Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis đang rất được ưa chuộng

30/03/2022

Để sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt nếu chỉ sử dụng dầu gội và dầu xả không thôi thì chưa đủ. Chính vì vậy mà Garnier đã nghiên cứu và bào chế ra rất nhiều sản phẩm dầu dưỡng với các tinh chất vàng lỏng, chiết xuất từ tự nhiên mang đến hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng và chăm sóc mái tóc từ gốc đến ngọn. Tại bài viết này, hãy cùng kinh nghiệm mua sắm tìm hiểu về các sản phẩm dầu dưỡng tóc Garnier Fructis đang rất hot hiện nay.



Nguồn gốc xuất xứ của dầu dưỡng tóc Garnier

Thương hiệu Garnier

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis là một trong số những sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Garnier - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp và được ra mắt vào năm 1904. Đến năm 1970, Garnier đã được mua lại bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới L’Oreal. Và với sự quản lý của L’Oreal thì Garnier vẫn đi lên và có sức hút lớn đối với một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng. 

Bên cạnh hoạt động trong lĩnh vực chính là nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da như: tẩy trang, serum, kem dưỡng,... Garnier cũng đã nghiên cứu và cho ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cho tóc được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: Thuốc nhuộm tóc, dầu gội xả và tinh dầu dưỡng tóc,... Tất cả những sản phẩm này đều có thành phần chính chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn và lành tính đối với người sử dụng. 

Review dầu dưỡng tóc Garnier Fructis

Hiện tại, Garnier đã và đnag cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm dầu dưỡng tóc thuộc dòng Garnier Fructis. Tuy nhiên, xuất hiện phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là hai dòng dầu dưỡng tóc Garnier Fructis sau:

1. Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Oil

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Oil là sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho những mái tóc yếu, mỏng manh và dễ gãy rụng. Sản phẩm này có thành phần chính chiết xuất từ dầu dừa, dầu argan trứ danh - thành phần không thể thiếu được trong các sản phẩm dưỡng tóc, với hàm lượng dưỡng chất cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của tinh dầu ô liu, dầu hoa hướng dương, hương thảo và avocado giúp tăng hiệu quả chăm sóc mái tóc hư tổn từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc dài và dày hơn.

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Oil có công dụng chính đó là:

  • Cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và hồi phục mái tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy rụng.
  • Cung cấp dưỡng chất có trong các sản phẩm tinh dầu tự nhiên, đặc biệt là vitamin E giúp mái tóc mềm mại, hạn chế tình trạng khô xơ, hư tổn.
  • Giúp giữ nếp cho những mái tóc tạo kiểu tóc uốn và làm bóng màu tóc nhuộm. 
  • Bảo vệ tóc tốt hơn dưới tác động của nhiệt độ cao khoảng 230 độ C, khi sấy tóc hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Wunder Oil sử dụng cho mái tóc ẩm mới gội hoặc mái tóc khô giúp việc tạo kiểu trở nên dễ dàng mà không cảm giác bết dính. 

2. Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Miraculous Oil 150ml

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Miraculous Oil 150ml

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Miraculous Oil là sản phẩm chăm sóc tóc giúp bổ sung dưỡng chất, phục hồi mái tóc khô xơ, chẻ ngọn hư hại do tự nhiên hoặc do sử dụng hóa chất cũng như các hình thức làm đẹp. Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên như: dầu dừa, dầu oliu, dầu hướng dương và dầu bơ từ đó giúp nuôi dưỡng mái tóc một cách lành mạnh, an toàn mà không gây kích ứng.

Thành phần dầu dưỡng tóc Garnier Fructis Miraculous Oil:

Dầu dừa (Cocos Nucifera), Dầu Ô-liu (Olea Europaea), Dầu hạt hướng dương (Helianthus Annuus), Dầu bơ (Persea Gratissima), Chiết xuất lá Hương thảo (Rosmarinus Officilalis), Bơ hạt mỡ (Butyrospermum Parkii Butter), Cyclopentasiloxane, Dimethiconol, Tocopherol, Limonene, Linalool, Benzyl Alcohol, Geraniol, Citronellol, Acid citric, Hexyl Cinnamal, Hương liệu (F.I.L C189851/1).

Công dụng của tinh dầu Garnier Fructis dưỡng tóc:

  • Cung cấp các dưỡng chất từ dầu dừa, dầu bơ, dầu Oliu bổ sung dinh dưỡng cho mái tóc giúp tóc phục hồi nhanh chóng, cải thiện tình trạng khô xơ, chẻ ngọn.
  • Mang lại mái tóc chắc khỏe, mềm mại không thể cưỡng lại.
  • Cải thiện tình trạng khô và dễ gãy rụng
  • Công thức hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và nuôi dưỡng tức thì.
  • Phù hợp để chăm sóc cho mọi loại tóc.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu dưỡng tóc Garnier Fructis đúng cách

Chăm sóc tóc đúng cách với dầu dưỡng tóc Garnier

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis có thể sử dụng được cho cả mái tóc ẩm mới gội và mái tóc khô. Cụ thể đó là:

1. Sử dụng khi tóc còn ẩm:

Sau khi gội đầu xong, bạn sấy tóc đến khi tóc còn hơi ẩm thì bóp khoảng 2 pump tinh dầu dưỡng ra lòng bàn tay và xoa đều lên tóc. Tiếp theo bạn tiến hành các thao tác massage nhẹ nhàng để tinh dầu dưỡng thấm nhanh vào tóc. 

Lưu ý: Tránh thoa dầu dưỡng vào phần chân tóc sát da đầu.

2. Sử dụng khi tóc còn khô:

Nếu muốn thoa tinh dầu khi tóc khô, bạn có thể thoa mất cứ lúc nào có cảm giác tóc khô, xơ và không đủ mượt. Tuy nhiên, khi thoa lên tóc khô, bạn chỉ nên dùng một ít lượng dầu và tập trung chủ yếu vào phần tóc cần được phục hồi.  Sau đó, có thể dùng lược hoặc tay để vuốt nhẹ vào tóc giúp phần dầu dưỡng thẩm thấu vào bên trong tốt hơn.

Lưu ý: Những bạn có da đầu dầu và mồ hôi dầu thì nên thoa dầu dưỡng cách chân tóc khoảng 2 đốt ngón tay.

  • Tránh dây sản phẩm lên da đầu gây ra tình trạng bết dính tóc.
  • Chỉ nên lấy một lượng dầu vừa đủ khi sử dụng. 

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Dầu dưỡng tóc Fructis hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng 280.000 đồng/ chai 150ml.

Hiện tại, các sản phẩm dầu dưỡng tóc của Garnier đã được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, nên việc tìm mua dầu dưỡng tóc Garnier là điều khá dễ dàng. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các shop mỹ phẩm. Tuy nhiên, khi mua trực tiếp người dùng cũng nên kiểm tra chất lượng của sản phẩm để đảm bảo sản phẩm mình mua hàng chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng nhái, bị trà trộn. 

Để đặt mua dầu dưỡng Garnier Fructis chính hãng, hãy truy cập ngay vào website của Tocamart.

Dầu dưỡng tóc Garnier Fructis hiện đang là sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc các thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc.