Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Giải mã bí mật quần nữ ống rộng - item hot khuynh đảo giới trẻ

11/05/2022

Quần nữ ống rộng mặc dù đã xuất hiện trên thị trường thời trang từ rất lâu nhưng đến nay nó vẫn là item hot và được giới trẻ ưa chuộng. Không chỉ được đánh giá cao bởi sự thoải mái tiện lợi mà hiệu quả thời trạng của item này còn mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ đấy. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng khám phá ra cách biến tấu đa dạng hơn với item này nhé!



Quần nữ ống rộng vì sao lại được ưa chuộng như vậy?

Quần nữ ống rộng

Quần nữ ống rộng không phải là item thời trang mới và nó đã xuất hiện trên thị trường thời trang từ khoảng vài thập niên trước. Nhưng một vài năm gần đây nó đã quay trở lại và trở thành xu hướng thời trang mới, được các tín đồ tận dụng triệt để. 

Quần ống rộng có đặc điểm đúng như tên gọi của nó là phần ống rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hiện nay, loại quần này đang có hai kiểu là quần nữ ống rộng suông và quần dáng loe. Không những vậy, chất liệu quần cũng ngày càng đa dạng, từ vải jean, cá tính cho đến những chiếc ống suông kaki hay thun mềm mại. Tất cả những chất liệu này đều tạo nên một phong cách rất riêng biệt cho người mang.

Với chiếc quần nữ ống rộng, các nàng có thể thoải thích mix match cùng nhiều item khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà vẫn mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc. Nếu muốn năng động, tươi trẻ bạn hoàn toàn có thể phối quần nữ ống rộng suông với những đôi giày thể thao khỏe khoắn hoặc những đôi sandal. Còn nếu muốn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch bạn cũng có thể phối quần ống rộng với giày cao gót. 

Đặc biệt chiếc quần này cũng phù hợp với rất nhiều độ tuổi, từ học sinh, các bạn thanh niên trẻ cho đến người trung niên. Thật tiện lợi và thú vị phải không nào?

Các mẫu quần nữ ống rộng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Cùng với sự biến hóa đa dạng của thời trang, quần nữ ống rộng cũng xuất hiện với kiểu dáng và chất liệu đa dạng hơn. Hãy cùng tham khảo phần biết theo được các mẫu quần ống rộng hot hiện nay.

1. Quần nữ ống rộng Jean cá tính

Quần nữ ống rộng jean

Chiếc quần ống rộng được làm bằng chất liệu jean đã đi vào lịch sử thời trang từ những năm 1990. Nó xuất hiện rất nhiều trên những sàn nhảy disco và không còn xa lạ với thế hệ 8x và 9x. Mặc dù xuất hiện lâu như vậy nhưng đến nay nó vẫn là mẫu quần mốt, sành điệu và rất được ưa chuộng. 

Dù làm bằng chất liệu jean nhưng mẫu quần này lại không hề mang đến cho người mang cảm giác bí bách khó chịu. Thậm chí nó còn thoải mái và mang lại hiệu quả thời trang cực cao. 

Về tính thời trang, quần jean ống rộng vẫn mang trong mình hơi hướng vintage của thập niên 90. Mang đến cho người diện thần thái đỉnh cao hơn.

Tham khảo thêm: Những mẫu quần ống suông đẹp và bí kíp mix đồ cực thời thượng

2. Quần nữ ống rộng dáng lửng (Culottes)

Quần nữ ống rộng lửng

Thoải mái, tiện lợi là ưu điểm nổi bật của những chiếc quần Culottes dáng lửng. Quần nữ ống rộng lửng (Culottes) là item đa di năng, không kén dáng và phù hợp với bất kỳ dáng người nào. Hơn nữa với thiết kế duyên dáng, bó sát ở eo và hông các nàng vẫn có thể phô diễn đường cong cơ thể một cách bình thường. 

Tận dụng quần Culottes các nàng có thể phối với bất kỳ chiếc áo nào, từ áo sơ mi thanh lịch, cho đến áo phông basic hay sexy như áo lụa hai dây và áo croptop. Tất cả đều rất phù hợp và toát lên thần thái quyến rũ, thu hút đầy cá tính. 

3. Quần nữ ống rộng giả váy

Quần nữ ống rộng giả váy

Nếu bạn là cô gái nữ tính nhưng lại quá chán với những chiếc váy quen thuộc thì có thể thử những mẫu quần ống rộng giả váy. Đặc điểm chung của mẫu quần này đó là phần ống cực rộng, thoạt nhìn sẽ không giống như một chiếc váy. Và một trong những kiểu quần giả váy ống rộng được ưa chuộng nhất chính là dạng giả váy maxi. Kiểu váy này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có dáng người cao, đôi chân thon dài để toát lên hết được vẻ thướt tha, duyên dáng của váy.

