Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá: Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Úc đang rất được quan tâm

04/04/2022

Sữa Aptamil Úc hiện đang là sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ được đông đảo bậc phụ huynh ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn không ít các mẹ băn khoăn về chất lượng thực sự của sản phẩm. Vậy tại bài viết này, hãy cùng Tocamart tìm hiểu kỹ hơn về ưu nhược điểm của sữa Aptamil Úc



Sữa Aptamil Úc có mấy loại?

Nhằm mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng tốt nhất nên hiện tại sữa Aptamil Úc đang được cung cấp với 4 loại, phù hợp với 4 giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ. Cụ thể đó là:

1. Sữa Aptamil Úc số 1 Profutura InFant Formula 900g

Sữa Aptamil Úc số 1 Profutura InFant Formula

Sữa Aptamil Úc số 1 Profutura InFant Formula là sản phẩm sữa được đặc chế dành riêng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Đây cũng chính là giai đoạn duy nhất cung câps cho trẻ hầu hết các loại dưỡng chất có trong sữa mẹ, từ các loại vitamin cho đến các loại khoáng chất thiết yếu. 

Công dụng chính của sữa Aptamil Úc số 1 Profutura InFant Formula là:

  • Bổ sung một phần hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ giúp bé đảm bảo tốt và nhu cầu dinh dưỡng và giữ được đà tăng trưởng so với bạn cùng lứa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho bé, đặc biệt là hệ tiêu hóa non nớt ở trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện của trí não và thị lực, mang đến cho bé đôi mắt tinh anh.
  • Thúc đẩy quá trình phát triển hệ xương tốt hơn.
  • Thúc đẩy và hỗ trợ khả năng trao đổi chất trong cơ thể bé. 

2. Sữa Aptamil Úc số 2 Profutura Follow On Formula 900g

Sữa Aptamil Úc số 2

Sữa Aptamil Úc số 2 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Sản phẩm được phát triển với hệ dinh dưỡng đặc biệt nhằm bổ sung các loại dưỡng chất thiết yếu, giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ.

Công dụng chính của sữa Aptamil Úc số 2 Profutura Follow On Formula 900g:

  • Bổ sung nguồn lợi khuẩn giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ.
  • Cung cấp hàm lượng DHA được chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ sự phát triển của trí não và thị giác trẻ.
  • Tăng cường khả năng nhận thức, phản xạ của trẻ đối với thế giới xung quanh
  • Hàm lượng magie có trong sữa giúp quá trình chuyển hóa năng lượng diễn ra trơn tru và đều đặn, góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân đều đặn hơn.

3. Sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler 900g

Sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler

Sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu giúp trẻ tăng cường nhận thức để nhận biết thế giới xung quanh.

Công dụng chính của sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler 900g

  • Đáp ứng đầy đủ dưỡng chất mà trẻ thiếu hụt từ chế độ ăn uống hàng ngày.
  • Bổ sung hàm lượng DHA cao, hỗ trợ cho sự phát triển của trí não và thị giác, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn. 
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon và tăng cân nhiều hơn.
  • Tăng cường sự phát triển chiều cao và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn.

4. Sữa Aptamil Úc số 4 Profutura Junior Nutritional Supplement

Sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler

Sữa Aptamil Úc số 4 là sản phẩm sữa hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và mang đến cho trẻ những giá trị dinh dưỡng như sau:

  • Bổ sung nguồn dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ hoạt động hàng ngày cho bé.
  • Cung cấp DHA tự nhiên, chiết xuất từ cá hồi giúp trẻ phát triển não bộ và tăng cường thị giác.
  • Bổ sung lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch và lợi tiêu hóa ở trẻ.
  • Bổ sung hàm lượng Canxi và vitamin D giúp bé phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe. 
  • Bổ sung magie giúp quá trình trao đổi chất trong bé diễn ra hiệu quả.

Sữa Aptamil Úc có tốt không?

Sữa Aptamil Úc số 3 Profutura Toddler

Sữa Aptamil Úc là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em đến từ thương hiệu Danone - tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm sữa công thức dựa trên thể trạng và nhu cầu của trẻ. Tất cả sản phẩm sữa đến từ thương hiệu đều được kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế Úc nên rất được tin dùng.

Sữa Aptamil Úc là sự pha trộn độc đáo giữa GOS và FOS, các thành phần này hiện đã được khoa học chứng minh về hiệu quả bổ sung đầy đủ dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm sữa này hiện đang được Danone đẩy mạnh và phát triển tại nhiều thị trường khác trên thế giới và là dòng sữa công thức được đông đảo bà mẹ tin dùng.

Sữa đảm bảo đáp ứng tốt công thức Pronutra (+™) - công thức chế biến sữa tiên tiến hàng đầu của tập đoàn Donane. Qua đó cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà cơ thể trẻ cần như: vitamin A, B1, B2, B6, C, D3, acid Folic và một số loại khoáng chất cần thiết như: photpho, magie, sắt, kẽm, iot. Mang đến công dụng vượt trội trong việc cải thiện chiều cao, cân nặng cho trẻ, tăng cường sức đề kháng, phát triển thị lực, não bộ và hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. 

Đây cũng chính là lý do vì sao sữa Aptamil Úc lại được đông đảo người tiêu dùng Châu Á lựa chọn như vậy. 

Đánh giá: Ưu nhược điểm của sữa Aptamil Úc

Đánh giá sữa Aptamil

Để giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng thực sự của sữa Aptamil Úc thì dưới đây sẽ là một vài đánh giá về ưu nhược điểm của sữa Aptamil Úc. 

1. Ưu điểm:

  • Sữa Aptamil Úc cung cấp một tổ hợp men vi sinh probiotics với tỷ lệ GOS/FOS 9/1 - tổ hợp này hiện đã được khoa học kiểm chứng và cấp bằng sáng tạo. Đây là một loại men vi sinh có lợi có lợi ích rất tốt trong việc kích thích sự phát triển của hệ vi sinh trong dạ dày. Từ đó giúp trẻ tiêu hóa, hấp thụ tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và chống lại vi trùng gây bệnh tấn công.
  • Sữa Aptamil Úc chứa hàm lượng Omega 3, 6 và hỗn hợp DHA/AA - một hỗn hợp đặc biệt cần cho sự phát triển trí não và thị giác ở trẻ. Qua đó giúp tạo tiền đề cho nhận thức, thúc đẩy sự phát triển của giác quan cho con ngay từ những tháng đầu đời.
  • Sữa Aptamil Úc bổ sung dưỡng chất Nucleotides – thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả tế bào trong cơ thể, giúp tăng cường sự sinh trưởng của trẻ.
  • Sữa chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa cao như: vitamin C, sắt, kẽm… Giúp cải thiện và nâng cao sức đề kháng cho bé.
  • Hàm lượng sắt cao giúp bù đắp hàm lượng sắt thiếu hụt trong giai đoạn phát triển của trẻ sau khi rời bụng mẹ.
  • Hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ.
  • Đặc biệt, sữa Aptamil Úc không chứa Gluten, chất bảo quản - thành phần gây tiêu chảy, khó tiêu ở trẻ nên các mẹ có thể an tâm cho bé sử dụng,

2. Nhược điểm:

Tuy là sản phẩm sữa được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sữa Aptamil Úc vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như:

  • Sữa chỉ mang lại hiệu quả hỗ trợ cho sự phát triển ổn định của trẻ, chứ không có tác dụng tăng cân nhanh chóng như nhiều bậc phụ huynh vẫn hay lầm tưởng.
  • Giá thành của sữa Aptamil tương đối cao, dao động từ 700.000 - 900.000 đồng/ hộp nên việc “tiếp cận” sữa của nhiều cha mẹ gặp khó khăn.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn các thông tin hữu ích liên quan đến sữa Aptamil Úc cũng như ưu nhược điểm của sữa Aptamil Úc. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm sữa tốt nhất cho sự phát triển của bé.