Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá: Xịt muối biển Sterimar có tốt không? Review chi tiết sản phẩm

01/07/2022

Xịt muối biển Sterimar là sản phẩm vệ sinh khoang mũi dành cho trẻ em đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là nước muối biển sâu tự nhiên giúp khử trùng tuyệt đối, làm dịu, giảm đau nhức khoang mũi, giảm sung huyết và mang đến cảm giác dễ chịu ngay lập tức. Vậy xịt muối biển Sterimar có tốt không? Mời các bậc phụ huynh cùng Tocamart tham khảo ngay tại bài viết dưới đây. 



Tìm hiểu về sản phẩm xịt muối biển Sterimar

Xịt muối biển Sterimar

Trước khi đi sâu đánh giá xịt muối biển Sterimar có tốt không chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm. Xịt muối biển Sterimar là sản phẩm chăm sóc trẻ chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm là dòng nước muối sinh lý được sử dụng rộng rãi hằng ngày để vệ sinh mũi họng cho trẻ em và người lớn. Sterimar có thành phần chính từ 100% nước muối biển được lấy từ Vinh Saint-Malo của Pháp với độ sâu 5m và cách xa bờ tới 10km. 

Với thành phần chiết xuất tự nhiên đơn giản sản phẩm mang đến công dụng rất tốt trong việc làm sạch mũi, loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn có hại cho mũi, đảm bảo vệ sinh khoang mũi. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các nguyên tố vi lượng tự nhiên, giúp làm ẩm niêm mạc, hỗ trợ hoạt động niêm mạc mũi tốt hơn.

Tham khảo thêm: Top 5 nước súc miệng diệt khuẩn nhập khẩu Úc tốt nhất cho mùa Covid

Xịt muối biển Sterimar có mấy loại?

Hiện tại sản phẩm xịt muối biển Sterimar đang được cung cấp ra thị trường với 7 loại khác nhau. Cụ thể đó là:

Xịt muối biển sterimar cho trẻ em

  • Xịt muối biển Sterimar Nose Hygiene Baby dành cho trẻ từ 0-3 tháng tuổi với đặc điểm nhận dạng là chai xịt có hình ảnh con cá heo màu vàng. Công dụng chính của Sterimar xịt mũi là làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, dưỡng ẩm, phòng ngừa các bệnh lý về tai mũi họng và cải thiện chức năng hô hấp. 
  • Xịt muối biển Sterimar baby dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên với đặc điểm nhận dang là chú cá heo màu cam. Bên cạnh những công dụng chính tương tự như sản phẩm dành cho trẻ từ 0-3 tháng tuổi, sản phẩm còn hỗ trợ kháng viêm hiệu quả và được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng trong trường hợp bị cảm lạnh, viêm xoang cấp, mãn tính.
  • Xịt muối biển Sterimar Hygiene And Comfort sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi, người lớn, phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Đặc điểm nhận dạng là hình ảnh chú cá heo màu xanh. Sản phẩm mang đến hiệu quả giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, phục hồi độ ẩm tự nhiên của niêm mạc mũi và phòng ngừa các bệnh lý về mũi họng, cải thiện chức năng hô hấp 
  • Xịt muối biển Sterimar Blocked Nose sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi, người lớn, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Sản phẩm được khuyên dùng để điều trị trong các trường hợp bị cảm lạnh hoặc viêm xoang. Giúp làm giảm tình trạng nghẹt mũi, loại bỏ dịch nhầy, phòng ngừa cảm cúm bag nguy cơ nhiễm khuẩn thứ phát.
  • Xịt muối biển Sterimar Nose Prone To Colds dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, người lớn, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Sản phẩm này được khuyên dùng vào mùa đông để cấp ẩm, loại bỏ các tác nhân gây bệnh cảm cúm, viêm mũi hay các bệnh khác về tai mũi họng. 
  • Xịt muối biển Sterimar Allergic Nose dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên, người lớn. sản phẩm giúp làm sạch khoang mũi và loại bỏ các nguy cơ gây dị ứng mũi như: bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật.

Xịt muối biển Sterimar Sensitive Nose

  • Xịt muối biển Sterimar Sensitive Nose dành cho trẻ từ 6 tháng trở lên vfa người lớn. Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch, cấp ẩm, loại bỏ dịch nhầy, tái tạo tế bào niêm mạc mũi bị tổn thương. Sản phẩm được khuyên dùng cho trường hợp sau phẫu thuật mũi và xoang.  

Đánh giá: Xịt muối biển Sterimar có tốt không?

Đánh giá xịt muối biể Sterimar

Câu trả lời là có. 

Sản phẩm xịt muối biển Sterimar vệ sinh mũi hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu và được các chuyên gia khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến mũi họng. Với thiết kế hệ thống phun sương vi hạt tiện lợi sản phẩm sẽ dàng cung cấp nguyên tố khoáng vi lượng đến mọi ngóc ngách của hốc mũi. Mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu ngay lập tức và hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu đến niêm mạc mũi. 

Bảng thành phần xịt muối biển Sterimar cũng rất đơn giản với 100% nước muối biển sâu đã qua xử lý và loại bỏ tạp chất. Trong thành phần đó cung cấp nhiều loại nguyên tố vi lượng hỗ trợ làm dịu và điều trị các bệnh tai mũi họng. Đảm bảo không chứa chất bảo quản, chất gây kích ứng, không gây khô mũi hay đau nhức chảy máu, an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn. 

Cách sử dụng xịt muối biển Sterimar đúng cách

Sử dụng xịt mũi Sterimar đúng cách

Cách sử dụng xịt muối biển Sterimar cũng đơn giản và tương tự như các sản phẩm xịt mũi khác. Để sử dụng sản phẩm xịt muối biển Sterimar bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắc nhẹ dung dịch xịt muối biển Sterimar, mở nắp và hướng vòi xịt lên phía trên. 
  • Bước 2: Ấn xịt thử một lần xem vòi xịt có đảm bảo thông không
  • Bước 3: Đưa vòi xịt vào sâu bên trong khoang mũi và ấn xịt từ 1-2 lần để nước muối thấm sâu vào khoang mũi. 

Lưu ý:

  • Sau mỗi lần sử dụng bạn đừng quên vệ sinh vòi xịt bằng cách dùng giấy và lau sạch vòi.
  • Đậy kín nắp sản phẩm xịt mũi sau mỗi lần sử dụng.
  • Kiểm tra tình trạng nước muối , đặc biệt là hạn sử dụng khi sử dụng lại
  • Đối với trẻ em, cha mẹ nên hạn chế số lần xịt muối cho trẻ để tránh tình trạng áp suất xịt quá mạnh gây ảnh hưởng đến niêm mạc mũi.
  • Đối với trẻ sơ sinh chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý NaCL 0.9% để vệ sinh mũi cho trẻ. Bởi lúc này trẻ đang còn quá non yếu.

Xịt muối biển Sterimar giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm xịt muối biển Sterimar hiện đang được bán với giá thành dao động từ 160.000 - 200.000 đồng/ chai tùy từng sản phẩm.

Để chăm sóc và vệ sinh khoang mũi với xịt muối biển Sterimar bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc website trực tuyến của thương hiệu. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm bạn cũng nên chú ý đến chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại website của Tocamart.

Sử dụng xịt muối biển Sterimar hiện đang là một trong những phương pháp cải thiện các vấn đề về mũi họng được nhiều gia đình Việt tin dùng. Hy vọng bài viết xịt muối biển Sterimar có tốt không sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe. 

 Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/