Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo 250ml

21/04/2023

Những vị khách không mời mà đến như gàu, nấm ngứa xuất hiện khiến bạn cảm thấy mất tự tin và vô cùng khó chịu. Mặc dù vậy nhưng việc loại bỏ chúng lại không hề đơn giản, bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường gần như không thể loại bỏ hoàn toàn vấn đề trên. Do đó bạn cần có sự chăm sóc tóc chuyên nghiệp hơn với dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo. 



Nấm da đầu và nguyên nhân gây ra nấm da đầu

Tình trạng nấm da đầu

Nấm da đầu hay Ringworm là một loại bệnh nhiễm trùng thường gặp ở da đầu, gây ra do loài nấm có tên Dermatophytes phát triển trên các lớp mô chết như tóc, móng tay hay lớp ngoài của da. Bệnh lý này được xem là một loại bệnh da liễu phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là khi nơi đây có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. 

Môi trường và nguồn nước bị ô nhiễm là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh. Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ thấy da đầu nhiều gàu, thường xuyên có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Tình trạng này kéo dài làm xuất hiện những mảng vảy trắng khiến tình trạng ngứa diễn ra trầm trọng hơn, thậm chí chảy mủ hoặc hói vĩnh viễn.

Nấm da đầu là loại bệnh cực kỳ dễ lây, đặc biệt là ở trẻ em từ 3-7 tuổi. Nếu vô tình bạn dùng vật dụng cá nhân với người mắc bệnh nấm da đầu như: khăn tắm, mũ, lược chải tóc, gối,... thì nguy cơ bị lây bệnh cũng sẽ rất cao. Do đó cần có các biện pháp chữa trị kịp thời bằng cách áp dụng các cách trị nấm tóc

Thông tin chi tiết dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

Dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo là sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất tinh dầu tràm trà kết hợp cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên khác không chỉ giúp làm sạch tóc, da đầu mà còn hỗ trợ loại bỏ nấm ngứa, tăng cường độ ẩm, kích thích mọc tóc và tái sinh cho mái tóc. 

Trong đó chiết xuất tràm trà được đánh giá cao với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, có đặc tính chống nấm, giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây gàu, nấm ngứa mà vẫn dịu nhẹ với da đầu. 

Bên cạnh đó, dầu gội đầu trị nấm Redwin Tea Tree Shampoo còn giúp cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên.

1. Thành phần dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

Thành phần chính trong dầu gội trị rụng tóc, nấm ngứa Redwin Tea Tree Shampoo bao gồm: 

  • Tinh dầu tràm trà: Thành phần tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm tốt giúp cải thiện lưu thông máu, loại bỏ độc tố. Đồng thời, kích thích các nang tóc không hoạt động, tái sinh giúp tóc mọc nhanh và dễ dàng hơn. Ngoài ra, tinh dầu tràm trà còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn.
  • Sodium Laureth Sulphate, Cocamidopropyl Betaine: Đây là các chất làm sạch dịu nhẹ có nguồn gốc tự nhiên giúp làm sạch da đầu mà vẫn giữ được môi trường tự nhiên của da.
  • Citric Acid: Một dạng tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều chỉnh pH trên da đầu, giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. 

Thành phần tá dược đầy đủ của dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo: Water, Sodium Laureth Sulphate, TEA-lauryl sulphate, Cocomide DEA, Sodium Chloride, Cocomidopropyl Betaine, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Terasodium EDTA, Methylchloroisothiazolinone, Citric Acid, Methylisothiazolinone, CI19140, CI42090.

>> Xem thêm: Top 5 dầu gội trị nấm da đầu giá bình dân cho hiệu quả vượt trội

2. Công dụng Dầu gội trị nấm da đầu Redwin Tea Tree Shampoo

Công dụng dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

  • Làm sạch tóc và da dầu, giảm ngứa hiệu quả
  • Nuôi dưỡng tóc và nang tóc cho mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, tái sinh nang tóc không hoạt động, kích thích tóc mọc dày, dài
  • Bổ sung vitamin B5 và acid amin giúp phục hồi sức sống cho tóc
  • Điều chỉnh độ pH trên da đầu, hạn chế tình trạng da đầu khô, bong tróc giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn
  • Kháng nấm, kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, đẩy lùi nấm ngứa da đầu hiệu quả
  • Giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn
  • Tạo bọt dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da đầu.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội đầu trị nấm Úc Redwin Tea Tree Shampoo

Đánh giá dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

  • Dầu gội trị nấm Redwin Tea Tree Shampoo được nghiên cứu và sản xuất bởi nhãn hiệu Redwin - đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Tất cả sản phẩm của hãng đều được thiết kế chuyên biệt dùng được trên da nhạy cảm, giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, mái tóc của bạn. Với những gì mà Redwin nói không trong công thức của họ đã giúp thương hiệu trở nên đáng tin cậy và thích hợp sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất.
  • Redwin Tea Tree Shampoo có thành phần chính là chiết xuất tinh dầu tràm trà - đây là một chất có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên đã được chứng minh về hiệu quả về việc chống nấm và dưỡng da đối với da đầu nhạy cảm cũng như giúp loại bỏ những tác nhân gây gàu ngứa mà vẫn đảm bảo nhẹ nhàng cho da đầu.
  • Kết cấu cho khả năng tạo bọt nhẹ, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất trên da tốt mà không gây khô da đầu.
  • Sản phẩm được chuyên gia và người tiêu dùng khuyên dùng chăm sóc chuyên biệt để có kết quả tốt hơn trong việc loại bỏ và cải thiện  các vấn đề tóc, da đầu, làm mới diện mạo của mình bằng mái tóc sạch - chắc - khỏe.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội trị nấm đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo

Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước sạch

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ dầu gội Redwin Tea Tree Shampoo xoa lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng để làm sạch tóc và giúp dưỡng chất thấm sâu.

Bước 3: Xả lại tóc với nước sạch.

Lưu ý:

  • Không sử dụng Redwin Tea Tree Shampoo cho những người mẫn cảm với các thành phần có trong dầu gội
  • Chỉ sử dụng sản phẩm ngoài da, nếu dính vào mắt cần rửa lại với nước sạch
  • Chưa có bất kỳ thông tin nào về tác dụng phụ của sản phẩm. 

Dầu gội trị nấm Úc Redwin Tea Tree Shampoo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua dầu gội trị nấm da đầu của Úc Redwin Tea Tree Shampoo ở đâu?

Dầu gội trị nấm Úc Redwin Tea Tree Shampoo hiện đang có giá bán khoảng 280.000 đồng/ chai 250ml.

Để cải thiện và điều trị tình trạng nấm đầu, sở hữu mái tóc chắc khỏe với Redwin Tea Tree Shampoo, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại website của Tocamart - đơn vị order hàng Úc uy tín, chính hãng Việt Nam.

Mua ngay

Với công thức dưỡng tóc và da đầu độc đáo, dầu gội trị nấm của Úc Redwin Tea Tree Shampoo đã và đang là giải pháp được hàng triệu người tin dùng. Mong rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn không còn lo lắng về tình trạng gàu hay nấm ngứa. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: