Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids 90 viên Úc có tốt không?

04/01/2022

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver là sản phẩm bổ sung hàm lượng Omega-3, DHA, EPA, vitamin A và vitamin D dồi dào cho trẻ từ 4 tuần tuổi trở lên. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho trí não và thị lực, góp phần đảm bảo cho sự phát triển toàn diện nhất của trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Giới thiệu dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids 90 viên

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ dầu gan cá tuyết - nguồn dinh dưỡng chứa hàm lượng lớn vitamin A, D, E giúp cung cấp các dưỡng chất, bổ sung canxi cho trẻ, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dung hòa các chất béo, giúp trẻ phát triển tốt về thể chất mà không sợ thừa cân hay béo phì.

Tương tự như dầu cá Bio Island DHA Kids, sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, nhỏ, không có mùi vị nên rất dễ uống, tránh tình trạng nôn trớ của trẻ trong quá trình sử dụng.

1. Thành phần dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Thành phần hoạt tính chứa trong mỗi viên dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids bao gồm:

  • Cod Liver Oil (tinh dầu gan cá tuyết): 275mg
  • Vitamin A: 100mcg
  • Cholecalciferol (chứa Vitamin D): 0.75mcg
  • Fish Oil – Natural (Tinh dầu cá tự nhiên): 120mg
  • Omega-3 triglycerides: 36mg
  • Eicosapentaenoic acid (chứa EPA): 21.6mg
  • Docosahexaenoic acid (chứa DHA): 14.4mg
  • D-Alpha Tocopherol (Vitamin E 6.5IU) 4.4mg

Sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại nên tuyệt đối an toàn và lành tính đối với người dùng.

Tham khảo thêm: Bio Island Lysine Starter for kids 150g Oral Powder

2. Công dụng của dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Công dụng của Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Với thành phần chính chiết xuất từ dầu gan cá tuyết - nguồn dinh dưỡng giàu vitamin và khoáng chất viên uống Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau: 

  • Bổ sung hàm lượng lớn Omega-3, DHA và EPA giúp trẻ phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng chống lại bệnh tật nhờ hàm lượng axit béo không bão hòa Omega-3. 
  • Góp phần bổ sung các chất dinh dưỡng cho hệ miễn dịch như; Globulin, nucleoprotein, lysine, acid glutamic, glycerin,... giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng chống lại bệnh tật.
  • Bổ sung hàm lượng vitamin A giúp thúc đẩy thượng bì phân hóa mang đến làn da khỏe mạnh.
  • Bio Island Cod Liver Fish Oil 90 viên hỗ trợ phát triển và duy trì thị lực bình thường, giúp phòng ngừa bệnh quáng gà và khô mắt.
  • Hỗ trợ phòng chống đối với các bệnh về hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản,...
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp phát triển và phục hồi mô cơ thể.
  • Bổ sung vitamin D giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp canxi, góp phần thúc đẩy chiều cao bé phát triển.

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids có tốt không?

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Bio Island - thương hiệu thực phẩm chức năng chất lượng cao của Úc. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ dầu gan cá tuyết tự nhiên, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ và mang đến hiệu quả hấp thụ nhanh chóng. 

Viên uống cung cấp hàm lượng lớn Omega-3 - một nhóm axit béo không no gồm DHA và EPA mà cơ thể không thể tự sản xuất được. Trong đó, DHA là yếu tố đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của trí não, giúp tăng khả năng nhận thức, cải thiện chỉ số thông minh và hỗ trợ đôi mắt tinh anh. Còn EPA là thành phần được mệnh danh là “liều thuốc lọc máu tự nhiên” có tác dụng tạo ra chất Prostaglandin giúp làm giảm nguy cơ tạo cục máu đông, giảm cholesterol và Triglyceride giúp quá trình tuần hoàn máu được thông suốt, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch. 

Ngoài ra, dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids còn là nguồn dưỡng chất cung cấp vitamin A, D tự nhiên, góp phần hỗ trợ tốt cho sự phát triển tự nhiên của trẻ em và trẻ sơ sinh có chế độ ăn uống không đủ chất. Từ đó, các mẹ không phải quá lo lắng về việc bổ sung dinh dưỡng cho những bé kém ăn.

Hướng dẫn sử dụng dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids 90 viên

Đánh giá Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc dành cho trẻ từ 4 tuần tuổi trở lên. Để các thành phần dưỡng chất chứa trong viên uống phát huy tối đa công dụng, các bậc phụ huynh cho trẻ sử dụng theo liều dùng sau:

  • Trẻ em từ 4 tuần tuổi - 1 tuổi: ngày 1 viên, trong hoặc sau khi ăn.
  • Trẻ em từ 1-2 tuổi: ngày 2 viên, trong hoặc sau khi ăn.
  • Trẻ em từ 2 - 4 tuổi: ngày 3 viên, trong hoặc sau khi ăn.
  • Trẻ em từ 5 - 9 tuổi: ngày 3-4 viên, trong hoặc sau khi ăn.
  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên và người lớn: ngày 4-6 viên, trong hoặc sau khi ăn.
  • Đối với trẻ nhỏ dưới 4 tuổi: Các bậc phụ huynh có thể xoắn đuôi cá rồi nhỏ dung dịch vào thìa cho trẻ dùng trực tiếp hoặc trộn với thức ăn cho trẻ sử dụng. 

Lưu ý:

  • Các bậc phụ huynh bổ sung sản phẩm cho trẻ theo đúng liều lượng, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.
  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo.
  • Không sử dụng viên uống khi sản phẩm đã có dấu hiệu bị cạy mở.

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver Fish Oil Kids 90 viên giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids ở đâu?

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 đồng/ hộp 90 viên.

Hiện tại, các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc trẻ của Bio Island đã được xuất khẩu đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng Bio Island Cod Liver Fish Oil 90 viên bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các quầy thuốc trên toàn quốc.

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Úc nên bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm qua các trang web chuyên bán hàng Úc, các đơn vị mua hộ hàng Úc để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver Fish Oil Kids thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Mua ngay Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver + Fish Oil Kids

Dầu gan cá tuyết Bio Island Cod Liver Fish Oil Kids 90 viên chiết xuất tự nhiên, giàu Omega-3, vitamin A và vitamin D hiện đang là sản phẩm chăm sóc trẻ tối ưu được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm dầu cá tự nhiên, hỗ trợ chăm sóc trẻ thì đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Sản phẩm liên quan
Bio Island Milk Calcium 90 tablets
306.352 ₫
Bán tại Australia
Australia
bio island DHA for Pregnancy 60 capsules
357.439 ₫
Bán tại Australia
Australia
Bio Island Milk Calcium 90 tablets
306.352 ₫
Bán tại Australia
Australia
bio island DHA for Pregnancy 60 capsules
357.439 ₫
Bán tại Australia
Australia
bio island Lysine step up 60 tablets
238.236 ₫
Bán tại Australia
Australia