Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

[Hướng dẫn] Cách uống canxi Ostelin cho bà bầu hiệu quả nhất

22/02/2022

Cách uống Canxi Ostelin cho bà bầu thế nào để phát huy hiệu quả cao nhất?. Những lưu ý khi bổ sung Canxi là gì?. Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà các chị em phụ nữ mang thai đều thắc mắc. Để trả lời cho các câu hỏi trên, mời các mẹ cùng đi sâu vào bài viết để cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Bà bầu nên uống bao nhiêu canxi mỗi ngày?

Cần bổ sung Canxi đầy đủ cho bà bầu

Cần bổ sung Canxi đầy đủ cho bà bầu

Trong suốt quá trình mang thai mẹ bầu cần đảm bảo việc bổ sung đầy đủ Canxi mỗi ngày và đặc biệt là với phụ nữ Việt Nam. Bởi một phần là do thói quen ăn uống hàng ngày mẹ bầu không bổ sung được đầy đủ Canxi, mẹ bầu cần đảm bảo bổ sung Canxi theo từng giai đoạn như sau:

  • 3 tháng đầu khi mang thai: 800mg/ngày.
  • 3 tháng giữa thai kỳ: 1000mg/ngày.
  • 3 tháng cuối thai kỳ và cho con bú cần bổ sung: 1500mg/ngày.

Cách uống canxi cho bà bầu thế nào?

  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng, canxi nên uống vào buổi sáng (khoảng từ 7h- 8h) sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể nhất, giảm nguy cơ tích tụ canxi ở thận, đường tiết niệu. Chính Vì vậy, nên uống canxi sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng. Kết hợp với việc ăn sáng, các mẹ có thể vừa ăn, vừa ngồi tắm nắng, vitamin D từ ánh mặt trời sẽ giúp hỗ trợ tổng hợp canxi, hấp thu vào cơ thể một cách tối đa.
  • Bên cạnh đó, các mẹ bầu cũng có thể bổ sung canxi sau bữa ăn trưa. Vì trung bình, một ngày phụ nữ mang thai cần khoảng 1000mg canxi. Nên chia đôi uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn trưa. Mỗi lần chỉ bổ sung tối đa 500mg canxi, bởi vì cơ thể chúng ta chỉ hấp thu tối đa được như vậy mà thôi.

* Lưu ý:

  • Mẹ bầu không nên uống canxi vào buổi chiều hoặc tối, đặc biệt là sau 9 giờ tối.
  • Không nên uống canxi Ostelin cùng sữa, café, nước hoa quả…hoặc ăn đồ ăn quá mặn vì như vậy có thể tăng lượng thải canxi qua nước tiểu gây ra mất canxi.

Không nên uống Sắt và Canxi cùng 1 lúc

Không nên uống Sắt và Canxi cùng 1 lúc


Cách uống Canxi và Sắt cho bà bầu

  • Để duy trì một thai kỳ khỏe mạnh, các mẹ bầu nên bổ sung ít nhất 30mg sắt và 1000 – 1500mg canxi mỗi ngày.
  • Sắt và Canxi là 2 dưỡng chất vô cùng quan trọng nhưng chúng lại kỵ nhau nên mẹ bầu không nên bổ sung chúng cùng một lúc. Bởi vì canxi sẽ làm cản trở cơ thể hấp thu sắt. Để giải quyết vấn đề này các mẹ có thể uống Canxi sau ăn sáng và trưa, uống Sắt hoặc các loại Vitamin bầu có chứa Sắt sau khi uống Canxi ít nhất 3 tiếng đồng hồ.
  • Sau khi bổ sung canxi nên uống nhiều nước để tránh sỏi thận.
  • Canxi được hấp thu hoàn hảo hơn nhờ vitamin D, chúng có nhiều trong các loại trứng, thịt đỏ, sữa, bơ… và trong ánh nắng mặt trời.
  • Nếu có nhiều thực phẩm chứa chất đạm trong bữa ăn hàng ngày sẽ làm gia tăng lượng bài tiết canxi.
  • Có hai nguồn canxi trong thực phẩm là sữa, các sản phẩm từ sữa và cá cùng các loại rau tươi. Chế độ ăn hiện nay chỉ đáp ứng khoảng 20% đến 30% nhu cầu canxi của cơ thể. Do đó, cung cấp thêm canxi từ các dược phẩm bổ sung là cần thiết.

Nên mua Canxi Ostelin Úc ở đâu uy tín, chính hãng?

Canxi Ostelin chính hãng mua ở đâu?

Canxi Ostelin chính hãng mua ở đâu?

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp hoặc mua hộ hàng Úc chính hãng với giá cả phải chăng nhất, thì Tocamart là một gợi ý. Tocamart - đơn vị chuyên dịch vụ mua hộ Canxi Ostelin nói riêng và các mặt hàng Vitamin và TPCN nói chung. Tất cả các sản phẩm đều được mua tại các siêu thị của Úc về Việt Nam với uy tín, sản phẩm đảm bảo. Ngoài ra, giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn rất cạnh tranh trên thị trường. Chính sách vận chuyển nhanh và linh hoạt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn Quốc.

Trên đây là thông tin hữu ích về vấn đề “cách uống canxi Ostelin cho bà bầu”. Hy vọng qua đây mẹ bầu sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức bổ ích để bổ sung canxi đúng cách nhằm phát huy hiệu quả cao nhất.