Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

08/03/2023

Vào mùa đông, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ phải đối mặt với thời tiết giá lạnh gia tăng nguy cơ nhiễm lạnh nên cần có biện pháp bảo vệ cơ thể trẻ tốt nhất. Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có khả năng giữ ấm, giảm cảm lạnh, sổ mũi, nghẹt mũi vô cùng hiệu quả. Sản phẩm hiện đang là giải pháp bảo vệ trẻ vào mùa đông được nhiều mẹ tin dùng.


 

Giới thiệu dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Thời tiết thay đổi, nhiệt độ xuống thấp, sử dụng điều hòa nhiều,... là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng nhiễm lạnh, cảm lạnh ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nặng hơn có thể gây viêm đường hô hấp, viêm phổi. Để ngăn ngừa tình trạng này thì việc giữ ấm cho cơ thể bé là điều rất quan trọng. 

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam là giải pháp chăm sóc trẻ hoàn hảo được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Đức, chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên bao gồm: dầu lô hội, oải hương, bạch đàn nên rất an toàn với làn da bé. Đồng thời hỗ trợ sát khuẩn, giữ ẩm rất tốt.

Dầu thoa ấm ngực Vicks Baby Balsam được đánh giá là sản phẩm thiết yếu, quen thuộc của hầu hết các gia đình ở những nước có khí hậu lạnh như: Nga, Mỹ, Úc, Anh. Đồng thời đây cũng là sản phẩm được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng giữ ấm cho trẻ. 

1. Thành phần Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam là sự kết hợp của các loại tinh dầu tự nhiên như: Petrolatum, nước hoa, hương thảo, dầu lô hội, dầu bạch đàn, dầu hoa oải hương,... 

2. Công dụng Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Công dụng của dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

  • Giữ ấm cơ thể, đặc biệt là lồng ngực trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ trong những ngày mùa đông giá lạnh.
  • Phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh cảm cúm, cảm lạnh, ho, sổ mũi, ngạt mũi,.... do cơ thể bị nhiễm lạnh
  • Làm dịu nhanh chóng các đơn đau thành ngực do cơ hoặc do dây chằng căng thẳng. 
  • Ngăn ngừa các bệnh viêm phổi, viêm đường hô hấp cấp
  • Thông xoang, giảm ngạt mũi và hạn chế tình trạng sổ mũi của bé
  • Hương thơm dịu nhẹ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bé

>> Xem thêm: Loại canxi nào tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật của Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Sở dĩ Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam được nhiều mẹ tin dùng và lựa chọn như vậy là bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy
  • Thành phần chiết xuất thảo dược tự nhiên, lành tính được thu hái đúng quy chuẩn, đảm bảo vệ sinh trước khi bào chế
  • Sản phẩm đã được kiểm định, sử dụng rộng rãi đảm bảo an toàn cho cả những bé có làn da nhạy cảm  
  • Hương thơm thảo dược dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, kể cả bé nhạy cảm với hương thơm mà ngược lại bé còn cảm thấy thư giãn, ngủ ngon
  • Kết cấu dạng sáp siêu tiết kiệm với hũ 50g có thể sử dụng được thời gian dài.
  • Hiệu quả giữ ấm, làm dịu đường hô hấp phát huy ngay sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam được khuyên dùng cho bé mỗi ngày, đặc biệt là những ngày có thời tiết lạnh giá để đề phòng cảm lạnh ở bé. Để sử dụng sản phẩm các mẹ lấy một lượng nhỏ dầu Vicks Baby Balsam và xoa lên ngực, lòng bàn chân, bàn tay. Kết hợp massage nhẹ nhàng để dầu thoa thấm đều trên da giúp bé thư giãn tốt hơn. 