Màu sắc quần nữ ống rộng thường rất trang nhã và nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.

4. Quần yếm ống rộng

Quần nữ ống rộng dạng yếm

Quần yếm ống rộng là sự kết hợp của yếm dây và quần nữ ống rộng thời trang. Mẫu quần này sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yếu thích phong cách cổ điển, lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Với kiểu quần yếm này bạn sẽ không phải lo lắng về việc set sẽ gây cảm giác gò bó mà ngược lại còn vô cùng thoải mái và rộng rãi. 

Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn quần yếm ống rộng có thắt lưng hoặc lưng chun.

5. Quần nữ ống rộng lưng cao

Quần nữ ống rộng lưng cao

Quần nữ ống rộng dáng dài lưng cao chính là item “quốc dân” được hàng triệu cô gái Việt ưa chuộng, đặc biệt là dân công sở. Mẫu quần này là sự kết hợp hoàn hảo của quần tây cơ bản và thiết kế ống rộng. Nó không chỉ mang lại hiệu ứng thời trang cao mà còn giúp các cô nàng trở nên sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều.

Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, tinh tế thì đây chính là mẫu quần phù hợp để bạn tỏa sáng đấy. 

Hướng dẫn mix match đa dạng với quần nữ ống rộng

Để biến mình trở thành người có gu thời trang đa dạng hãy thử ngay cách mix đồ với quần ống rộng cực hay dưới đây.

1. Quần nữ ống rộng mix với áo thun

Quần nữ ống rộng mix áo thun

Quần ống rộng mix cùng áo thun là outfit đơn giản nhưng hiệu quả thời trang cực cao. Lựa chọn phong cách này bạn có thể biến hóa đa dạng với đủ kiểu quần ống rộng. Từ quần jean ống rộng cho tới quần Culottes, quần ống rộng lưng cao.

Tuy nhiên, khi mix đồ với outfit này bạn cũng đừng quên phối màu thật hợp lý để tránh khiến bộ đồ trở nên rời rạc nhé!

2. Quần nữ ống rộng phối cùng áo trễ vai

Quần nữ ống rộng trễ vai

Nếu cuối tuần này bạn có lịch hẹn đi cà phê cùng bạn bè nhưng chưa biết mặc gì thì có thể thử ngay set đồ áo trễ vai phối cùng quần ống rộng. Đây là hai món đồ khá tối giản nhưng khi phối cùng lại vô cùng nổi bật và đủ để thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu chưa biết phối màu như thế nào bạn có thể mix match một chiếc quần nữ ống rộng trắng với chiếc áo trễ vai ngắn màu xanh dương pastel như hình. Phải nói rằng đây là set đồ quá xinh phải không nào?

3. Quần nữ ống rộng phối cùng áo sơ mi ngắn tay

Quần nữ ống rộng sơ mi ngắn tay

Nếu bạn là dân văn phòng và mong muốn tìm kiếm cho mình set đồ thật phong cách và trẻ trung thì một chiếc quần ống rộng sáng màu kết hợp cùng áo sơ mi ngắn tay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Để giúp cho outfit trở nên hoàn hảo bạn đừng quên kết hợp chúng cùng một đôi giày sandal hay một đôi dép kẹp huyền thoại nhé!

4. Quần nữ ống rộng phối cùng hai dây

Quần nữ ống rộng mix áo dây

Dường như mùa hè chính là mùa lên ngôi của những chiếc quần ống rộng. Có lẽ cũng chính vì vậy mà item này được phối với khá nhiều loại áo dành riêng cho mùa hè. Tiếp theo chúng ta sẽ đến với set đồ cực đơn giản đó là áo hai dây phối cùng quần nữ ống rộng. Đừng quên sơ vin áo vào trong quần để set đồ thêm chỉn chu nhé!

Combo này không chỉ mang lại sự thoải mái, mát mẻ trong mùa hè mà còn giúp các nàng trở nên nữ tính và điệu đà hơn rất nhiều. Phù hợp để dạo phố, đi mua sắm hoặc đi cà phê,...

5. Quần jean ống rộng phối cùng áo thun dài tay bó sát

Quần nữ ống rộng mix cùng áo thun bó

Nếu đã chán với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn cũng có thể thay đổi diện mạo một chút với combo áo dài tay bó mix cùng quần jean ống rộng. Phong cách này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại, cá tính và có guu hơn rất nhiều đó. 

Quần nữ ống rộng có lẽ đã trở thành mẫu quần “ quốc dân” được hàng triệu cô gái Việt ưa chuộng. Nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trở nên lu mờ mà hãy thỏa sức sáng tạo và mix đồ để tạo nên cho mình hình ảnh riêng nhé!

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://tocamart.com/

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/