Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Dầu cá Blackmores có tốt không? Thành phần và công dụng

04/05/2021

Dầu cá Blackmores chiết xuất từ nguồn cá sạch chữa hàm lượng Omega-3 cao, tốt cho mắt, não và hệ tim mạch là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng.

Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định sử dụng sản phẩm này thì hãy tham khảo thêm các thông tin chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về viên dầu cá Blackmores

Dầu cá Blackmores là sản phẩm đến từ Công ty dược số 1 tại Úc - Blackmores. Hiện tại công ty này đang cung cấp hơn 1200 sản phẩm, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Với hơn 85 năm nghiên cứu và phát triển cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Úc Blackmore đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trong đó có dầu cá Blackmore. Sản phẩm dầu cá Blackmores Fish Oil là nguồn bổ sung axit béo Omega 3 lý tưởng không chỉ giúp cải thiện não bộ, thị giác mà còn giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch hiệu quả.

Dầu cá Blackmores được bào chế từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng nên mang lại rất nhiều công dụng.

Trong đó, thành phần của mỗi viên dầu cá sẽ bao gồm:

  • Dầu cá tự nhiên chứa 300mg Omega 3: 100mg
  • Axit Eicosapentaenoic (EPA): 180mg
  • Axit Docosahexaenoic (DHA): 120mg

Sản phẩm này được các chuyên gia nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên nang mềm nên rất dễ hấp thụ. Viên uống dầu cá Blackmores đã trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của Blackmores nên chất lượng của sản phẩm rất được đảm bảo. 

Tác dụng của dầu cá Blackmores Fish Oil 1000 của Úc 


Giống như dầu gan cá tuyết sản phẩm Dầu cá Omega 3 Blackmores của Úc là thực phẩm chức năng cung cấp nguồn acid béo Omega 3 - một loại acid béo rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Chính nhờ thành phần Omega 3 có trong dầu cá mà sức khỏe của người dùng đã được cải thiện tích cực hơn rất nhiều.

Các tác dụng của dầu cá Blackmores bao gồm:

  • Hỗ trợ bảo vệ tim mạch: Omega 3 có khả năng hỗ trợ giúp làm giảm các loại chất béo có hại và làm tăng số lượng Cholesterol có lợi cho co thể giúp ổn định đường huyết, góp phần làm giảm các nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch, hỗ trợ bảo vệ tim.
  • Hỗ trợ trí não: Dầu cá Blackmores Fish Oil của Úc giúp bạn tăng khả năng tư duy, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và hạn chế các vấn đề về thần kinh như: đau đầu, căng thẳng,...
  • Bổ mắt, giúp mắt luôn sáng khỏe: Được bào chế từ dầu cá nên viên uống có công dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng đôi mắt, giúp làm giảm thiểu các vấn đề hay gặp phải của mắt như: mỏi mắt, hoa mắt,..
  • Tốt cho xương khớp: Bên cạnh các chức năng kể trên thành phần còn mang lại công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ giảm thiểu các cơn đau do viêm xương khớp gây ra và rất tốt cho xương khớp,...
  • Ngăn ngừa ung thư: Ung thư là một trong những căn bệnh nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong rất cao. Và theo một số nghiên cứu đưa ra của các nhà khoa học trên thế giới thì việc sử dụng dầu cá thường xuyên sẽ giúp cơ thể giảm đến 55% nguy cơ mắc phải các bệnh ung thư ruột. 
  • Cung cấp các dưỡng chất rất cần thiết cho phụ nữ có thai: Trong thời kỳ mang thai chị em phụ nữ cần đặc biệt chú trọng vào việc bổ sung DHA. Để đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi về não bộ và mắt chị em cũng nên sử dụng dầu cá Blackmores. Ngoài ra dầu cá này còn mang lại hiệu quả rất tốt trong việc giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh, giúp hình thành hệ thống xương chắc khỏe cho trẻ, chống loãng xương cho mẹ

Trên đây là các tác dụng chính mà viên dầu cá Blackmores mang lại, nếu duy trì sử dụng lâu dài kết hợp với lối sống lành mạnh bạn sẽ cải thiện được tình trạng da và làm chậm quá trình lão hóa của mình một cách đáng kể. 

