Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30 chống nắng toàn diện

21/03/2023

Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da quan trọng, không thể thiếu được trong chu trình skincare hằng ngày. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng các sản phẩm chống nắng thông thường thôi thì vẫn chưa đủ mà còn cần phải trang bị những sản phẩm chống nắng toàn diện với công thức chống nắng phổ rộng. Tại bài viết này Tocamart sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Thông tin chi tiết kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ là dòng kem chống nắng phổ rộng được sản xuất với các hoạt chất chống nắng độc đáo, hình thành nên màng chắn vô hình, phản xạ lại tia UVA, UVB gây hại cho da. Ngoài ra, kem còn chứa một số thành phần giữ ẩm, củng cố lớp màng lipid trên da, giảm thiểu tác động của nhiệt độ - nguyên nhân chính làm thoát nước, tăng cường độ ẩm thiết yếu, chống khô da vào vào hóa. 

Đồng thời bổ sung thêm các tinh chất khác có tác dụng làm mềm, dưỡng sáng da, điều chỉnh lại quá trình bài tiết, ngăn ngừa sự tích tụ của melanin, hạn chế hình thành các đốm nâu xỉn màu trên da. Sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Lanopearl Úc - chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da. Lanopearl cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của hải quan Úc. Đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, uy tín.  

1. Thành phần kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Thành phần chính chứa trong kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ bao gồm: 

  • Hoạt chất chống nắng Octocrylene 50mg/g
  • Oxybenzone 15mg/g
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane lượng 10mg/g
  • 20mg/g: Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid

Thành phần cụ thể: 

Water, octocrylene 50 mg/g, C 12 – 15 alkyl benzoate, phenylbenzimidazole sulfonic acid 20 mg/g, glyceryl stearate, propylene glycol, cetearyl alcohol, DEA cetyl phosphate, butyl methoxydibenzoylmethane 10 mg/g, isopropyl myristate, phenoxyethanol, sodium hydroxide, oxybenzone 15 mg/g, methylparaben, tocopheryl acetate, fragrance, carbomer, propylparaben, disodium edta contains phenoxyethanol and hydroxybenzoates as preservatives.

>> Xem thêm: Review kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil SPF50 UVA UVB

2. Công dụng kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Đánh giá kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

  • Cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng, bảo vệ da, chống tại tia UVA (gây ung thư da) và tia UVB ( gây cháy nắng)
  • Vitamin E tăng cường độ ẩm thiết yếu, tạo lớp màng trên bề mặt chống, khô da và thoát nước trên da
  • Bổ sung vitamin A ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ hình thành nám sạm, đốm nâu
  • Làm mềm, dưỡng sáng da, hạn chế sự hình thành của các vùng da xỉn, không đều màu.
  • Có thể sử dụng làm kem lót trang điểm để lớp nền lâu trôi hơn.

Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Bảo vệ da với kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+

Cách sử dụng kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ cũng đơn giản, tương tự như các sản phẩm chống nắng khác. Cụ thể:

  • Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và chấm lên các điểm trên mặt và tán đều kem kết hợp thêm các thao tác massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn
  • Đừng quên thoa cả kem chống nắng cho vùng cổ.
  • Thoa kem chống nắng 20 phút trước khi da tiếp xúc với ánh nắng.
  • Nếu bạn đi bơi, đi biển hay hoạt động nhiều dễ trôi kem chống nắng nên thoa lại sản phẩm sau 2h.
  • Có thể thoa lại kem chống nắng vào buổi trưa sau khoảng 4H để hiệu quả bảo vệ da đạt được tốt hơn. 

Kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ giá bao nhiêu? 

Kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng 600.000 - 750.000 đồng/ hũ 50ml.

Hiện tại, kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ đã được phân phối, có mặt rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm chính hãng bạn có thể đặt hàng qua website của Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín, chính hãng.

Như vậy bài viết trên đây đã vừa chia sẻ cho bạn các các thông tin liên quan đến sản phẩm kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ bảo vệ da tối ưu đang rất được ưa chuộng. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm bảo vệ da tối ưu. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: