Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá sữa Elite Casein Dymatize - Giải pháp nuôi cơ ban đêm dành cho dân gym

29/08/2022

Bên cạnh các dòng Whey protein thì sữa Casein giúp nuôi dưỡng cơ vào ban đêm cũng là một trong những sản phẩm được cộng đồng gym quan tâm rất nhiều. Khác với các sản phẩm whey protein thông thường mang đến hiệu quả hấp thụ nhanh thì Casein lại là dòng hấp thụ chậm và nuôi cơ một cách từ từ theo thời gian. Tại bài viết này Tocamart sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm sữa Elite Casein Dymatize đang rất được quan tâm hiện nay. 

Thông tin chi tiết liên quan đến sữa Elite Casein Dymatize

Sữa Elite Casein

Sữa Elite Casein Dymatize là một loại thực phẩm bổ sung protein có trong sữa và là thành phần thiết yếu có trong phomai. Elite Casein cũng tương tự như các loại casein khác, chúng có cấu tạo ở dạng tinh khiết và cấu trúc màu trắng rắn vô định hình, đặc biệt hơn là chúng không có vụ và không có mùi. Tuy nhiên, để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng thì hầu hết các sản phẩm casein ngày nay đều được nghiên cứu và bào chế dưới dạng màu vàng, có hương vị thơm ngon giúp tăng khẩu vị người dùng. 

Sữa Elite Casein là sản phẩm bán chạy đến từ thương hiệu Dymatize - một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về thực phẩm bổ sung. Sản phẩm cung cấp 24g Casein Protein hấp thụ chậm giúp phòng ngừa nguy cơ dị hóa cơ bắp về lâu dài. Cùng với đó là hàm lượng BCAA, Glutamine giúp phục hồi cơ bắp cùng hàm lượng canxi tốt cho xương.

Cũng chính bởi công thức dưỡng chất vượt trội này mà Elite Casein Dymatize trở nên nổi trội hơn so với các sản phẩm thông thường.

1. Thành phần dinh dưỡng Elite Casein Dymatize

Sữa Elite Casein nuôi cơ hiện có thành phần dinh dưỡng như sau:

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Elite Casein

  • 100gr BCAA và Glutamine
  • 25gr Protein/ liều dùng
  • 100% Micellar Casein
  • 120 calories
  • 1.5gr chất béo 

Ngoài các thành phần chính kể trên sữa nuôi cơ Dymatize Elite Casein còn chứa một số các thành phần khác như vitamin, khoáng chất, một số loại axit amin thiết yếu,....

Tham khảo thêm: Đánh giá Xtend BCAA - thực phẩm dinh dưỡng thể hình nhà Scivation

2. Công dụng của sữa Elite Casein Dymatize

sữa Elite Casein Dymatize

  • Bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tối ưu giúp nuôi dưỡng cơ bắp liên tục vào ban đêm một cách chậm rãi giúp cơ thể thích nghi từ từ, tránh tình trạng cơ bắp rơi vào trạng thái dị hóa
  • Hỗ trợ khắc phục và hồi phục nhanh chóng cơ bắp sau thời gian luyện tập và tránh tổn thương cơ
  • Thay thế các tế bào tổn thương thành tế bào mới và phát triển chứng thành cơ bắp
  • Thay thế cho chế độ dinh dưỡng nghiêm khắc của người tập luyện với công thức không đường, ít béo, ít calo.

Cách sử dụng sữa Elite Casein Dymatize

Đánh giá sữa Elite Casein

Do Sữa Elite Casein Dymatize là sản phẩm thuộc dòng Casein tiêu hóa chậm nên cách sử dụng cũng khác rất nhiều so với các dòng Whey protein thông thường. Để sử dụng sản phẩm có hiệu quả thì bạn nên uống Elite Casein Dymatize trước khi đi ngủ để tránh tình trạng tức bụng, khó chịu.

Cách pha Elite Casein Dymatize:

  • Pha từ 1-2 muỗng casein với 250 - 400ml nước lạnh hoặc sữa hoặc nước ép trái cây và lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn và uống.
  • Hàm lượng casein có trong sữa sẽ mất khoảng 7 tiếng để tiêu hóa hết và chúng sẽ được hấp thụ chậm vào cơ thể trong khi bạn ngủ. Ngoài lúc ngủ bạn cũng có thể sử dụng Elite Casein Dymatize vào buổi sáng để đảm bảo dinh dưỡng trước khi bước vào buổi tập nặng của chiều. Bên cạnh đó thì việc sử dụng casein vào buổi sáng cũng được đánh giá tốt về hiệu quả.
  • Khi đã bổ sung casein trong ngày thì các bữa ăn khác bạn chỉ cần ăn uống bình thường mà không cần phải kiêng khem quá nhiều. 

Lưu ý:

  • Nếu muốn tăng vị thơm ngon hơn khi uống casein bạn có thể chế biến sản phẩm với các loại sinh tố.
  • Casein khó tan trong nước và sữa nên nếu bạn chỉ pha chế sản phẩm bằng việc khuấy như bình thường sẽ rất khó để hòa tan. Do đó các bạn gymer nên có bình lắc chuyên dụng để làm tan sữa hoàn toàn.

Sữa Elite Casein Dymatize giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa Elite Casein Dymatize hiện đang được bán với giá khoảng 1.550.000 đồng/ hộp 1,818kg (4Lbs).

Sữa nuôi cơ Elite Casein Dymatize hiện đang là dòng thực phẩm thể hình được ưa chuộng nhất hiện nay nên việc tìm mua sản phẩm không quá khó khăn. Để sử dụng sản phẩm bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên bán thực phẩm thể thao hoặc trung tâm luyện tập. Ngoài ra, để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm tại website của Tocamart.

Bài viết trên vừa chia sẻ các thông tin liên quan đến sữa Elite Casein Dymatize - thực phẩm hỗ trợ tăng cơ vào ban đêm. Mong rằng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm xây dựng cơ bắp hiệu quả và sớm đạt được vóc dáng như mong muốn. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/