Đối tượng sử dụng dầu cá Blackmores Fish Oil

Là thực phẩm chức năng chất lượng cao nên dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg phù hợp với rất nhiều đối tượng. Cụ thể đó là:

  • Người lớn tuổi
  • Phụ nữ đang có dự định mang thai, đang có thai hoặc cho con bú
  • Người đang trong giai đoạn thi cử, áp lực học hành thường xuyên phải thức đêm. 
  • Người làm việc trí óc nhiều, thường xuyên sử dụng máy tính và hay bị stress.
  • Người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe tim mạch, não bộ và mắt
  • Người cần bổ sung Omega 3
  • Người muốn cải thiện làn da và sở hữu làn da khỏe đẹp.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe đôi mắt Blackmores này được bào chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng nên phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, đây còn là một trong những sản phẩm dầu cá được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. 

Hướng dẫn cách sử dụng dầu cá Omega 3 Blackmores

Đánh giá dầu cá Blackmores

Để có thể khai thác triệt để nguồn Omega 3 có trong sản phẩm dầu cá Blackmores Omega-3 Fish Oil của Úc bạn nên sử dụng viên uống với cách thức và liều lượng như sau:

  • Đối với người từ 12 tuổi trở lên: ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn hoặc sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em từ 2-12 tuổi: uống ngày 1 viên sau ăn. Khi uống có thể uống trực tiếp hoặc có thể cắt ra và nhỏ vào sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc để bé dễ dàng hấp thụ hơn hoặc bạn cũng có thể sử dụng theo chỉ định của nhân viên y tế.
  • Đối với những người bị viêm khớp nhẹ: Mỗi ngày 4 viên chia làm 3 lần dùng và uống sau ăn theo chỉ định của bác sĩ.
  • Đối với trẻ em từ 2- 12 tuổi được bác sĩ chuẩn đoán viêm khớp nhẹ thì nên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

Lưu ý: Để tránh gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn bạn nên ghi nhớ một vài ý sau: 

  • Khi sử dụng thuốc bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ theo chỉ định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
  • Hiệu quả mà sản phẩm mang lại còn phụ thuộc vào từng cơ địa
  • Khi sử dụng viên uống bạn nên bảo quản thuốc ở những nơi khô ráo, thoáng mát, đóng kín sau khi sử dụng.

Review dầu cá Blackmores Fish Oil đánh giá và ý kiến của người dùng

Công dụng tuyệt vời của viên dầu cá Blackmores của Úc tuy đã được rất nhiều người tiêu dùng truyền tai nhau. Thế nhưng vẫn rất nhiều người thắc mắc và đặt ra câu hỏi: “Dầu cá Blackmores có tốt không?”. Để giúp bạn đọc tìm ra được cho mình câu trả lời tốt nhất thì dưới đây sẽ là một vài phản hồi từ hầu hết những khách hàng đã sử dụng viên uống bổ mắt Blackmores. 


Kết quả khảo sát cho thấy Viên dầu cá Fish Oil Blackmores của Úc không chỉ dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng mà còn nhận được rất nhiều những lời khen trên các diễn đàn. Chất lượng tuyệt vời của viên uống không chỉ được thể hiện thông qua những bài quảng cáo mà còn được kiểm chứng thực tế thông qua các phản hồi của khách hàng. Hầu hết những đánh giá này đều là những feedback rất hài lòng về sản phẩm.

Dầu cá Blackmores Fish Oil có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng nên Blackmores đã cung ứng rất nhiều sản phẩm dầu cá Blackmores gồm 3 loại chính với quy cách đóng hộp khác nhau và mức giá khác nhau. Cụ thể:

  • Dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg hộp 400 viên có giá bán khoảng: 440.000 - 500.000 đồng/hộp.
  • Dầu cá Blackmores Fish Oil 1000mg 200 viên có giá bán khoảng: 390.000 - 420.000 đồng/ hộp.
  • Dầu cá Blackmores 90 viên ( Blackmores Omega Daily Concentrated Fish Oil lọ 90 viên): 660.000 đồng/lọ. 

Khi có nhu cầu sử dụng viên dầu cá bổ mắt Blackmores bạn có thể tìm mua trực tiếp sản phẩm tại các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Úc. Bên cạnh đó, trong thời buổi dịch Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm trên các trang web bán hàng Úc uy tín hoặc đặt hàng qua các dịch vụ mua hộ hàng Úc. Đây đều là những kênh bán hàng uy tín, chính hãng, giá cả lại cạnh tranh cao nên bạn có thể tin tưởng và đặt mua. 

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin liên quan đến dầu cá Blackmores Fish Oil 100mg đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Hy vọng các thông tin chia sẻ tại bài viết trên đây sẽ cung cấp được cho bạn đọc các thông tin hữu ích về sản phẩm.