Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Hướng dẫn cách kiểm tra Baby Plex thật và giả chi tiết nhất

21/10/2022

Baby Plex là sản phẩm vitamin tổng hợp có công dụng tốt trong việc kích thích ăn ngon, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tự nhiên và cải thiện tình trạng biếng ăn. Sản phẩm được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng để bổ sung cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm Baby Plex giả trà trộn vào hàng thật khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng. Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu tìm hiểu về cách kiểm tra Baby Plex thật và giả chi tiết nhất. 

Tìm hiểu đôi nét về Siro Baby Plex

Làm cha, làm mẹ ai cũng đều mong muốn con mình được sinh ra và lớn lên một cách khỏe mạnh. Tuy nhiên vấn đề ăn uống của các bé lãi vẫn luôn là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Trẻ biếng ăn, kém ăn, ăn không ngon, hấp thụ kém dẫn đến việc còi xương, suy dinh dưỡng. Để bé phát triển ổn định, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe đường ruột Natures Plus đã nghiên cứu và mang đến công thức bổ sung đặc biệt hỗ trợ cho trẻ biếng ăn và góp phần cải thiện các tình trạng trên đó là Siro Baby Plex.

Siro Baby Plex là một loại vitamin tổng hợp cung cấp 12 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của trẻ bao gồm: vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, Niacin, Biotin, Choline,... Giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, nhanh nhẹn, trí não phát triển tốt, tăng cường sức đề kháng và loại bỏ nguy cơ mắc bệnh ở trẻ nhỏ. 

Siro Baby Plex

Đặc biệt, Baby Plex còn chứa các thành phần tốt có cơ chế kích thích trẻ ăn ngon, hay ăn và tiêu hóa tốt. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những trẻ biếng ăn, lười ăn, chậm lớn, hấp thụ kém, ốm yếu, còi xương và hay khóc nhiều.

1. Thành phần siro vitamin tổng hợp Baby Plex

Theo công bố từ phía nhà sản xuất Baby Plex cung cấp 12 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bao gồm:  vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, Niacin, Biotin, Choline, Pantothenic Acid,...  

2. Công dụng của Siro Baby Plex

  • Cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất tự nhiên thiết yếu đảm bảo cho sự phát triển ổn định, khỏe mạnh của trẻ.
  • Kích thích trẻ ăn ngon, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và ổn định hệ miễn dịch
  • Giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, ăn ngon hơn, kích thích cảm giác thèm ăn 
  • Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, cải thiện sức đề kháng của trẻ
  • Ngăn ngừa tình trạng ốm vặt, sức đề kháng tăng lên rõ rệt và cải thiện cả về sức khỏe trí não và thể chất.

>> Xem thêm: Vitamin tổng hợp cho bé biếng ăn loại nào tốt? Review chi tiết

Cách kiểm tra Baby Plex thật và giả

Có một điều mà chúng ta phải công nhận đó là công nghệ làm giả ngày nay rất tinh vi và nghịch lý cho thấy sản phẩm càng tốt, càng nổi tiếng thì càng có nguy cơ bị làm giả cao. Và Siro baby Plex cũng không tránh khỏi được tình trạng đó. Để bảo vệ sức khỏe người dùng dưới đây sẽ là một vài cách kiểm tra Baby Plex  đơn giản mà bạn có thể áp dụng. 

1. Check mã vạch google

Check mã vạch google

Mã vạch là các vạch kẻ có cự ly, độ dày đã được mã hóa một cách chính xác với từng micromet. Vì vậy mã vạch là thứ rất khó để có thể làm giả. Tận dụng điều đó bạn có thể sử dụng mã vạch để check ra nguồn gốc cũng như thông tin của sản phẩm. 

Để kiểm tra nguồn gốc của Siro Baby Plex bạn nhập mã vạch ở dưới đáy hộp lên trang tìm kiếm của google.com Nếu là sản phẩm chính hãng các thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị lên trang tìm kiếm. 

2. Truy cập vào http://www.upcdatabase.com (trang tra cứu mã vạch)

Để truy cứu mã vạch và kiểm tra chất lượng của Baby Plex bạn tiến hàng các bước sau:

Truy cập vào http://www.upcdatabase.com (trang tra cứu mã vạch)

  • Bước 1: Truy cập vào website:  http://www.upcdatabase.com và click vào Look Up.
  • Bước 2: Nhập mã code của sản phẩm vào Look Up

Nhập mã code của sản phẩm vào Look Up

  • Bước 3: Đọc thông tin về sản phẩm, bao gồm: tên sản phẩm, quy cách đóng gói, xuất xứ, ngày giờ sản xuất,... 

Kiểm tra thông tin của Baby Plex

3. Sử dụng phần mềm quét mã vạch G- Check

G Check là phần mềm check mã vạch đang rất được tin dùng tại Việt Nam và có khả năng nhận dạng được tất cả các loại mã vạch của Việt Nam và quốc tế. Để sử dụng phần mềm này bạn có thể tải G check trên Appstore với IOS hoặc Google Play với Android. 

Sau khi tải xong phần mềm về điện thoại thì bạn chọn mục check mã và soi vào mã vạch ở đáy hộp Baby Plex. Nếu là sản phẩm chính hãng, đảm bảo chuẩn nguồn gốc xuất xứ thì các thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ.

Mua siro Baby Plex thật ở đâu?

Siro bổ sung vitamin tổng hợp Baby Plex với nhiều công dụng tuyệt vời hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn cũng đang lo lắng về tình trạng biếng ăn của trẻ thì có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng thuốc uy tín trên toàn quốc hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp vitamin tổng hợp hỗ trợ chăm sóc trẻ. Tuy nhiên trong quá trình tìm mua bạn cũng đừng quên áp dụng cách kiểm tra Baby Plex thật giả đã chia sẻ tại bài viết trên. 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về cách kiểm tra Baby Plex và thật giả mà các mẹ có thể tham khảo khi tìm mua sản phẩm cho bé để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái. Mong rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn đọc. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/

Sản phẩm liên quan
Swisse Multivitamin Gummies 60 Pack
342.109 ₫
444.964 ₫
Bán tại Australia
23%
Australia
Pentavite Multivitamin+iron Kid Liquid 200ml
179.697 ₫
256.710 ₫
Bán tại Australia
30%
Australia
Swisse Multivitamin Gummies 60 Pack
342.109 ₫
444.964 ₫
Bán tại Australia
23%
Australia
Pentavite Multivitamin+iron Kid Liquid 200ml
179.697 ₫
256.710 ₫
Bán tại Australia
30%
Australia