Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder chống lão hóa

06/05/2022

Mắt là khu vực có da mỏng và nhạy cảm, không chỉ vậy đây còn là nơi các biểu hiện lão hóa xuất hiện rõ rệt nhất. Nếu không được chăm sóc cẩn thận theo thời gian vùng da mắt sẽ ngày càng thâm sạm, xuất hiện bọng mắt và vết chân chim. Thấu hiểu được vấn đề đó thương hiệu chăm sóc da cao cấp Estee Lauder đã nghiên cứu và cho ra đời tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần sử dụng



Thông tin chi tiết về tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Tinh chất dưỡng mắt Estee Lauder

Tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder có tên đầy đủ là Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml là sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa dành riêng cho khu vực da vùng mắt. Sản phẩm là phiên bản nâng cấp của Estee Lauder Advanced Night Repair Gel Cream/serum. Dòng dưỡng mắt này được tích hợp công nghệ Matrix 360 độ kết hợp cùng hàm lượng peptide cao, hỗ trợ điều trị và cải thiện các khuyết điểm khu vực mắt như: bọng mắt, quầng thâm, nếp nhăn,... Từ đó mang đến sức sống cho đôi mắt, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, cấp ẩm sâu suốt 24h với hoạt chất Hyaluronic Acid đậm đặc gấp 2 lần giúp da luôn ẩm mịn.

Sau một thời gian ngăn sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của da mắt. Đặc biệt là hiệu ứng căng mịn, mềm mại của da.

1. Thiết kế bao bì sản phẩm Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml

Đánh giá tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder có thiết kế tương tự như các dòng serum trước đó của nhà Estee Lauder. Thiết kế chai được làm bằng thủy tinh có màu nâu vàng sẫm, đậm về phần cổ chai và nhạt dần ở đế chai. Phần nắp được làm bằng kim loại màu vàng, ánh bạc đầy nổi bật và sang trọng. Phần ống lấy tinh chất được thiết kế dạng nhỏ giọt giúp người dùng dễ dàng lấy tinh chất từ trong và đảm bảo vệ sinh.

2. Về kết cấu và mùi hương Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml

Tinh chất dưỡng mắt Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml có kết cấu dạng serum lỏng, hơi sệt một chút nhưng khi apply lên da vẫn thẩm thấu rất nhanh, kể cả da dầu.

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, đặc biệt không chứa các chất tạo hương hóa học nên rất được tin dùng.

Tham khảo thêm: Review Tinh chất dưỡng trắng Estee Lauder Perfectionist Pro hot nhất

3. Thành phần Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml

Thành phần tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Theo thông tin mà Estee Lauder cung cấp thì Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính với da. Đặc biệt an toàn đối với vùng da mắt mỏng và nhạy cảm. Cụ thể, thành phần dưỡng chất chính có trong Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix đó là:

  • Hyaluronic Acids cô đặc: Thành phần có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu và cải thiện cấu trúc cho tế bào da
  • Công nghệ ChronoluxCB ™: Công nghệ hiện đại giúp ngăn ngừa và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Morus Bombycis Root Extract: Thành phần có tác dụng dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Triticum Vulgare: Giúp loại bỏ lớp sừng già cỗi và làm mềm da hiệu quả.
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract: Thành phần giúp bổ sung collagen và tăng sinh collagen tăng độ đàn hồi cho da.
  • Yeast Extract: Hoạt chất giúp duy trì độ ẩm cho da
  • Caffeine: Thành phần có tác dụng giúp giảm quầng thâm mắt.

4. Công dụng của Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix 15ml

Công dụng tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Với bảng thành phần chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng chuyên sâu cũng công nghệ chống lão hóa, tăng sinh collagen tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder sẽ mang đến cho bạn những công dụng sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất có lợi cho vùng da dưới mắt giúp duy trì độ tươi trẻ và chống lão hóa.
  • Cấp nước và dưỡng ẩm, giúp luôn ẩm mượt suốt 24 giờ
  • Chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm cho vùng da mắt, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như: bọng mắt, nếp nhăn hay các vết chân chim,....
  • Bổ sung Collagen giúp tái tạo cấu trúc da, tăng cường độ đàn hồi giúp da căng mịn
  • Làm mờ quầng thâm và cải thiện, làm đều màu da.
  • Giúp vùng da dưới mắt sáng khỏe, tăng cường khả năng bảo vệ da dưới tác hại của tia Uv cũng như các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hướng dẫn cách dùng tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Cách dùng

Để chăm sóc và chống lão hóa vùng da dưới mắt với serum dưỡng mắt Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da tay và thực hiện các bước làm sạch da và bình thường gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, serum.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder và bôi lên vùng da dưới mắt. Nên bôi cách mắt 1cm, tránh bôi quá sát mắt. Để kem thẩm thấu tốt hơn bạn chỉ nên dùng hai ngón áp út bôi kem.
  • Bước 3: Thực hiện kết hợp các thao tác massage 30s như hình mô tả dưới. 

Lưu ý: 

  • Nên lấy tinh chất dưỡng có lượng bằng 1 hạt gạo.
  • Sử dụng tinh chất dưỡng mắt trước bước kem dưỡng.
  • Duy trì sử dụng đều đặn 2 ngày 1 lần sáng và tối để hiệu quả được phát huy tốt nhất. 

Đánh giá ưu nhược điểm tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Đánh giá tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng tinh chất chăm sóc da nhà Estee Lauder lại được mệnh danh là “nữ hoàng của các loại serum” mà bởi chất lượng và hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại. Và tinh chất dưỡng mắt Matrix nhà Estee Lauder cũng vậy. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp, sang trọng cầm chắc tay và tiện lợi
  • Kết cấu tinh chất vừa phải, không quá đặc và không quá lỏng, thẩm thấu qua da nhanh
  • Được ứng dụng công nghệ Matrix 360 độ cùng hàm lượng collagen peptide cao giúp cải thiện độ đàn hồi cho da rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Hiệu quả cải thiện quầng thâm và làm sáng da dưới mắt tốt 
  • Khả năng cấp ẩm và dưỡng da quanh mắt, giúp da luôn căng mịn, mềm mại tốt.

Nhược điểm:

  • Do là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp nên giá thành của tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder khá cao khiến nhiều người khó tiếp cận. 

Tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh chất dưỡng mắt Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng 1.900.000 - 2.100.000 đồng/ chai 15ml.

Serum dưỡng mắt Estee Lauder ANR Eye Concentrate Matrix hiện đã được phân phối và có mặt phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn quan tâm và có ý định mua sản phẩm thì có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các store chính hãng của Estee Lauder. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại website của Tocamart. 

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm, nước hoa, sữa,... chính hãng của Úc về Việt Nam. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua các sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng.

Bài viết trên vừa chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến tinh chất dưỡng mắt Matrix Estee Lauder hỗ trợ chống lão hóa đang rất hot hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các tín đồ làm đẹp lựa chọn được cho mình sản phẩm gìn giữ tuổi thanh xuân phù hợp nhất. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://tocamart.com/

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/