Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer là sản phẩm làm sáng da mạnh mẽ, cấp ẩm và làm mờ các vết nám sạm mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ tự nhiên chỉ sau 28 ngày sử dụng. 

Đặc tính của kem dưỡng trắng da Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer: 

  • Chứa vitamin C - hoạt chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. 
  • Bổ sung vitamin B3: ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin, làm da trở nên đều màu và trắng sáng hơn, đồng thời giảm tình trạng thâm nám hiệu quả.
  • Pro - vitamin B5: thẩm thấu vào da và dưỡng ẩm từ sâu bên trong giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da khỏi các chất độc hại từ môi trường.

Kem dưỡng Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer công thức đặc biệt chứa tất cả sức mạnh của Olay Regenerist với phúc hợp làm sáng da Vitamin C, B5 và B3 bạn sẽ nhanh chóng thấy được những cải thiện rõ rệt trên da như: giảm độ xỉn màu, độ sáng rõ rệt và hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn.

Giá tham khảo: Kem dưỡng Olay Regenerist Brightening Vitamin C Hydrating Moisturizer hiện đang được bán với giá khoảng 480.000 đồng/ hũ 48g.

Kem dưỡng trắng da Olay có tốt không?

Kem dưỡng trắng da Olay có tốt không?

Câu trả lời là: Có.

Không phải tự nhiên mà kem dưỡng trắng da của Olay lại được nhiều người yêu thích và tin dùng đến vậy. Mà bởi đây đều là những sản phẩm dưỡng da được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm uy tín, nổi tiếng lâu đời được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, các sản phẩm dưỡng da của Olay trước khi được cung cấp ra thị trường đều phải trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn nên rất đảm bảo. 

Hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da này đều có bảng thành phần khá an toàn, lành tính cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin và dưỡng chất chăm sóc da thiết yếu và hoạt chất dưỡng ẩm. Ngoài các thành phần trên, kem dưỡng trắng da Olay không chứa thêm bất kỳ thành phần nào gây hại cho da và đã được kiểm chứng nên rất lành tính. Các thông tin về sản phẩm đều được nhà sản xuất ghi rõ ràng và cụ thể trên bao bì nên người dùng cũng có thể tự tìm hiểu kỹ hơn về từng sản phẩm trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình nhất qua đó chắc hẳn bạn cũng sẽ tìm ra được cho mình câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: "Kem dưỡng trắng da Olay có tốt không?".

Địa chỉ mua kem dưỡng trắng da Olay chính hãng, giá tốt

Hiện tại, chi nhánh sản xuất kem dưỡng trắng da Olay cũng đã có mặt và hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam nên việc tìm mua các sản phẩm dưỡng da của Olay cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu có nhu cầu mua kem dưỡng tráng da Olay bạn có thể ghé trực tiếp các chi nhánh Olay chính hãng, các shop mỹ phẩm uy tín để mua. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu nổi tiếng nên sẽ không tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái nên khi mua người dùng cũng nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua kem dưỡng trắng da Olay qua các trang web chuyên order hàng Úc hoặc mua hộ hàng Úc. Khi đặt mua qua các kênh trên người dùng sẽ được giải quyết tất cả những khó khăn trong việc mua hàng ngoại như: chính sách thuế quan, thanh toán quốc tế, bất đồng ngôn ngữ,.... mà giá cả lại phải chăng.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến câu hỏi: Kem dưỡng trắng da Olay có tốt không? và một vài sản phẩm dưỡng trắng của Olay đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm dưỡng trắng da của Olay thì còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay sản phẩm dưỡng trắng phù hợp với mình. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm các thông tin thú vị về sản phẩm.