  • Đối với trường hợp cần giữ ấm cho bé ngày trở lạnh mẹ lấy một lượng dầu Vicks Baby Balsam thao đều lên ngực và cổ bé. Sau đó massage lòng bàn chân, bàn tay cho bé trước khi ra ngoài hoặc đi ngủ.
  • Trường hợp bé bị sổ mũi: Không nên thoa dầu trực tiếp vào mũi bé, bởi như vậy sẽ khiến bé bị kích ứng. Cách tốt nhất là cha mẹ thoa dầu lên ngực của mình rồi ôm trẻ để bé hít mùi thơm của hương dầu, thông mũi họng mà không lo kích ứng
  • Trường hợp trẻ ho nhiều vào đêm và sáng; Mẹ thoa dầu vào lòng bàn chân của bé kết hợp massage nhẹ nhàng và ấn vào huyệt Dũng Tuyền (huyệt hõm nằm ở ⅓ gan bàn chân khi cọ ngón chân vào bàn chân) trong vòng 5 phút. Sau đó đeo tất mỏng cho bé. 

Lưu ý:

  • Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam được khuyên dùng cho bé từ 3 tháng tuổi đến 5 tuổi, không sử dụng cho các trường hợp quá tuổi.
  • Chỉ bôi sản phẩm ngoài da, không dùng để uống và tránh tiếp xúc với mắt
  • Không thoa dầu lên mặt hay những vùng da nhạy cảm, dễ tổn thương
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát
  • Không ngâm dầu lâu trong nước, đặt trong lò vi sóng hay trên bếp
  • Không sử dụng sản phẩm cho trẻ bị dị ứng với các thành phần trong dầu. 

Review Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam từ khách hàng

  • Khách hàng Hương Nguyễn (30 tuổi, Hải Dương) chia sẻ:
“Dầu Vicks Baby Balsam là sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh được nhà mình tin cậy và sử dụng thường xuyên cho bé. Nếu ba mẹ nào đang cần tìm sản phẩm để hỗ trợ giảm nghẹt mũi, sổ mũi, ho do cảm lạnh cho bé, đảm bảo an toàn thì nên cân nhắc sản phẩm này.”
  • Chị Minh Hà (28 tuổi, Hà Nội) cho biết:
“Bé trai nhà em nay đã được hơn 5 tháng. Dạo trước bé thường xuyên xuất hiện dấu hiệu chảy nước mũi, dù không họ cũng không sốt. Em sợ để vậy không ổn nên đã nghiên cứu sử dụng Vicks Baby Balsam thấy rất tuyệt vời. Bé trộm vía giảm chảy nước mũi hơn, tác dụng nhanh lại an toàn.”
  • Chị Thu Hoài (35 tuổi, Bình Dương) chi biết:
" Theo mình Vicks Baby Balsam chính là cứu tinh của mẹ con mình. Bé nhà mình lúc nhỏ rất dễ bị ốm, không hề sốt, ho mà chỉ chảy mũi. Thế nhưng mình đã dùng nước muối sinh lý xịt với vệ sinh hoài mà bé vẫn không khỏi. Thế mà dùng Vicks Baby Balsam cái là tịt luôn. Giờ bé cứ nghẹt mũi hay chảy mũi mình lại lỗi em này ra dùng.”
  • Anh Lê Dũng (38 tuổi, Hà Nội) cho biết:
"Tôi dùng Vicks Baby Balsam cho các con của mình được mấy năm rồi, nhất là những hôm thời tiết giao mùa vì lo bé bị viêm phổi, ho. Ngoài ra nếu bé bị cảm bình thường thì cũng có thể dùng sản phẩm bôi vào ngực, lòng bàn tay, bàn chân vài lần mà không cần đến thuốc tây. Dầu có mùi thơm nhẹ như dầu khuynh diệp, hương thảo rất dễ chịu.”

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam

Dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam hiện đang được bán với giá giao động từ 180.000 - 250.000 đồng/ 50g.

Để chăm sóc trẻ tốt hơn với sản phẩm Dầu thoa ấm ngực cho bé Vicks Baby Balsam phụ huynh có thể đặt mua sản phẩm tại website của Tocamart. 

Mua ngay dầu thoa ấm ngực

Trên đây là các thông tin chia sẻ liên quan đến dầu thoa ấm ngực, giảm ho và sổ mũi cho bé Vicks Baby Balsam đến từ Úc. Hy vọng rằng với sản phẩm trên trẻ sẽ có thêm biện pháp bảo vệ cơ thể, khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Đừng quên tham khảo thêm nhiều sản phẩm chăm sóc trẻ khác tại Tocamart. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc:

Sản phẩm liên quan